“ตี๋ วิวิศน์” ปล่อยโฮ เผยสาเหตุเลิก “ปาล์ม” ลั่นผิดเองคิดได้เมื่อสายไป

“ตี๋ วิวิศน์” ปล่อยโฮ เผยสาเหตุเลิก “ปาล์ม” ลั่นผิดเองคิดได้เมื่อสายไป

0

“ตี๋ วิวิศน์” ปล่อยโฮ เผยสาเหตุเลิก “ปาล์ม” ลั่นผิดเองคิดได้เมื่อสายไป

         ออกมาเปิดใจอีกครั้งกับเรื่องราวของรักที่ต้องเลิกรา สำหรับหนุ่ม “ตี๋ วิวิศน์” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าเลิกแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี อย่าง “ปาล์ม” ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยสาเหตุกับทางอมรินทร์ว่า สาเหตุที่โพสต์ระบายความในใจเรื่องความรักกับแฟนที่คบกับมา 4 ปี เหตุเพราะเมื่อกี่วันที่ผ่านมามีเพื่อนส่งรูปมาให้ดูเป็นรูปที่อดีตแฟนโพสต์รูปคู่กับผู้ชายคนใหม่ที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ตอนนั้นตนก็ช็อคไปเลย ทำตัวไม่ถูก

ตี๋ วิวิศน์ น้องปาล์ม

         แต่ก็มองว่ามันก็ไม่ใช่ความผิดของน้องเขา เพราะเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เราได้คุยกันว่าจะขอห่างกันสักพัก ให้ต่างฝ่ายต่างได้โฟกัสกับตัวเอง ได้ทบทวนกับตัวเองมากขึ้น สาเหตุมาจากก่อนหน้าเราทะเลาะกันมากขึ้นด้วยเรื่องส่วนตัวของเราสองคน ทางฝั่งผู้หญิงเลยได้ตั้งข้อเสนอมาว่าขอห่างกันสักพัก แต่หากจะมองว่าเป็นการเลิกกันจะพูดอย่างนั้นก็ได้ มันก็กึ่งๆ เลิก หลังจากนั้นต่างฝ่ายก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง เขาก็มีงาน มีเรียน เราก็กลับมาโฟกัสกับงานกับชีวิตของตัวเอง กลับมาทบทวนกับตัวเอง แต่ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่ 3

ตี๋ วิวิศน์ น้องปาล์ม

         ทางเขาเป็นคนเสนอมา ผมก็เห็นด้วยเพราะเราทะเลาะกันเยอะมาก ต่างฝ่ายก็คุยกันแล้วว่าระหว่างทางถ้าต่างฝ่ายต่างไม่มีใครก็กลับมาคบกันได้นะ อยากจะมาเจอกันได้หากยังคิดถึงกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการลดสถานะ ไม่ได้ปิดกั้นกัน แต่ในใจผมคิดว่าเขาคงไม่มีใครหรอกเพราะเรายังรักกันอยู่ ยอมรับตอนแรกๆ เขาก็ยังโทรมา แต่ผมด้วยความที่อาจจะน้อยใจ ด้วยความเศร้าที่เขาเสนอจะแยกทาง ก็เลยมีอีโก้ ทั้งที่คิดถึงเขาทุกวัน รักเขาตลอด แต่เราไม่แสดงออก เวลานั้นทำเป็นรักษาระยะ มีฟอร์ม แบบว่า คุณเลือกแล้ว เราก็ลองใจแข็งดู ถามว่าโทรหาเขาไม่ ก็ไม่ น้อยมาก

ตี๋ วิวิศน์ น้องปาล์ม

        เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ บ้านหลังนี้จากที่ไม่มีอะไรจากที่เป็นบ้านหลังเปล่าๆ ก็เริ่มแต่งบ้านมาด้วยกัน และได้ทำอะไรด้วยกันมาหลายอย่าง คิดถึงเขาอยู่ตลอด แต่ติดที่อีโก้ของตัวเองนี่แหละ จากนั้นพอเวลาผ่านไป เดือน - 2 เดือน เวลายิ่งผ่านไป เขายิ่งโทรมาหาผมน้อยลง แต่ผมก็ยังชะล่าใจว่าเอ้อเอาวะ วันหนึ่งเราก็คงจะกลับมาแหละ แต่ระหว่างนั้นผมก็รอเขา อยู่บ้านคนเดียว แต่ก็ยังใจแข็งไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าอ่อนแอ มีฟอร์ม

ตี๋ วิวิศน์ น้องปาล์ม

ตี๋ วิวิศน์ น้องปาล์ม

        หลังจากเห็นรูปเขาเปิดตัวกับคนใหม่ 2-3 วันมานี้ก็ทำใจไม่ได้หนักเลย เมื่อวานก็ร้องไห้แบบจมดิ่ง กินข้าวก็ไม่ลง ภาพมันวนเวียนและรู้สึกผิดกับตัวเอง ว่าทำไมเวลาที่ผ่านมาเราไม่ดูแลเขาให้ดี ทำให้เราคิดว่าอยากจะแก้ไขเรื่องผ่านมาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว พร้อมบอกปาล์มว่า รักมาก รักที่สุด ก็เป็นคนที่เราใช้ชีวิตด้วยตลอดไป บอกเป็นความผิดของผมเองแหละ ที่ปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยที่ไม่ได้ดูแลเขาให้ดี ไม่เอาใจใส่เขาให้ดี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าเขาดูแลเราดีมาโดยตลอด

ตี๋ วิวิศน์ น้องปาล์ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

“กอล์ฟ พิชญะ” ตอบชัดความสัมพันธ์ “แอนนี่” หลังไร้รูปคู่แฟนสาวในไอจี

เป็นเอนเนอจี้ให้เรา! “แอฟ ทักษอร” ยอมรับตอนนี้มีคนคุยแล้ว 

ยังไงกันนะ?! “แมท ภีรนีย์” อวดลุคสวยสดใสพร้อมแคปชั่นนี้ ชาวเน็ตแซวได้กลิ่นความรัก

หมายถึงใคร?! “โฟร์ ศกลรัตน์” โพสต์ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เค้าจะไม่ทรยศความรู้สึกเรา

“ตี๋ วิวิศน์” แจ้งติดโควิด19

ร้องอุ๊ยเลย! “นัตตี้-วี-น้ำหอม” ทีมเพื่อน “ก้อย” โพสต์ข้อความปริศนาแซ่บมาก หมายถึงใครกัน?

Comments