เรื่องย่อ “เกมปรารถนา”

เรื่องย่อ “เกมปรารถนา”

0

เรื่องย่อ "เกมปรารถนา"

เกมปรารถนา อเล็กซ์ น้ำตาล

         ณ ปี ค.ศ. 2022 เป็นปีที่โลกต้องจารึกในหน้าประวัติศาสตร์ แวดวงธุรกิจไทยต่างตื่นตัว เริ่มทศวรรษใหม่อย่างร้อนระอุ ด้วยการแข่งขันเพื่อแย่งชิงกันเป็นสุดยอดผู้นำธุรกิจอุปโภคบริโภคของประเทศไทยระหว่างสองตระกูลมหาอำนาจ อันได้แก่การขับเคี่ยวระหว่าง "วีรยะวาณิช" และ "ธีรกิจกานต์กุล" เข้มข้นตั้งแต่รุ่นพ่อยันรุ่นลูก เพราะดูเหมือนดีเอ็นเอความแค้นจะส่งตรงมาถึง ”มิลิน วีรยะวาณิช” (ณิชา ณัฏฐณิชา) และ “อนาวิน ธีรกิจกานต์กุล” (อาเล็ก ธีรเดช) ทายาทคนสำคัญของตระกูลที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่งของกันและกันมาตั้งแต่จำความได้ มิลินกับอนาวินผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่ทำให้อนาวินรู้สึกพ่ายแพ้เท่านี้

เกมปรารถนา อเล็กซ์ น้ำตาล

เกมปรารถนา อเล็กซ์ น้ำตาล

          ระหว่างการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศลอันแสนดุเดือด “ปรมะ” (ชาย ชาตโยดม) พ่อของ “อนาวิน” ได้ทราบข่าวว่าบริษัทของตนกำลังจะล้มละลายจึงเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันจนกลายเป็นเจ้าชายนิทราในชั่วข้ามคืนแต่ที่ “อนาวิน” ต้องเจ็บใจที่สุดในค่ำคืนนั้นก็คงเป็นการได้รับรู้เหตุผลว่าทำไม “วิอัณณา” (โดนัท มนัสนันท์) นางเอกสาวชื่อดัง ถึงได้บอกเลิกเขาเมื่อ 1 ปีก่อน ซึ่งเหตุผลนั้นก็คือ เธอตั้งใจทิ้งเขาเพื่อไปแต่งงานกับ “พีย์” (แซม ยุรนันท์) เจ้าสัวแห่งตระกูลวีรยะวาณิชศัตรูตัวฉกาจของครอบครัว “อนาวิน”

เกมปรารถนา อเล็กซ์ น้ำตาล

เกมปรารถนา อเล็กซ์ น้ำตาล

         ทางด้าน "อนาวิน" ก็กำลังเดือดร้อน เขาต้องหาเงิน 300 ล้านมาใช้หนี้ให้ทันภายใน 1 วัน แต่เรื่องราวกลับยิ่งยุ่งยาก เพราะ “มิลิน” เข้ามาขัดขวางไม่จบไม่สิ้น แต่ “อนาวิน” ก็ได้โอกาสในการเอาคืน “มิลิน” ที่เมารั่วอยู่ที่ผับ เพราะเพิ่งมีปากเสียงกับ “พีย์” จนถูกตบหน้าฉาดใหญ่มา “อนาวิน” จึงแอบอุ้ม “มิลิน” ที่ไม่ได้สติวาร์ปกลับมาที่บ้าน และมิลินก็ตื่นเช้ามาเจอกับเรื่องช็อกหนัก ในสภาพที่เธอน่าจะเผลอไปมี One-Night Stand กับ "อนาวิน" คู่แข่งของเธอซะแล้วหรือเปล่า

เกมปรารถนา อเล็กซ์ น้ำตาล

         นี่คือเกมการแข่งขันที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิตและศักดิ์ศรี มันเป็นเกม และเกมเปลี่ยนได้เสมอ ปลายทางของเกมนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามชมกันต่อได้ในละคร ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

บทโทรทัศน์ : ภัทรนันทน์ อิศรางกูล ณ อยุธยา, บุหลันดั้นเมฆ และ ณัฏฐพล เกษบุญชู

กำกับการแสดง: นก นันทพร แก้วอัมพร

ผลิต : บริษัท รักละคร จำกัด

ควบคุมการผลิต : อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

เกิดเรื่องแล้ว! “น้ำตาล พิจักขณา” งานเข้าถูกปาของเน่าใส่

“นังกลิ่น” ปล่อยภาพหวานพร้อมแชร์เรื่องรักช่างแตกต่างจากชีวิตใน “พรหมลิขิต” เหลือเกิน

ยังไง! “แม่กลิ่น” ใน “พรหมลิขิต” ชาวเน็ตเห็นต่าง “น้ำตาล” เล่นดีไป หรือมันดูน่ารำคาญ

คอมเมนต์แตกแตน “น้ำตาล พิจักขณา”  เกลียดกันทั้งประเทศ “แม่กลิ่น” เดินตลาดไม่ได้

“แม่กลิ่น” โพสต์เบิร์ดเดย์คุณพ่ออบอุ่น

“อาเล็ก” ห่วง “โบว์” ขาเจ็บแต่ทำงานไม่พัก เขินหนักคนชมเป็นแฟนที่ดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments