น้องชายร่ำไห้ เปิดใจถึงคำสั่งเสียสุดท้ายของพี่ชาย “ไมเคิล พูพาร์ต”

น้องชายร่ำไห้ เปิดใจถึงคำสั่งเสียสุดท้ายของพี่ชาย “ไมเคิล พูพาร์ต”

0

น้องชายร่ำไห้ เปิดใจ คำสั่งเสียของพี่ชาย “ไมเคิล พูพาร์ต”

          นับเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการ หลังอดีตพระเอกดัง ขวัญใจแฟนละครยุค 90's อย่าง “ไมเคิล พูพาร์ต” จบชีวิตคาบ้านพัก หลังจากที่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี และโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา

ไมเคิล พูพาร์ต เสียชีวิต

         โดยวันนี้ (17 ม.ค. 2565) ได้มีการนำร่างของ “ไมเคิล พูพาร์ต” มาที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ศาลา 9 ย่านโชคชัย 4 เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว โดยมีน้องชาย “อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ต” ออกมาเปิดใจว่า 

ไมเคิล พูพาร์ต เสียชีวิต

          พี่ชายจบชีวิตเมื่อวานเนื่องจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้าสักพัก เป็นหนักก็ให้มาอยู่กรุงเทพ แม่ดูแล พาไป รพ หาหมอ ทานยา พูดคุยกันทุกวัน พี่ชายเป็นคนสงบ เงียบ รักสันโดด ออกจากวงการไปดูแลพ่ออยู่ 8-9 ปี ไปใช้ชีวิตอยู่เชียงใหม่หลังพ่อเสีย

ไมเคิล พูพาร์ต เสียชีวิต

          เคยสั่งเสียว่าอยากให้จัดงานศพแค่วันเดียว แต่พอมาถึงอยากชวนทุกคน ดีใจที่ยังมีคนรักและคิดถึงพี่ชาย ประกาศวันและเวลา ป่วยมา 2 ปี คำพูดพี่ชายมีเยอะ อาการซึมเศร้าไม่ใช่อาการชั่ววูบ เป็นมาสักพัก ตนเองพูดคุย ให้กำลังใจ พี่ชายก็ไม่อยากให้แม่เป็นห่วง สั่งเสียทุกอย่าง ให้คิดถึงแม่ ได้คุยสั่งเสียร่ำลา คราวนี้พี่เป็นหนักมากๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าพูดไว้ก่อนก็ดี ตนเองร่ำลาเรียบร้อย ไมเคิลห่วงแม่ กับห่วงลูก สั่งเสียรู้ว่าแม่ได้รับการดูแลอย่างดี ในตอนสุดท้าย ไม่ได้ห่วง สั่งเสียไว้เรียบร้อย ไปแบบหมดห่วง ลูกบุญธรรม แม่ของเด็กดูแลต่อ 

          เรื่องมีปัญหากับแฟน ในจุดนี้เซ้นซิทีฟ คนเป็นแม่ก็ยังอยู่ เวลารักบอกว่าจะดูแลกัน ตอนป่วยเจ็บรักษาจะดูแลกันจนตาย แต่ป่วยแล้วพูดคำไหนอยากให้เป็นคำนั้น แต่ครอบครัวไม่ได้ติดใจอะไรทั้งสิ้น

ไมเคิล พูพาร์ต เสียชีวิต

          ต้นเหตุมาจากหลายสาเหตุ แต่หากจะปฏิเสธแบบนั้นเลยคงไม่ใช่ความจริง 1 ในนั้นคือเรื่องครอบครัว สุดท้ายแล้วอยู่ที่เขากับโรคแบบนี้ ถ้าฟังอยู่ก็ขอให้มาลาพี่ชายครั้งสุดท้าย ในฐานะน้องพี่ชายเป็นคนดี เป็นคนที่ให้ พี่ชายให้เต็มที่ชอบช่วยเหลือคน เป็นคนมีเมตตา

          กำหนดการ 3 วันเผา เป็นไปตามที่ขอ วันพฤหัสเผา กระดูกลอยอังคารทั้งหมด ตนเองพูดไปหมดแล้ว ดีใจที่ได้พูดคุยร่ำลาพี่ชายไปหมดแล้ว คงไม่ได้มาล่ต่อหน้าสื่อ ฝากถึงคนที่มีญาติเป็นโรคซึมเศร้า พาไปหาหมอ พูดความจริงในสิ่งที่เป็นไปได้ ได้พูดคุยกับผู้ป่วยโรคซึมเศร้าเป็นคนสุดท้าย กำหนดเผา 20 เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สุดเศร้า! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” สูญเสียคุณยาย คนบันเทิงร่วมอาลัย

ร่วมส่งกำลังใจ “มาย ภาคภูมิ” เสียอาม่าสุดที่รัก เดินทางสู่ที่สงบและสวยงาม

โบกมืออำลา “กลูต้า” น้องหมาอินฟลูสุดคิ้วท์ กลับไปวิ่งเล่นที่ดาวหมาแล้ว

สุดสะเทือนใจ “อีซอนคยุน” นักแสดงชื่อดังถูกพบเสียชีวิตที่สวนกลางกรุงโซล

“จิมมี่ จิตรพล” บอกลา “คุณหมอกฤตไท” หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนภูมิใจและรักเสมอ

“ดีเจเป้ วิศวะ” ร้องไห้กลางรายการ พร้อมคำพูดสุดซึ้งถึง “ดีเจโก” คุณคือความภาคภูมิใจของกรีนเวฟ

Comments