“แม็กซ์ ณัฐพล” เปิดใจสาเหตุเลิก “มุก วรนิษฐ์” บอกยังรัก และหวังดีเสมอ

“แม็กซ์ ณัฐพล” เปิดใจสาเหตุเลิก “มุก วรนิษฐ์” บอกยังรัก และหวังดีเสมอ

0

“แม็กซ์ ณัฐพล” เปิดใจสาเหตุเลิก “มุก วรนิษฐ์” บอกยังรัก และหวังดีเสมอ

           ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาว “มุก วรนิษฐ์” เลิกรากับหวานใจหนุ่ม “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” แล้วหรอ? หลังจู่ๆ เจ้าตัวออกมาประกาศโสดกลางปารีส พร้อมยังฝากถึงใครบางคนว่า “ขอให้โชคดี” งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “แม็กซ์” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์

แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์

            ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันแล้วครับ ผมว่าทุกการคบหากันมันมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่แล้ว อย่างเรื่องความคิดที่เราไม่ตรงกัน แต่เราตัดสินใจกันดีแล้ว คุยกันดีแล้วทให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่เราหวังไว้เราก็แค่ไปต่อแล้วให้เกียรติกัน จริงๆ ผมกับเขามีปัญหากันน้อยมาก แต่มันอาจจะเป็นที่ตัวผมด้วยที่บางครั้งไม่ได้แก้มัน ปล่อยผ่านบางเรื่อง หรือว่าบางเรื่องที่เราคุยกันแล้วว่าจะเป็นแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น เรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก มันเป็นเรื่องของคนที่ศึกษากัน เลิกรากันได้เดือนกว่าๆ แล้ว    

แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์

            ถามว่าใครเริ่มก่อนคือผมว่าน้องเป็นผู้ใหญ่มากคนหนึ่ง หมายถึงว่าแบกทุกอย่างในชีวิตได้ดีมาก ทำให้เขาโตกว่าวัยเขา แล้วที่เรามีปัญหาในความสัมพันธ์ก็คุยกันมาตลอด แต่เมื่อเราทำไม่ได้ก็ยอมดีกว่า เราสองคนคุยกันมาตลอด ผมกับน้องเริ่มต้นมาด้วยความจริงใจ ยอมรับตอนเลิกกันก็เฮิร์ต แต่ทำงานหนัก ทุกวันนี้ก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ก็ยังคุยกันได้อยู่ กับเมฆ กับครอบครัวน้อง    ผมมั่นใจที่ผ่านมาดูแลน้องเมฆดีมากๆ เขาก็คงเห็น หลังเลิกราก็ไม่ได้คุยกับใครเลย ไม่ได้ปรึกษาเพราะคิดว่าอาจจะไม่ให้เกียรตืน้องเขา มันเป็นเรื่องของคนสองคน   

แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์

แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์

            ยอมรับว่าเศร้าเพราะตลอดเวลาที่คบกันมีแต่สิ่งดีๆ ตลอด น้องเป็นคนเอาใจใส่ผมมากๆ  ผมดีใจนะ มองกลับไปน้องเขาก็คือความสดใสในชีวิตผมที่ดีมากๆ ก็ยังรัก เป็นห่วงและหวังดีกับเขาเสมอ

แม็กซ์ ณัฐพล มุก วรนิษฐ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

ร้องไห้เลย “มุก วรนิษฐ์” เบิร์ดเดย์ถึงเพื่อน “พิกเล็ต ชาราฎา”

Comments