“หม่ำ- เท่ง-โหน่ง” เคลียร์ชัดข่าวลือปิดตำนานแก๊งค์ 3 ช่า !! วงแตกจริงไหม ?

“หม่ำ- เท่ง-โหน่ง” เคลียร์ชัดข่าวลือปิดตำนานแก๊งค์ 3 ช่า !! วงแตกจริงไหม ?

0

“หม่ำ- เท่ง-โหน่ง” เคลียร์ชัดข่าวลือปิดตำนานแก๊งค์ 3 ช่า !! วงแตกจริงไหม ?

              ออกมาเคลียร์กันชัดๆ เป็นครั้งแรกพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับ 3 ตลกซุปตาร์ หม่ำ เท่ง โหน่ง หลังก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือวงแตก โดยล่าสุด “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวของ “หม่ำ” ก็ได้พาทั้ง 3 คนมาเคลียร์กันชัดๆ กับคลิป “ปิดตำนานแก๊งค์ 3 ช่า !! วงแตกจริงไหม ? มุกเมียน้อยอำหรือจริง ? | อิหยังแว่ !?! Ep.39” ทางช่องยูทูบ M Busarakum

หม่ำ เท่ง โหน่ง

               โดยทั้งสามคนยืนยันว่าไม่มีอย่างแน่นอน โดยเท่ง บอก่ส ต้องถามว่าจะแตกออกจากกัน แตกเมื่อไหร่อะ ด้านหม่ำก็บอกว่าต้องถามว่า ถ้าแตกออกไปแล้วจะได้ประโยชน์อะไร ส่วนข่าวเรื่องรายการชิงร้อยชิงล้านนั้น เท่งบอกต่อว่า เป็นเพราะตากล้องมันถ่ายแล้วสื่อสารผิด รายการแค่เป็นการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ แค่นั้นเอง ข่าวออกมายังงงเลย ซึ่งหม่ำก็บอกว่า เราพักไปแค่ 2-3 วันเท่านั้นเอง

หม่ำ เท่ง โหน่ง

หม่ำ เท่ง โหน่ง

             ด้าน โหน่ง ก็บอกว่า ตอนเราอยู่กัน 3 คนคือต้องลืมเรื่องเครียดๆ ไปเลย อย่าเลย เด็ดขาด ไม่ได้เลยไม่งั้นจะมีประเด็นมาทันที ไม่อย่างนั้นจะแบบเป็นอะไร ทำไมหน้าเศร้า แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ถามว่าเคยมีทะเลาะไหม เท่งก็บอกว่าเคย แต่ทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่องหลายอย่างส่วนเรื่องอำกันเรื่องเมียน้อยที่อำกันบ่อย ๆ เป็นเรื่องจริง ไหม ซึ่งเท่งก็บอกว่า เวลาอำกันก็ต้องมีมูล แต่ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเรื่องในอดีตที่เราไม่สามารถแก้ได้

หม่ำ เท่ง โหน่ง

หม่ำ เท่ง โหน่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments