จากครูบ้านไร่สู่ชีวิตในกรุง “นิต้า มานิตา”  

จากครูบ้านไร่สู่ชีวิตในกรุง “นิต้า มานิตา”  

0

จากครูบ้านไร่สู่ชีวิตในกรุง “นิต้า มานิตา”  
        หลังจากที่ดาราเดลี่ได้นำเสนอเรื่องราวชีวิตของ “นิต้า มานิตา”   ครูอาสาโรงเรียนบางไผ่นารถ อ.บางเลน นครปฐม แล้วเธอก็ได้แชร์เรื่องราวออกไปในเฟสบุ๊คของเธอ ปรากฏว่ามีแฟนๆ ข่าวเข้ามาคอมเมนต์อยากรู้เรื่องของเธอมากมาย 

อ่านต่อ:ทีพีเอ็น คว้าสิทธิ์ประกวด“นางสาวไทย 2565” | daradaily

นิต้า มานิตา

นิต้า มานิตา

นิต้า มานิตา

       ดาราเดลี่จึงได้ขอเปิดใจเธอเป็นพิเศษระหว่างที่เธอเก็บตัวในการประกวดนางสาวไทย เธอเล่าว่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย อเมริกา คุณแม่ของเธอเป็นคนเชียงราย คุณพ่อเป็นคนใต้ ฉะนั้นเธอก็สามารถพูดได้ทั้งภาษาเหนือและแหล่งใต้ และเธอจบการ ม.กรุงเทพ ก่อนที่จะออกมาทำงานครูที่วัดบางไผ่นารถ
       ก่อนหน้านี้เป็นนางแบบฟรีแลนซ์ และเคยทำงานเป็นพี่เลี้ยงนางงามมาหลายเวที เธอเล่าว่าประสบการณ์จากการทำงานพี่เลี้ยงนางงามเป็นประสบการณ์ที่สนุก ความที่ตนเองเป็นนางแบบฟรีแลนซ์ก็ได้ถ่ายทอดสิ่งที่เราเจอมาในชีวิตจริงมาเล่าให้น้องๆผู้เข้าประกวดระหว่างการซ้อมและเก็บตัวนางงาม 

นิต้า มานิตา

นิต้า มานิตา

นิต้า มานิตา

       สำหรับเรื่องการสอนที่โรงเรียนวัดบางไผ่นารถ นครปฐม เป็นงานที่อยากทำมา อยากเป็นครู อยู่กับเด็กๆ สนุกแต่ก็เหนื่อย ครูต้องเตรียมการสอน อันนี้หนักมากที่สุด ประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่เจอคือน้ำท่วม ช่วงตุลาปี 64 ติดแม่น้ำ สอนจบแล้วแต่น้ำท่วม เลยกลับไปช่วย เก็บของและต้องขนของหนีน้ำอย่างที่เห็น การเรียนก็ต้องปรับเปลี่ยนไป เจอโควิดเราก็เรียนออนไลน์ ครูต้องให้เด็กโฟกัสหน้าจอให้ได้ นิต้าจึงรักอาชีพนี้ 

ล่าสุดเธอกำลังเข้าประกวดเวทีนางสาวไทย2565

นิต้า มานิตา

นิต้า มานิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments