“ปีเตอร์” หัวใจเป็นสีชมพู รับมีสาวคุยด้วยแล้ว

“ปีเตอร์” หัวใจเป็นสีชมพู รับมีสาวคุยด้วยแล้ว

0

“ปีเตอร์” หัวใจเป็นสีชมพู รับมีสาวคุยด้วยแล้ว
           ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก สำหรับนักร้องนักแสดงเจ้าเสน่ห์หนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ  Club Friday Show ได้เปิดแบบหมดเปลือกถึงสถานะหัวใจที่ตอนนี้กำลังเริ่มต้นเป็นสีชมพูอีกครั้ง 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

           โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ก็มีคนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มคุยแต่ก็ยังไม่นานมาก แต่ก็นานพอที่ได้รู้ว่าเขาน่ารักมาก

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

           ถามว่าหลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านมามีผลกระทบต่อคนคุยๆคนนี้ไหม คือผมว่าทุกคนรู้ คือตอนแรกผมก็สงสัยนะคือทุกอย่างเริ่มจากการเอ๊ะ ทำไมคนนี้น่าสนใจดีแล้วเขาก็คงจะรู้สึกอย่างนี้เหมือนกันแล้วพอได้คุยกันไปมามันจูนเข้ากันได้ดี จนถึงจุดหนึ่งที่ผมก็ถามเลยคือผมก็รู้ตัวไงว่าประวัติของผมเป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ถามเขาไม่สงสัยเหรออะไรอย่างนี้ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะเขาไม่ถามอะไรเราเลย ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่นะคือเขาบอกว่าเขาจะเวททุกอย่างจากสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ สิ่งที่เขารู้สึกตอนนี้อะไรอย่างนี้ แต่ผมก็ได้พูดคุยอธิบายอะไรบางอย่าง

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

            บทเรียนในแต่ละช่วงชีวิตหรือในแต่ละสถานการณ์มีความแตกต่างกันไปแล้วก็บางทีเราเจ็บบางทีเราเข็ดแต่ว่าบางทีเราก็ผิด แต่ว่าบทเรียนที่เราผ่านมาไม่ใช่แต่จะก้าวผ่านแต่เราเก็บไว้จำไว้แล้วก็เอามาปรับปรุง เพราะฉะนั้นเรื่องราวของความรักพอโตขึ้นชีวิตของคนเรามันจะนิ่งขึ้น ตัวเราบุคลิกเราจะนิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นคือไม่รีบนะครับ ใช่เหตุและผลดูกันหน่อย เข้ากันได้ดีจริงๆไหมเพราะว่าอย่างที่ว่าคำว่าเอ๊ะ !! เมื่อกี้ ที่แบบว่าสัญญาตญานของเรา พอเราเอ๊ะ !! ปุ๊บ ทำไมมันเป็นอย่างนี้ มันไม่ใช่เรื่องของความชู้สาวอย่างเดียวแต่บางทีในเรื่องของนิสัยที่มันไม่ได้เข้าด้วยกันตั้งแต่แรก แต่ด้วยว่า popy love ทั้งเราและเขาก็พยายามทำให้เขาดูว่าเราดีที่สุด และเรายอมที่จะมองข้ามจุดอะไรหลายๆอย่างตรงนี้ไป แต่พอยาวๆเข้าไปปุ๊บเขาก็ต้องบอกว่าตัวจริงของเราและเขาปรากฎเอาจริงๆเวลานั้นเราอาจจะเข้ากับเขาไม่ได้ก็ได้

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments