“เพจดัง” เมาท์แซ่บโยงใครหรือเปล่าถึงเรื่องของเพื่อน

“เพจดัง” เมาท์แซ่บโยงใครหรือเปล่าถึงเรื่องของเพื่อน

0

“เพจดัง” เมาท์แซ่บโยงใครหรือเปล่าถึงเรื่องของเพื่อน

               มีประเด็นเมาท์มอยส์สุดแซ่บให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตขาเผือกต่างพากันสงสัยและอยากรู้จะโยงเอี่ยวถึงใครหรือเปล่าเมื่อเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเรื่องเกี่ยวกับเพื่อน

อ่านข่าวต่อ : เมาท์แซ่บ “พระเอกเบอร์1” น้องชายบิ๊กไซส์ คอมเมนต์หลุดชื่อนี้สนั่น

ดราม่า ซุบซิบ เพื่อน

 

             โดยได้มีการระบุข้อความว่า “ว่ากันด้วยเรื่องของเพื่อน การมีเพื่อนที่รักเรา ออกตัวแทนเรา อยู่ข้างเรา เป็นสิ่งที่ดี จริงหรือไม่? -สำหรับกู.. เพื่อนที่ดี ไม่ใช่เพื่อนที่เป็นคนดี หรือนิสัยดี แต่เพื่อนที่ดีคือคนที่อยู่ข้างเราเสมอ ไม่ว่าเราจะเจอปัญหาอะไร -เพื่อนที่ดี จะสานต่อได้ ก็ต่อเมื่อ.. มีอะไรต้องเปิดใจคุยกัน และเพื่อนที่ดี ถ้าผิดใจกัน ไม่เข้าใจกัน อย่าสักแต่บอกว่ารักเพื่อนงั้นงี้ แต่ควรเอ่ยคำขอโทษในสิ่งที่ตัวเองเป็นต้นเหตุ เพื่อแสดงความจริงใจจะดีกว่า

ดราม่า ซุบซิบ เพื่อน

           -เรื่องบางเรื่อง สอนให้รู้ว่าในวันที่เพื่อนมีปัญหากะแฟน เราคงทำให้ได้แค่รับฟัง ต่อให้เพื่อนร้องไห้แทบเป็นแทบตาย เราก็คงทำได้แค่จับมือ เพราะวันนึงถ้าเค้าดีกัน วันนั้นเราอาจจะ..หมา!!-แต่สำหรับกู กูดีใจนะที่มีเพื่อนที่คอยซัพพอร์ทเรา ลุยไหนลุยนั่นด้วยกัน กูจะไม่ทิ้งเพื่อนแบบนี้ไป-เวลาเราเจอเพื่อนแบบนี้ เราจงเก็บเค้าไว้ อย่าให้ใครมาทำร้ายเพื่อนเรา หรือด่าเพื่อนเรา เพราะเพื่อนที่ดูร้ายๆ แรงๆ บางทีความจริงใจมันเยอะกว่าเพื่อนปลอมๆ แล้วแทงข้างหลังอีก  ด้วยรัก #อิพิมเมียทิดไพรวัลย์”   โดยมีคอมเมนต์เข้ามาบอกว่า “ไม่ควรเอาเรื่องครอบครัวเราให้คนอื่นฟังอิเจ้,มีนัยอีกล่ะกูรู้555,จริงที่สุด,เพื่อนไม่ดี ก้อเลิกคบกันแค่นั้นเอง..ไม่ต้องมานั่งตัดพ้อ ออกข่าว ให้โลกรู้”

ดราม่า ซุบซิบ เพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments