อัปเดตชีวิต “คริสโตเฟอร์” ดีใจน้ำตาไหล ขายน้ำส้ม ปลดหนี้ได้ครึ่งนึงแล้ว 

อัปเดตชีวิต “คริสโตเฟอร์” ดีใจน้ำตาไหล ขายน้ำส้ม ปลดหนี้ได้ครึ่งนึงแล้ว 

0

อัปเดตชีวิต “คริสโตเฟอร์” ดีใจน้ำตาไหล ขายน้ำส้ม ปลดหนี้ได้ครึ่งนึงแล้ว 

               หลังจากที่ “คริส คริสโตเฟอร์ เบญจกุล” อดีตนักแสดงอนาคตไกล ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน จากการลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ถนนนเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ส่งผลให้ตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส และร่างกายไม่ปกติ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวการต่อสู้ชีวิต ต้องมาขายน้ำส้มวิ่งหนีเทศกิจทั้งที่ขากะเผลก ซ้ำก่อนหน้านี้ก็ได้นำเงินเก็บมาลงทุนทำธุรกิจกับภรรยาแต่ก็เจอพิษโควิด จนทำให้เงินเก็บก้อนสุดท้ายหายวับไปกับตา ต้องเป็นหนี้เป็นสิน

อ่านข่าวต่อ : “เชอรี่” กำลังใจสำคัญของ “คริส เบญจกุล”

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล

            โดยจากที่เรื่องราวของคริสถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้ยื่นมือเข้ามาให้ความเชื่อเหลือ ช่วยสนับสนุนคริสและภรรยา ช่วยอุดหนุนน้ำส้มอย่างต่อเนื่อง จนทำขายไม่ทัน โดยขณะนี้คริสสามารถปลดหนี้สินได้บางส่วนแล้ว สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก ซึ่งคริสกับภรรยาก็ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยอุดหนุนและเป็นกำลังใจให้ จากเหตุการณ์ครั้งนี้เราดีใจมากเลย เหมือนเป็นการย้อนว่ายังมีคนจำคริสได้เยอะมาก คนให้ความช่วยเหลือเราเยอะมาก คือน้ำส้มที่ไหนก็มีขายในประเทศไทย แต่เขาอยากอุดหนุนเรา โดยที่เขาอาจจะไม่ได้อยากดื่มน้ำส้มหรอก แต่เขาอยากจะช่วยเหลือเรา พูดง่ายๆ คือเธอไม่ต้องพูดมากได้ไหม เธอเอาหมายเลขบัญชีมา คือเราไม่กล้าที่จะรับ ก็ขอเป็นการที่ช่วยอุดหนุนเราจะดีกว่า  

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล'

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล

              รับขายของดีมากๆ มีออร์เดอร์สั่งเข้ามาทุกวัน จนเรารับสายตอบไลน์ไม่ทัน ถ้าเรามัวแต่รับโทรศัพท์ก็จะทำของไม่ทันอีก ฟีดแบคดีมากๆ ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ บางคนก็ไม่อยากจะซื้อของ แต่จะให้เงินเลยก็มี มีเยอะมาก ต้องขอบคุณจริงๆ แต่เราอยากจะทำงานแลกกับเงินมากกว่า อยากให้ทุกคนได้ทานน้ำส้มได้ทานน้ำผลไม้ของเรา เมื่ออร่อยก็จะได้กลับมาซื้ออีกซึ่งก่อนหน้านี้พอมีข่าวออกก็จะขายดี แต่จะขายดีในปริมาณที่เราทำทัน และพอข่าวซาก็จะขายของได้ตามปกติ แต่ในการลงข่าวครั้งนี้มันพลิกชีวิตไปเลย ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ  และขอบคุณอาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์พลังตัวเลข เพราะก่อนที่จะทุกคนจะเข้ามาให้ความช่วยเหลือเราลำบากกันมากๆ ก็ไปปรึกษาอาจารย์ อยากจะเปลี่ยนเบอร์มงคลเพื่อให้ขายของดี และอาจารย์ก็เมตตาเปลี่ยนให้ พอหลังจากเปลี่ยนเบอร์แล้วภายใน 3 เดือน มันพลิกเปลี่ยนชีวิตไปเลย เราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน กลายเป็นข่าวในโซเขียลและเราควบคุมไม่ได้เลย ก็เป็นไปในทางที่ดีนะ แต่เราตั้งรับไม่ทัน ออร์เดอร์เข้ามาถล่มทลาย

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล

          ทั้งนี้ควบคุมไม่ได้เลย ออเดอร์มาจากทุกจังหวัดของประเทศไทย แม้แต่ภาคใต้ไกลๆ อย่าง นราธิวาส ยะลาก็มีมา ซึ่งเราตั้งรับไม่ทัน รับโทรศัพท์สายแทบไหม้เลย (หัวเราะ) คือตั้งแต่มีชีวิตมา 40 กว่าปีโทรศัพท์ไม่เคยมีสายเข้าตลอดขนาดนี้ รายได้เยอะขึ้นมาก มากตามที่เรามีแรงทำได้เพราะทำไม่ทัน หนี้สินที่มีอยู่ตอนนี้ก็สามารถขายของนำเงินไปใช้หนี้หมดไปแล้วบางส่วน แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้ว พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความช่วยเหลือ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ขอบคุณท่านทูตพิรุณ (น้ำตาคลอ) ท่านให้โอกาสเอาน้ำส้มไปขายที่ร้าน ตรงนี้ก็จะได้เก็บไว้เป็นค่าเช่าบ้านในแต่ละเดือน และพอมาตอนนี้รายได้มันก็เพิ่มขึ้น เราก็มีเงินไปปลดหนี้ และคริสเองก็ยังได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของมูลนิธิด้วย

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล

คริสโตเฟอร์ เบญจกุล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments