“หนุ่ม กรรชัย” พูดแล้ว 1 ในพยานบุคคลบนเรือที่ตรวจพบ “ยาเสียสาว” คือใคร

“หนุ่ม กรรชัย” พูดแล้ว 1 ในพยานบุคคลบนเรือที่ตรวจพบ “ยาเสียสาว” คือใคร

0

“หนุ่ม กรรชัย” พูดแล้ว 1 ในพยานบุคคลบนเรือที่ตรวจพบ “ยาเสียสาว” คือใคร

            จากกรณีที่ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ได้ส่งตัวอย่างเลือดของคนบนเรือ ไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อตรวจหรือทดสอบหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด และตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของพยานบุคคลในเรือลำเกิดเหตุ ผลการตรวจพิสูจน์ตัวอย่างเลือดโดยวิธี Gas Chromatography ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์แต่อย่างใดแต่ผลการตรวจหาสารเสพติดของพยานบุคคลจำนวน 1 ราย ตรวจพบสารกลุ่ม “เบนโซไดอาซิปินส์” ชนิดAlprazolam

หนุ่ม กรรชัย แตงโม นิดา

           ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย” เปิดเผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ผมเชื่อว่ายาที่ไปพบ น่าจะพบในตัวของคุณปอเพราะว่า หลังจากที่มีปัญหา ได้มีการติดต่อสอบถาม ซึ่งคุณปอบอกว่า เป็นตัวเขาเอง ที่ไปเจอผลตรวจที่เป็นยาเสียสาว คือตัวเขาเอง กินแก้เครียด เขาบอกว่าเขาเครียด ก็เลยให้คนไปเอายามา เลยถามว่าเอายามาจากที่ไหน เขาบอกว่าเอายามาจากคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งอันนี้ต้องให้เขาออกมาตอบเอง ว่าข้อมูลมันคือยังไง

หนุ่ม กรรชัย แตงโม นิดา

หนุ่ม กรรชัย แตงโม นิดา

            ยาที่เขาใช้คือ “อัลปราโซแลม” เขาบอกใช้ 0.5 มิลลิกรัม แต่ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรไม่รู้ เขาบอกมาแบบนี้ ว่า 1 ใน 5 ไม่ต้องหาว่าเป็นใคร ตัวเขาเอง เขาใช้แก้เครียด อ้างมาแบบนั้น ถามว่ากินก่อนขึ้นเรือ หรือหลังเหตุการณ์บนเรือ เขาบอกว่าหลังเหตุการณ์บนเรือ เขานอนไม่ได้ เลยให้รู้น้องไปเอายานี้มากิน แล้วหลังจากนั้นไปตรวจร่างกายก็เลยเจอ”

หนุ่ม กรรชัย แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments