ช่วยด้วย?! “ตงตง” ทำมือถือตกน้ำ “เบส” แซวเหตุเพราะลงรูปถอดเสื้อ

ช่วยด้วย?! “ตงตง” ทำมือถือตกน้ำ “เบส” แซวเหตุเพราะลงรูปถอดเสื้อ

0

ช่วยด้วย?! “ตงตง” ทำมือถือตกน้ำ “เบส” แซวเหตุเพราะลงรูปถอดเสื้อ

         เพิ่งจะสาดความหวานเมื่อวันวาเลนไทน์ จนแฟนคลับตายสงบศพสีชมพู สำหรับคู่รักขวัญใจชาวโซเชียล “เบส รักษ์วนีย์” และ “ตงตง กฤษกร” เพราะต่างคนต่างเซอร์ไพรส์ซึ่งกันและกันแบบจัดหนักจัดเต็ม

ตงตง เบส

ตงตง เบส

          ล่าสุด “ตงตง” กับ “เบส” ได้แพ็คกระเป๋าบินวาร์ปไปพักผ่อนที่ศรีพันวารับลมทะเล งานนี้ทำเอาแฟนคลับใจสั่นรุนแรงเมื่อ “ตงตง” ลงรูปถอดเสื้ออวดซิกแพคดูแล้วเหมือนทุกอย่างเป็นสีขาวไปหมด

ตงตง เบส

         ส่วน “เบส” มาในลุคชิลๆใส่กางเกงขาสั้นสีขาวกับเสื้อครอปอวดหุ่นสุดเป๊ะและมีเสื้อคลุมทับอีกที เรียกว่าทั้งคู่น่าจะมาธีมสีขาวเหมือนกันชัวร์

ตงตง เบส

         แน่นอนว่ามาศรีพันวาทั้งที “ตงตง-เบส” ก็ต้องพากันล่องเรือดูวิวตามจุดต่างๆของท้องทะเล แต่งานนี้ดันเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ “ตงตง” เผลอทำมือถือของตัวเองตกน้ำไปซะงั้น

ตงตง เบส

        ด้วยความเป็นคุณแฟนที่น่ารักของ “เบส” จึงได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่แจ้งข่าวให้ทุกคนรู้ว่าถ้าจะติดต่อ “ตงตง” ตอนนี้ให้ติดต่อมาทาง “เบส” ก่อน พร้อมถ้าแซว ตงตง ว่าเป็นเพราะลงรูปถอดเสื้อแน่ๆ โดยมีข้อความเต็มๆว่า..

        “โทรศัพท์พี่ตงตงตกน้ำ หายไปแล้วนะคะ ถ้าใครจะติดต่อพี่ตงตงติดต่อทางเบสก่อนนะคะ วันนี้และวันพรุ่งนี้ค่ะ กลับกรุงเทพแล้ว พี่ตงจะรีบเปลี่ยนโทรศัพท์

        กลับมาปกติค่ะ ฝากกระจายข่าวด้วยนะคะ พี่ตงไม่ได้หายไปไหนนะ แต่โทรศัพท์ตกน้ำสงสัยเพราะลงรูปถอดเสื้อ55555 โอ๋ๆ @tongtong_thestar12”

         นอกจากนี้ “เบส” ยังได้ลงคลิปวิดีโอที่อยู่บนเรือกับ “ตงตง” ในไอจีสตอรี่ ในคลิปฝ่ายชายบอกว่าโทรศัพท์ตกน้ำเรียบร้อยครับ หาไม่เจอ ใครที่ติดต่อผมตอนนี้คงไม่ได้นะครับ เดี๋ยวรอกลับไปกทม.ก่อน ตอนนี้เป็นห่วงงาน เพราะมีงานอยู่ในเครื่องเยอะมาก หรือต้องหาวิธีกู้ไลน์กลับมา ไม่งั้นลำบากแน่ ถ้าใครมีวิธีก็แนะนำหน่อยนะครับ

         ส่วน “เบส” บอกว่าไม่เป็นไรนะ แล้วกอดปลอมใจฝ่ายชาย  “เบส” ก็ชี้ไปที่กลางทะเลบอกว่ามือถือตกลงไปในน้ำแบบนี้เลย

          แต่ต่อมา “เบส” ก็แจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ “ตงตง” ได้มือถือคืนมาแล้ว เพราะได้รับการช่วยเหลือจากกัปตันเรือ โดยเขียนข้อความว่า “กัปตันเรือดำหาให้เองเลย เจอเลย!!! เร็วมากกกกกก ใช้ได้ปกติด้วย”

ตงตง เบส

ตงตง เบส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

ไม่ได้หายไปไหน! “ตงตง” ปรากฏตัวถ่ายละคร “คู่พระ-คู่นาง” ปิดกล้องแล้วแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

“บอสป้อน” เฟิร์มเอง “เบสท์ รักษ์วนีย์” ออดิชั่นมงลงนางเอก “นางฟ้ากรรมกร” เคลียร์พระ-นางเลิกกันแล้วเล่นละครได้อีกหรือไม่! 

งานเข้า!! “ตงตง กฤษกร” โดนมิจฉาชีพเล่นงาน สูญเงินจนเลือดขึ้นหน้า!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

Sold Out! “ตงตง กฤษกร” ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตแฟนมีตวันเกิดบัตรหมดเกลี้ยง

Comments