เรื่องย่อ “เจ้าสาวจำเลย”

เรื่องย่อ “เจ้าสาวจำเลย”

0

เรื่องย่อ “เจ้าสาวจำเลย”

เจ้าสาวจำเลย

        “สิชล” (บิ๊ก กฤตฤทธิ์) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของไร่องุ่นในเพชรบูรณ์ ได้พบกับ “อิงจันทร์” (ฮาน่า ลีวิส) สาวสวยนักเรียนนอกที่วิ่งหนีงานแต่งงานกับ “เสี่ยมงคล” (เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) ออกมาจนเกือบโดนรถของเขาชน กระทั่งเห็นหน้าเธอชัด ๆ “สิชล” ก็ถึงกับพูดไม่ออก เพราะจำได้ว่า “อิงจันทร์” คืออดีตคนรักที่ทอดทิ้งเขาไปเมื่อสองปีก่อน “สิชล” ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “อิงจันทร์” แต่ “อิงจันทร์” จำเขาไม่ได้ขอร้องให้ช่วยพาเธอหนีออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด แม้จะยังไม่เข้าใจอะไรนักแต่ “สิชล” ก็ตัดสินใจทำตามที่ “อิงจันทร์” ขอร้อง ก่อนที่จะสลบไปเพราะโดนวางยามา

เจ้าสาวจำเลย

เจ้าสาวจำเลย

         เมื่อฟื้นขึ้นมาที่ไร่ของ “สิชล” ได้ซักถามจนรู้ว่า “อิงจันทร์” ถูก “อรอนงค์” (ดารัณ ฐิตะกวิณ) ป้าแท้ ๆ วางแผนให้แต่งงานใช้หนี้ “อิงจันทร์” ขอความช่วยเหลือเพียงต้องการโทรศัพท์หา “เมฆินทร์” (พล พูลภัทร) ซึ่งชื่อของ “เมฆินทร์” ทำให้ไฟแค้นในอดีตค่อย ๆ คุกรุ่นในหัวใจของ “สิชล” ซึ่งเขาคิดว่าเมื่อโชคชะตานำพาเธอให้มาเจอเขาอีกครั้งในสภาพหงส์ปีกหักแบบนี้ แผนการแก้แค้นของเขาจะต้องเริ่มต้นขึ้น ในอดีตเกิดอะไรขึ้นระหว่าง “สิชล” กับ “อิงจันทร์” กันแน่

เจ้าสาวจำเลย

เจ้าสาวจำเลย

        “สิชล” ปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือ เว้นแต่ “อิงจันทร์” จะต้องแต่งงานกับเขา ทำให้ “อิงจันทร์” แปลกใจมาก แล้ว “สิชล” ยังยื่นข้อเสนอจะไถ่ถอนวัง โดยแลกกับการแต่งงานด้วย ตอนแรก “อิงจันทร์” จะไม่ยอมแต่ง คิดจะกอบกู้ฐานะด้วยตัวเอง “สิชล” จึงต้องข่มขู่ “อิงจันทร์” ด้วยการส่งเธอกลับไปแต่งงานกับ “เสี่ยมงคล” “อิงจันทร์”ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร จึงต้องรับข้อเสนอของเขาไปก่อน และตั้งใจจะหลบหนีออกจากไร่ แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ สุดท้าย “อิงจันทร์” ต้องแต่งงานกับ “สิชล” ด้วยความจำใจ สภาพของเจ้าสาวจำเลย จึงได้เริ่มต้นขึ้น

        สุดท้ายความรักความแค้น จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันต่อได้ในทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7HD กด 35

บทประพันธ์โดย : พิมพ์ฝัน

บทโทรทัศน์โดย : บุหลันดั้นเมฆ

กำกับการแสดงโดย :  ต่อพงศ์ ตันกำแหง

ผลิตโดย : บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กเอ็ม” ย้อนดูหนังฮารับสงกรานต์จักรวาล “แหยมยโสธร"  

“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ขึ้นแท่นลูกรักช่องดัง ฟาดไปเลย 3 เรื่อง

“บิ๊กเอ็ม” อึ้ง! หมอดูทักแรง เป็นปีแห่งการชดใช้กรรม

เดี๋ยวจะหาว่าโกหก! พระเอกดังเปิดแชทโชว์กลางรายการ ไม่กล้าพูดคบใคร เพราะกลัวแฟนคลับถล่ม!

บุญร่วมสร้าง “ฮาน่า-อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมกฐินจันทร์ซ้อนจันทร์

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments