เก่งมาก! “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา” ถอยรถป้ายแดงสุดหรูราคาหลายล้าน

เก่งมาก! “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา” ถอยรถป้ายแดงสุดหรูราคาหลายล้าน

0

เก่งมาก! “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา” ถอยรถป้ายแดงสุดหรูราคาหลายล้าน

           เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทั้งสวยและเก่ง ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับสาว “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาวคนสวยของ “แพท ณปภา” ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีถอยรถหรูป้ายแดง Porsche สีดำ

นาฟ

นาฟ

           “นาฟ” โพสต์ภาพที่ตัวเองถ่ายรูปคู่กับรถหรูพร้อมข้อความว่า.. “น้องขนเงินขนทอง รถคันที่ 2 ในวัย 23 รถคันแรกในชีวิตนาฟ BMW นาฟซื้อด้วยเงินสดช่วงอายุ 18 ปี ตอนนั้นนาฟเรียนอยู่ในวัยมัธยม ขายของเก็บหอมรอบริบเอง ตอนนี้รถคันแรกกำลังจะพัง ซ่อมบ่อยมาก ซ่อมทีนึง2 เดือนครั้ง นาฟตัดสินใจออกคันนี้ เป็นรถแบรนด์ในฝันมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ

นาฟ

            หลายคนอาจจะมองว่านาฟดูเป็นเด็กที่มีแต่ข่าวน่ากลัว มือตบ ซึ่งก็ยอมรับนะ นาฟป็นคนเลือดร้อน และรับไม่ได้ถ้าใครมาทำร้ายคนที่นาฟรัก ภาพลักษณ์นาฟก็จะดูไปในแนวนั้น นาฟพยายามสร้างตัว เก็บเงิน ตั้งใจทำงานที่ลูกค้าจ้าง ตั้งใจทำธุรกิจที่สร้าง ตั้งใจเรียนให้จบ 3 ปีครึ่ง ตามสัญญาที่ให้กับครอบครัว ตอนนี้นาฟกำลังจะเรียนต่อปริญญาโท เพื่อหาความรู้มาใช้ในธุรกิจ

           นาฟขอขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดนาฟ ขอบคุณพี่แพท ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆรอบข้างที่อยู่ข้างๆนาฟในวันที่นาฟแย่ ถ้าไม่มีทุกคน นาฟก็ไม่รู้ว่าตอนนี้นาฟจะเป็นยังไง และที่สำคัญนาฟขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุน ซัพพอร์ตนาฟตลอดมา นาฟตั้งใจทำสินค้าดี ต้นทุนสูงไม่ว่าแต่สารสกัดต้องเห็นผลจริง สินค้าดีจริง ลูกค้าบอกต่อ นาฟจะพัฒนาตัวเอง ทีมงาน พัฒนาระบบแบรนด์ ให้ดียิ่งขึ้นไป จุดไหนที่ต้องแก้ไข ติชมกันได้นะคะ @nafss.official”

          ด้านสาว “แพท ณปภา” ก็บอกว่า ภูมิใจในตัวหลานคนนี้มาก ทั้งยังลงคลิปขับรถหรูในอินสตาแกรมให้ได้เห็นกันด้วย ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับความเก่งอย่างมากมาย ถือว่าปังแพ็คคู่เก่งกันทั้งน้าทั้งหลานเลยจ้า

นาฟ

นาฟ

นาฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาฟ ฉัฐนันท์”ไม่เกี่ยวด้วยนะเรื่องวิจารณ์ “ดีเจพีเค” เหตุหน้าคล้าย “นัส จุฑารัตน์”

เรามันไม่ธรรมดา “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ถอยรถใหม่ป้ายแดงราคาแรงจะซื้อทั้งทีต้อง Limited!!

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

“นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาว “แพท ณปภา” ไกล่เกลี่ยคู่กรณีคดีหมิ่นลงตัว

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments