ส่องคอมเมนต์คนบันเทิง หลังปิดฉาก 12 ปี นาดาวบางกอก

ส่องคอมเมนต์คนบันเทิง หลังปิดฉาก 12 ปี นาดาวบางกอก

0

ส่องคอมเมนต์คนบันเทิง หลังปิดฉาก 12 ปี นาดาวบางกอก

           เช้าวันนี้ (10 พ.ค.65)ทำเอาชาวเน็ตหลายคนช็อตและรู้สึกใจหายไปตามๆกัน หลังกรรมการผู้จัดการ “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” ผู้ก่อตั้งบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้ประกาศยุติบทบาทปิดฉาก 12 ปี นาดาวบางกอก โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565

นาดาวบางกอก

นาดาวบางกอก

         ต้องยอมรับเลยว่าค่ายนาดาวบางกอกคือค่ายที่ผลิตผลงานซีรีส์ดีๆ เปี่ยมคุณภาพไว้มากมาย เช่น ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น,แปลรักฉันด้วยใจเธอ,รักฉุดใจนายฉุกเฉิน,เลือดข้นคนจาง, Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ, I Hate You I Love You ฯลฯ

นาดาวบางกอก

             รวมทั้งมีศิลปินชื่อดังในสังกัดเพียบที่ใครได้ยินชื่อต้องร้องอ๋อทันที เช่น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เต๋อ ฉันทวิชช์, ต่อ ธนภพ, ไอซ์ พาริส, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์ ฯลฯ

             แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เหล่าแฟนคลับเท่านั้นที่รู้สึกตกใจกับข่าวการยุติบทบาทของนาดาวบางกอกเท่านั้น แต่ก็มีคนในวงการบันเทิงทั้งในค่ายนาดาวบางกอกและนอกค่ายได้เคลื่อนไหวหรือคอมเมนต์ในไอจีของ “ย้ง ทรงยศ” ด้วย เช่น “กัปตัน ชลธร” คอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปยกมือไหว้ , “อเล็กซ์ เรนเดลล์” บอกว่า “รักทุกอย่างที่เป็นนาดาว ชื่นชมในความสามารถของศิลปินทุกคนครับ เเละที่ชื่นชมมากๆ คือทีมงานเบื้องหลัง ทีมบริหาร ที่เปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในวงการ ทุกงานคืองานคุณภาพจริงๆ สู้ๆนะครับพี่ย้งเเละทีมงาน” ส่วน บิวกิ้น พุฒิพงศ์,เต้ย จรินทร์พร,เก้าสุภัสสรา,ปีโป้ ณัชพัณณ์,ฝน ธนันตฉัตร,ไอซ์ พาริส ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจเพื่อส่งกำลังใจแบบรัวๆ

           นอกจากนี้ข่าวดังกล่าวยังทำให้แฮกแทก #NadaoBangkok ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 โดยแฟนคลับต่างบอกว่าโตมากับนาดาวและซีรีส์คุณภาพหลายเรื่อง รวมทั้งยังเล่าความประทับใจที่มีต่อนาดาวกันมากมาย

นาดาวบางกอก

นาดาวบางกอก

นาดาวบางกอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“บิวกิ้น” แจงแล้วหลังแฟนคลับเป็นห่วงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุก

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

“บิวกิ้น” ตื่นเต้นลงภาพยนตร์เรื่องแรก “หลานม่า”

อยากดู MV แล้ว! “บิวกิ้น” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” กลิ่นเพลงเศร้าแรงมาก

ปังแน่นอน! โปสเตอร์หนังเรื่องแรกของ “บิวกิ้น” มาแรงจนติดเทรนด์

เตรียมเสียน้ำตา! ภาพยนตร์เรื่องแรก “บิวกิ้น” เข้าโรงฉายวันที่ 4 เมษายนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments