“เติ้ล ธนพล” โยงทำร้ายร่างกาย “นิวนิว”

“เติ้ล ธนพล” โยงทำร้ายร่างกาย “นิวนิว”

0

“เติ้ล ธนพล” โยงทำร้ายร่างกาย “นิวนิว”
       จากกรณีที่ “ไพศาล เรืองฤทธิ์” เผยแก่ดาราเดลี่ว่าสำหรับ “นิวนิว เอวเด้ง” น้องนิวได้โทรมาเมื่อคืน 7 กพ65 เธอแจ้งว่าถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวจากคนรัก และทำร้ายร่างกาย มีแผลที่ศรีษะ ปากแตกได้หลบหนีออกมาและแจ้งความไว้ที่ สน.แห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่

อ่านต่อ:ทนาย “นิวนิว” เผยน้องถูกกักขังและทำร้ายร่างกาย | daradaily

เติ้ล ธนพล

เติ้ล ธนพล

 เติ้ล ธนพล

       ผมต้องรอให้เขาเดินทางกลับมาก่อนแล้วดำเนินคดี การทำร้ายร่างกายเข้าข่ายผิดอาญา ม.295  ส่วนการกักขังผิด ม.309 310 มีโทษจำคุก สำหรับผู้ทำร้ายร่างกายของเธอคาดว่าคนแฟนของเธอแต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเติ้ลหรือไม่อย่างไร 

นิวนิว เอวเด้ง

นิวนิว เอวเด้ง


       ด้านทนายสาคร ศิริชัยทนายที่ทำงานคดีในวงการบันเทิงหลายคดีเผยว่าสำหรับ “เติ้ล ธนพล” หากเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีนี้ ถ้าปรากฎข้อเท็จจริงว่าเพิ่งพ้นโทษจำคุกในคดีลักทรัพย์ตามที่ปรากฎเป็นข่าว และเมื่อพ้นโทษมาแล้ว มาก่อเหตุคดีนี้อีกซึ่งเป็นคดีทำร้ายร่างกายอาจจะได้รับโทษจำคุกโดยไม่มีการรอลงอาญาอีก 

         ทั้งนี้ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 56  กรณีจะรอการลงโทษนั้น ความผิดที่กระทำครั้งหลัง ศาลจะต้องลงโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี   ต้องปรากฏข้อเท็จจริงว่า ผู้นั้นไม่เคยได้รับโทษจำคุกมาก่อน หรือ ได้รับจำคุกมาก่อนแต่เป็นความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือเป็นโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน  หรือเคยได้รับโทษจำคุกมาก่อนแต่พ้นโทษมาแล้วเกินกว่าห้าปี แล้วมากระทำความผิดครั้งหลังเป็นความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือลหุโทษ  ดังนั้น ถ้ากรณีมาทำผิดซ้ำ และเคยถูกจำคุกมาแล้ว ศาลจึงไม่สามารถรอการลงโทษได้ เมื่อผิดจริงติดคุกสถานเดียว

นิวนิว เอวเด้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments