ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ เครียดพิษเศรษฐกิจ รมควันตัวเองดับคารถ

ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ เครียดพิษเศรษฐกิจ รมควันตัวเองดับคารถ

0

ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ เครียดพิษเศรษฐกิจ รมควันตัวเองดับคารถ

           เมื่อ วันที่ 3 เม.ย.2565 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งบริเวณลานจอดรถหลังอาคารของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

           ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส ทะเบียน ฌฐ-1418 กทม. จอดติดเครื่องยนต์เปิดแอร์ทิ้งไว้ ภายในรถพบศพ นายสิงหรัชต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี อาชีพช่างแต่งหน้าทำผมและเป็นผู้จัดการกองประกวดนางงามมิสแกรนด์ สภาพนอนอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ และพบเตาวางอยู่ด้วย เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตแล้ว 9-10 ชั่วโมง จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

            จากการสอบถาม นายกิตติ อายุ 43 ปี เป็นคู่รักกับผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายทำงานเป็นช่างแต่งหน้าทำผม และเป็นผู้จัดการกองประกวดนางงามให้กับเวทีกองประกวดมิสแกรนด์ แต่พอเกิดการระบาดของโรคโควิด-19 งานด้านนี้จึงหยุดชะงักไป จึงหันมาหุ้นกันลงทุนเปิดร้านอาหาร “หม่าล่า” ได้ราว 2 เดือนก็มาประสบปัญหาขาดทุนซ้ำอีก

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

            ทั้งนี้หากย้อนกลับไปดูโพสต์ ผู้เสียชีวิตได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า “ขอโทษที่เป็นคนเห็นแก่ตัวแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่เคยใช้ชีวิตร่วมกันมา ขอให้ทุกคนที่รักเราและเรารักใช้ชีวิตให้ตลอดไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

“พิ้งค์พราว พราววรา”  จากนางเอกพระสุธน-มโนราห์สู่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

กระบี่ไฟลุก “เอิร์น ภัทรวดี” สวยฉ่ำตามแบบมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ช็อคปลด “หมิวพี”  มิสแกรนด์สงขลาให้รอง 1 ทำหน้าที่แทน

“มิสแกรนด์” ยกเลิกสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ “มิสแกรนด์พะเยา 2024”

มิสแกรนด์นครนายก 2024 จัดใหญ่ เปิดตัวมงกุฎ “The Iconic Of Nakhonnayok” พร้อมเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ “อุ้ม ทวีพร” ก่อนไปเวียดนาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments