“แต๊งค์ พงศกร” เอะใจทำไม “กระติก” โทรมาขอให้ลบโพสต์เรื่อง “แตงโม” 

“แต๊งค์ พงศกร” เอะใจทำไม “กระติก” โทรมาขอให้ลบโพสต์เรื่อง “แตงโม” 

0

“แต๊งค์ พงศกร” เอะใจทำไม “กระติก” โทรมาขอให้ลบโพสต์เรื่อง “แตงโม” 

       ทำเอาหลายคนข้องใจกับการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ที่ทุกฝ่ายต่างออกมาช่วยกันหาความจริง รวมไปถึงอดีตคนรู้ใจที่กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่าง “แต๊งค์ พงศกร” ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซบSHOW ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

อ่านต่อ:เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้ามาเอง! เคลียร์ชุด “แตงโม นิดา” คล้าย 

 แต้งค์ พงศกร

 แต้งค์ พงศกร

       ตอนที่ทราบข่าวผมกำลังจะนอน กำลังเอาลูกเข้านอน เมียมาสะกิดมันมีคนทวิตว่าดาราแฟนเก่า แต๊งค์ ตกเรือ มีอุบัติเหตุ แตงโมหรอ ผมก็ตกใจ ไถโทรศัพท์ดูเช็คข่าวทั้งคืน พอยืนยันแล้วว่าเป็นข่าวจริง รีบติดต่อไปที่กระติก เพราะตัวผมเองก็สนิทกับกระติกด้วย รู้จักมาพร้อมแตงโม 10 กว่าปีได้แล้ว โทรไปติดเค้ารับสาย โทรไปตอนเที่ยงคืนตี1 แล้ว เค้าตอบผมกลับมาว่าเค้ากำลังออกจากท่าเรือ น้ำเสียงเป็นปรกตินะ

 แต้งค์ พงศกร

 แต้งค์ พงศกร

        คือตอนนั้นยังไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจริง ณ ตอนนั้นตกจริงหรือปล่าว พวกนั้นมันตกใจกันไปเองหรือปล่าว น้องอยู่ไหน ตอนนั้นไม่มีอะไรในหัวคิดไม่ออกสำหรับผมนะ พอผมได้ยินว่ากูออกจากท่าเรือแล้วเดี๋ยวกูโทรหานะ เราไม่รู้ว่าอาจจะเจอแล้ว ด้วยน้ำเสียงเราคิดว่าไม่มีอะไรใหญ่โต เหมือนกับปลอดภัยแล้ว มันมีอะไรจะเล่าให้ฟังประมาณนี้ เราก็รอตั้งใจรอว่าเมื่อไหร่มันจะโทรกลับมา เราก็ติดตามข่าวเรื่อยๆ ก็ยังไม่เจอ 

ซึ่งหลังจากกระติกวางสายผมก็ตามข่าว ไถโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ ภรรยาก็ช่วยไถบอกโน่นนี่นั่นไปเรื่อย สุดท้ายมันมาเริ่มผิดสังเกตุจริงๆ ทำให้ใจเราเริ่มแป้วคือตอนที่คุณแม่ของน้องแตงโมมาออกสื่อที่เค้าพูดว่ากระติกไม่ติดต่อเค้าเลย มันผิดปกติละ ถ้าลูกเค้าหายไปจริงๆคือควรติดต่อครอบครัวก่อน หรือถ้าจะล้อเล่นกันจริงๆไม่ควรเล่นแรงกันถึงแม่ พอลูกเค้าหายไปจริงๆ

เลยตัดสินใจโพสต์ข้อความบนโซเชียลเป็นคืนก่อนวันที่เราจะพบร่างของน้องโม ผมโพสต์ข้อความนี้ ณ ตอนนั้นข่าวออกมาแล้วว่าน้องโมหาย มันเป็นคืนที่ 2 ที่มีการค้นหากัน เราจะเห็นในพวกภาพกราฟฟิกต่างๆที่เค้าพยายามแสดงให้เราดู มันจะมีชื่อของคน 3 คน แต่ชื่ออีก 2 คน มันผิดกับอุบัติเหตุอื่นที่เค้าจะให้ข้อมูลกันเต็มที่

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

       หลังจากโพสต์กระติกติดต่อกลับมาไม่ถึง 1 ชั่วโมง มีการติดต่อจากกระติก โทรมาหาผม เริ่มต้นอธิบายทุกอย่าง ทุกคนรู้ว่าฟังครั้งแรกมันรู้สึกยังไง มันรับไม่ได้มันไม่น่าเชื่อถือ ผมให้เกียรติน้องโมเราไม่อยากจะคิดในแง่ลบในเรื่องที่ไม่ดี ผมไม่อยากจะคิดเลย ผมคิดแต่ว่าทำไมพวกคุณถึงไม่ให้ความร่วมมือในการช่วยเหลือตั้งแต่แรก 

หลังจากนั้นกระติกขอร้องให้ลบโพสต์ ในการอธิบายของเค้า เค้าจะสอดแทรกไปด้วยคำพูดที่บอกว่า มึงลบเหอะ มึงลบโพสต์นี่ออกเหอะ กูขอร้อง ผมเอะใจ และผมไม่ได้มีความจำเป็นอะไรที่ต้องมายอมเชื่อ ถ้าเกิดพูดให้ผมเชื่อได้ผมอาจจะยอมลบให้ หรือผมถามถึง 2 คนนั้นแล้วยอมบอกชื่อจริง อธิบายว่าเป็นใคร เค้าไม่พูดถึงไม่อธิบาย เค้าบอกปัดตอนแรกว่าเป็นรุ่นน้อง บอกตอนหลังว่าเป็นคนที่รู้จักกันไม่ถึงวัน

      ถามว่ากระติกเป็นคนยังไง คือก่อนจะเกิดเหตุการณ์แล้วกันนะ ตอนนี้หลังเกิดเหตุการณ์ผมไม่รู้จักแล้วว่าเป็นคนยังไง ที่ผ่านมา 10 ปี เค้าอยู่กับแตงโมเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมา มีกระทบกระทั่งกันบ้าง มีดุมีด่ากันบ้าง ผมจะมองว่าแตงโมเค้าเป็นคนที่ช่วยเหลือคนรอบตัวตลอดเวลาอยู่แล้วแม้กระทั่งตัวกระติกเอง อย่างลูกสาวกระติกคนในวงการรู้เรื่องอยู่แล้วว่าเป็นมายังไง แตงโมก็ดูแลรับเลี้ยงทั้งแม่ทั้งลูก คือเอาตัวกระติกไปทำงานกับเค้าเป็นผู้จัดการ มีรายได้ รวมไปถึงญาติๆของกระติกอีกที่เข้ามาทำงานในบ้านโมด้วย ผมรู้สึกผิดหวังมากเลยตรงที่ว่าทำไมพวกคุณถึงไปเข้าข้างกันเองคนบนเรือ แทนที่จะคิดถึงคนที่ช่วยเรามา พอเค้าลำบากเค้าตกน้ำทำไมไม่อยู่ช่วยกันให้ข้อมูลเต็มที่ก่อน เสียใจมาก ส่วนเรื่องอื่นๆที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่ากระติกเค้าไปทำเรื่องรับงานอะไรมั้ย หรือบนเรือเกิดอะไรขึ้นกระติกปิดปากไม่ยอมรับความจริงเนี่ยผมไม่ขอไปก้าวล่วงให้เป็นหน้าทร่ของตำรวจ หน้าที่ของสังคมให้ช่วยกันสืบต่อไป ผมเองก็ทำได้แต่ดูตามสื่อเหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments