ซูมตาแตก 5 ซุปตาร์ท้าลมหนาว 

ซูมตาแตก 5 ซุปตาร์ท้าลมหนาว 

0

ซูมตาแตก 5 ซุปตาร์ท้าลมหนาว 

       เรียกว่าเหล่าซุปตาร์ยังคงร้อนแรงมีภาพเซ็กซี่ออกมาเพียบ แม้ยังเป็นฤดูหนาวแต่อากาศไม่เป็นใจเอาเลย แถมบางที่ยังฝนตก เช็คอุณหภูมิในโซเชี่ยลปรากฎว่าไปร้อนระอุในไอจีของดาราบางคน ซึ่งดาราเดลี่ได้คัดสรรมาเอาไว้แล้ว 

อ่านต่อ:แซ่บได้อีก! 5 ซุปตาร์ร้อนปรอทแตก 

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

       “ไอซ์ ปรีชญา” มาในชุดทูพีซบางเบาแนบเนื้อสุดๆ บรรยายภาพบอกว่าร้อน 

มุก กุลชา”

มุก กุลชา”

มุก กุลชา”

       “มุก กุลชา” รายนี้ถือว่าเป็นนักร้องยังคงความฮอตสม่ำเสมอ  ล่าสุดเซ็ตแฟชั่นที่เขาใหญ่มาหนนี้ลงทะเล แต่ยังร้อนฉ่าเหมือนเดิม 

เซเลน่า เพียซ

เซเลน่า เพียซ

       “เซเลน่า เพียซ” นางแบบที่อาศัยอยู่ที่ภูเก็ตนานๆทีจะส่งภาพเซ็กซี่มาให้แฟนๆ ล่าสุดส่งภาพทูพีซมาจากเกาะพีพี สวยมาก
       “น้ำตาล ชลิตา” รายนี้ขอยกนิ้วให้สุดๆ เพราะแค่สวมชุดเปิดอกแบบน้องโอลีฟ ทำให้คนลืมน้องโอลีฟไปเลยทีเดียว 

 น้ำตาล ชลิตา

 น้ำตาล ชลิตา

       สำหรับ“น้ำตาล ชลิตา” เธอได้เข้ารอบ 6 คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปีต่อจากสาวิณี ปะการะนัง  แต่ตกรอบ 3 คน ซึ่งเธอตอบด้วยการใช้ล่ามแปลภาษา ผู้ชมบางส่วนมองว่ายังตอบคำถามในช่วงสัมภาษณ์ดีไม่พอ บ้างก็ว่าคำตอบนั้นดีแล้วแต่สั้นเกินไป  ทั้งยังมีจังหวะชะงักอันแสดงถึงความตื่นเต้น
หลังสิ้นการประกวด เธอได้รับการต้อนรับอย่างดีจากเหล่าแฟนคลับนางงาม บุคลากรจากโรงเรียนที่เธอเคยเล่าเรียนมา หรือแม้แต่รองผู้อำนวยการท่าอากาศยาน โดยมอบช่อดอกไม้และเสียงโห่ร้องดีใจ  หลังจากนั้นชลิตาได้เดินทางไปที่ฟิลิปปินส์อีกครั้งในฐานะทูตท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เธอก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนนางงามชาวฟิลิปปินส์อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

 พั้นช์ ศิริรัตน์

 พั้นช์ ศิริรัตน์

       “พั้นช์ ศิริรัตน์” มิส สมาร์ทโมเดล 2021 มาเยือนหนหนึ่งแล้วปรากฏว่าแฟนๆ ติดใจอยากเห็นภาพแฟชั่นชุดใหม่ เธอเลยส่งมาให้หลายเซ็ตนี่เป็นเพียงตัวอย่างก่อนที่ทางดาราเดลี่จะลงภาพชุดใหญ่ของเธอต่อไป  สำหรับ “พั้นช์ ศิริรัตน์” เธอมีชื่อจากคลิปไวรัลในโซเชี่บยลกรณีเป็นข่าวว่าเป็นนางฟ้าสลัม เนื่องจากเธอเป็นนางแบบที่อาสาไปตัดผมคนจรจัด มาหลายปี 

 พั้นช์ ศิริรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments