ทำความรู้จัก “ดวงใจเทวพรหม” 5 ซีรีส์ภาคต่อ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” มีเรื่องไหนบ้าง

ทำความรู้จัก “ดวงใจเทวพรหม” 5 ซีรีส์ภาคต่อ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” มีเรื่องไหนบ้าง

0

ทำความรู้จัก "ดวงใจเทวพรหม" 5 ซีรีส์ภาคต่อ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" มีเรื่องไหนบ้าง

         ได้รับความสนใจอย่างมากภาคต่อ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สำหรับดวงใจเทวพรหม” เป็นเรื่องราวของฝั่งของนางเอกที่มีเชื้อสายของราชสกุลเทวพรหมทางใดทางหนึ่งมากับหม่อมหลวงจากราชสกุลจุฑาเทพ โทนเรื่องนิยายใกล้เคียงกับรุ่นพ่อแม่แต่ก็ยังเป็น 5 เรื่อง 5 รส ที่ถูกโอบอุ้มไปด้วยบรรยากาศของความเป็นครอบครัวใหญ่ของวังจุฑาเทพ

ดวงใจเทวพรหม

ดวงใจเทวพรหม

         โดยมี 5 เรื่องด้วยกันเริ่มจาก “ลออจันทร์” หญิงสาวที่รักครอบครัว แต่มีเหตุการณ์ทำให้ทุกคนเข้าใจท่านทวดของเธอผิด เธอจึงพยายามแก้ไขชื่อเสียงให้กับครอบครัว โดยปลอมตัวมาสมัครเป็น เพื่อหาลู่ทางขโมยสร้อยอัจนาจักระซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าครอบครัวของเธอบริสุทธิ์

ดวงใจเทวพรหม

          “ขวัญฤทัย” มีนิสัยห้าวๆ เหมือนผู้ชาย รักแม่และพี่ชายมาก เป็นน้องสาวต่างบิดาของพี่ชาย มีอาชีพขายกับข้าวและนำมาส่งสำหรับคนที่ต้องการซื้อกับข้าว เธอและครอบครัวอาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงรายและเข้าใจผิดคิดว่าพระเอกชอบไม้ป่าเดียวกัน

ดวงใจเทวพรหม

         “ใจพิสุทธิ์” เป็นคุณครูสาวที่เมื่อก่อนเป็นคนอ้วน และเป็นคนที่หม่อมหลวงรณจักรกับหม่อมหลวงภูธเนศชอบแกล้ง แต่โตมากลับกลายเป็นสาวสวย ถึงขนาดหม่อมหลวงจำไม่ได้

ดวงใจเทวพรหม

         “ดุจอัปสร” มีนิสัยรักมารดามากถึงขนาดยอมทำตามใจมารดาทุกอย่าง โดยปลอมตัวมาสมัครเป็นเลขานุการเพื่อจะหาทางเข้าไปแก้แค้นกับบุตรชายของหม่อมราชวงศ์รณพีร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการทหารอากาศตามความต้องการของมารดา

ดวงใจเทวพรหม

         “พรชีวัน” มีนิสัยร่าเริง เป็นคนตรงๆ คิดอะไรก็พูดออกมากอย่างนั้น เธอได้รับความอุปการะจากทวด ส่งเสียให้เธอได้ไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่ประเทศอิตาลี วันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้เธอได้รับหน้าที่กามเทพสาวจำเป็น เพื่อตอบแทนพระคุณผู้มีพระคุณ

        เรียกว่าแต่ละตอนน่าดูมากสำหรับนางเอกจะเป็นใครกันบ้างและที่หลุดมาแล้ว 2 คน จริงหรือไม่ แล้ว 3 คนคือใครลุ้นอีกไม่นานเกินรอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัดใจคนดู! ผลงานแห่งความหวัง “ดวงใจเทวพรหม” ลุ้นเรื่องไหนมีแววเปรี้ยง!?

เปิดรุ่นพ่อรับบทแทน “เกรท-โป๊ป-เจมส์ จิ-บอม-เจมส์ มาร์”  ใน “ดวงใจเทวพรหม” 

ใกล้แล้วนะ! วิกสามปล่อยทีเซอร์ “ดวงใจเทวพรหม” OMG! 5 คู่กลิ่นความปังโชยมา

เปิดผลงานสุดปัง 5 นางเอก “ดวงใจเทวพรหม” สวยเริ่ด สมราคาลูกรักวิกสาม

เปิดโผละครแห่งความหวังปีมังกรทอง ทุบได้ทุบ! ภาวนาเรตติ้งไม่ปลิดปลิว

วิกสามปล่อยทีเซอร์ “ดวงใจเทวพรหม” 5 คุณชาย มีน่าดูและก็แอบเสียดาย!?

วัดใจ! “ดวงใจเทวพรหม” 5 คุณชาย “กลัฟ-ไมค์ ปณิธาน-เทศน์ ไมรอน-กองทัพ พีค-เก้า นพเก้า” ลุ้นเรื่องไหนจะปังสุด

Comments