“ต๊ะ วริษฐ์” เล่าลูกชายเป็นโคลิค ถึงขั้นต้องพึ่งไสยศาสตร์ พร้อมเล่าเหตุการณ์ภรรยาแท้งลูก 2 ครั้ง

“ต๊ะ วริษฐ์” เล่าลูกชายเป็นโคลิค ถึงขั้นต้องพึ่งไสยศาสตร์ พร้อมเล่าเหตุการณ์ภรรยาแท้งลูก 2 ครั้ง

0

“ต๊ะ วริษฐ์” เล่าลูกชายเป็นโคลิค ถึงขั้นต้องพึ่งไสยศาสตร์ พร้อมเล่าเหตุการณ์ภรรยาแท้งลูก 2 ครั้ง

          ออกมาเปิดใจครั้งแรกทั้งครอบครัว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์” ที่ล่าสุดควงภรรยา “แอน” เปิดตัวลูกชายวัย 4 เดือนครั้งแรก “น้องกังหัน” ในรายการคุยแซ่บSHOW 

ต๊ะ วริษฐ์ ลูกชาย ป่วย

          โดยทั้งคู่เล่าว่า ลูกชายมีอาการโคลิคหนักมากต้องพึ่งทั้งไสยศาสตร์และวิทยาศาสตร์ คือร้องหนักมาก วันแรกก็ร้องทั้งคืนไม่ได้นอน 2 วัน ร้องตลอด จนผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ร้องเป็นเวลาเดิมๆ และร้องหนักคือตี2 กับตี5

ต๊ะ วริษฐ์ ลูกชาย ป่วย

          เราไปหาคุณหมอ โคลิคเป็นเรื่องระบบย่อยอาหารของเขายังไม่ปรกติ เวลาเขาไม่สบายท้อง สิ่งเดียวที่เค้าสื่อสารได้คือการร้องไห้ คุณหมอจ่ายอาหารเสริมให้ค่อยๆปรับให้สมดุล

ต๊ะ วริษฐ์ ลูกชาย ป่วย

           ถามว่าใช้วิธีไสยศาสตร์ด้วยใช่ไหม คือสุดๆพี่ แอนจะเป็นคนไป ผมจะขอเจ้าที่ให้ลูกผมหลับ ผมทำงานไม่ไหวแล้วครับ ไปไหนก็ไหว้ทุกที่ คือเราเล่าให้แม่ฟัง ที่บ้านที่ภูเก็ตจะมีร่างทรงเป็นพระจีนให้แม่ไปถามให้วีดีโอคอล ท่านอวยพรสวดมนต์ให้ ท่านบอกก่อนว่ากังหันเห็นหน้าท่านแล้วอาจจะกลัวนะ ท่านอวยพรเสร็จ กังหันร้องไห้กรี๊ดลั่นคาร์ซีทเลยแต่หลังจากนั้นกลางคืนเค้าก็นอนหลับ

ต๊ะ วริษฐ์ ลูกชาย ป่วย

          ถามว่าหลุดจากตรงนั้นได้ยังไง คือ คุณหมอจะนัดเรื่อยๆ และอธิอบายอาการว่าเดี๋ยวมันจะดีขึ้น เราเหนื่อยมากจริงๆแต่สิ่งที่ทำให้เราเหนื่อยน้อยลงคือต๊ะ เป็นผู้ชายที่ดูแลลูกได้ดีมาก

ต๊ะ วริษฐ์ ลูกชาย ป่วย

        ยอมรับแท้งมา 2 รอบแล้ว คือ วันนั้นมาทอล์คสินค้า แอนจะทอล์คด้วย เค้าพูดเก่งมากน้ำไหลไฟดับเลย แต่วันนั้นเงียบเราก็แบบไม่ได้สังเกตุอะไร จนลงไปข้างล่าง อยู่ๆก็ล้ม แอนปวดท้องมากจนล้ม พอถามเป็นอะไรเค้าเริ่มร้องไห้แล้ว 

         เรารู้สึกเริ่มปวดท้องตั้งแต่ก่อนเข้ารายการสด พอเสร็จเราอยากจะบอกเค้าว่าไม่ไหวแล้วไปโรงพยาบาลเพราะปวดท้องมาก ลงไปปุ๊ปมันปวดแบบบีบจนทนไม่ไหว ล้มลงไปหัวเข่ากระแทกเลย ต๊ะพาไปส่งโรงพยาบาล พอไปถึงโรงพยาบาล ยังไม่ทันถึงหมอ แอนเค้าไปเข้าห้องน้ำเดินร้องไห้ออกมา หลุดไปแล้ว ตอนนั้นก็ร้องไห้เลย มันน่ากลัว ตอนนี้เกือบๆ 2 เดือน เรามานึกเอะใจว่าเรื่องตั้งครรภ์ให้เร็วกว่านี้เพื่อเราจะไปหาคุณหมอเค้าจะได้ดูแลตั้งแต่ต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments