เรื่องย่อ “สายเปล”

เรื่องย่อ “สายเปล”

0

เรื่องย่อ “สายเปล” 

สายเปล

          ณ ตำบลหนึ่งของจังหวัดสุพรรณบุรี “ภาวิน” (โหน ธนากร) ทนายความหนุ่มหล่อชื่อดัง บุตรชายของ “ภาณุ” (อู ภาณุ) ทนายฝีมือดีจากตระกูลที่ยึดอาชีพทางกฎหมายมาหลายรุ่น ได้เดินทางมาทำคดีที่ชาวบ้านกำลังต่อสู้กับผู้มีอิทธิพลประจำถิ่น จึงได้พบกับ “อารยา” (มื้นท์ พรทิวา) ตำรวจสาวไฟแรงที่เพิ่งย้ายกลับมาประจำที่บ้านเกิด “อารยา” มีจุดมุ่งหมายจะกำจัดอิทธิพลเถื่อน

สายเปล

สายเปล

          ที่บ้านของ “อารยา” ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังประจำจังหวัด “อารยา” อยู่กับ “พลับพลึง” (นุ๊ก สุทธิดา) แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ดูแลเธอมาตั้งแต่เล็ก กับ “ยายอิ่ม” อดีตแม่ค้าขนมสาลี่จอมปากจัด ที่แม้ทุกวันนี้จะสบายแล้วแต่ก็ยังไม่พอใจเส้นทางที่ลูกสาวเธอเลือกเดิน “ภาวิน” เริ่มก่อความรักกับ “อารยา” และพาเธอไปที่บ้านเพื่อแนะนำกับ “คุณนายเอิบบุญ” (กบ ปภัสรา) เศรษฐินีเจ้าของกิจการห้างสรรพสินค้า ผู้เป็นย่า “เอิบบุญ” ไม่พอใจชาติตระกูลของ “อารยา” ที่เป็นเด็กต่างจังหวัดลูกแม่ค้า เพราะหมายมั่นให้หลานชายแต่งงานกับ “กรองจิต” (อ้อม อังคณา) ลูกสาวของ ผู้พิพากษา มากกว่า

สายเปล

สายเปล

          “ภาวิน” รักย่าเหมือนแม่แท้ ๆ เชื่อฟังทุกอย่าง หลังจากที่ผู้เป็นแม่ทอดทิ้งไปกับชายอื่น “ภาวิน” โกรธเกลียดแม่แท้ ๆ ของเขาด้วยคำพร่ำบอกของย่า พ่อของเขาแต่งงานใหม่กับ “นุสบา” (เปิ้ล ภารดี) ที่ถูกจัดแจงจับคู่ให้จาก “เอิบบุญ” และมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ “กฤษณ์” (หมู ภูษณะ) นายตำรวจหนุ่ม น้องชายที่รัก “ภาวิน”เหมือนพี่แท้ ๆ โดยที่ “ภาวิน” ไม่รู้ว่าแท้จริง “กฤษณ์” เป็นเพื่อนกับ “อารยา” และกำลังตามจีบเธออยู่เช่นกัน

สายเปล

         “อารยา” พา “ภาวิน” ไปพบกับ “พลับพลึง” ที่บ้าน ทันทีที่ “พลับพลึง” เห็นหน้าของ “ภาวิน” ก็ต้องช็อก เมื่อรู้ว่าคนรักของ “อารยา” คือลูกชายที่พลัดพรากไปจากเธอเมื่อยี่สิบปีก่อน สุดท้ายความรักของ “อารยา” กับ “ภาวิน” จะเป็นอย่างไร ติดตามชมทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

 

บทประพันธ์ : ป.พิมล

บทโทรทัศน์ : ส้มตำ เสาวรส

กำกับการแสดง : จารึก สงวนพงษ์

ผลิต: บริษัท ปภัสรา โปรดักชั่น จำกัด

ควบคุมการผลิต : กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกบทบาทใหม่ “โหน ธนากร” ขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับ

มาแล้วหนังสั้นสะท้อนสังคม “ตาล-โหน” เจอกันครั้งแรกใน “เพื่อเธอ” 

ยังมีความรู้สึกดีอยู่! “โหน ธนากร” ตอบชัดมีโอกาสรีเทิร์น “เจด้า ศรัณย่า” มั้ย

เปิดปาก “โหน ธนากร” หลังโสด! ลั่นรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสม

มาแล้ว! ละครคุณธรรมแห่งปี “นิรยภพ 2” ดึง “โหน ธนากร” เสริมทัพค้นหาความจริงเรื่องผีเปรต

หมอชิตส่งละคร “ผู้ใหญ่ซ่าส์กับยาใจ” ดึง “โหน ธนากร” ประกบคู่ “จาด้า อินโตร์เร”

“โหน” ชวนดู “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง” ตอนจบ ฟุ้งทำงาน “เข้ม-แก้ม-ฮาน่า” ราบรื่น

Comments