ปังไม่ไหวแล้ว ไอดอลคนดัง “โจริญ 4EVE” ไอจีพุ่งสู่ 400K

ปังไม่ไหวแล้ว ไอดอลคนดัง “โจริญ 4EVE” ไอจีพุ่งสู่ 400K

0

ปังไม่ไหวแล้ว ไอดอลคนดัง “โจริญ 4EVE” ไอจีพุ่งสู่ 400K
       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกสุดแสนน่ารักของ 4EVE สำหรับ “โจริญ 4EVE” มีเรื่องน่ายินดีที่ดาราเดลี่ขอเอ่ยถึงในเช้าวันนี้ก็คือยอดไอจีทะลุ 300 Kเข้าสู่หลัก 400Kแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“โจริญ – มายด์” 4EVE เปิดซิงควิซโชว์ครั้งแรกในชีวิต! 

โจริญ คัมภีรพันธุ์

โจริญ คัมภีรพันธุ์

       สำหรับ “โจริญ คัมภีรพันธุ์”   เป็นสาวเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เธอได้เล่าถึงที่มาของชื่อว่า พี่สาวคนโตชื่อ เจน เมื่อมีลูกคนที่สอง คุณพ่อคิดว่าเป็นผู้ชาย ก็เลยตั้งชื่อไว้ก่อนว่า โจ แต่เมื่อคุณแม่คลอดลูกมาเป็นผู้หญิง ก็รู้สึกว่าชื่อ โจ ดูจะเป็นผู้ชายไปซะหน่อย ก็เลยตั้งชื่อลูกสาวคนที่สองว่า โจริญ เพื่อให้ดูเป็นผู้หญิง
       “โจริญ” รักการเต้นมาตั้งแต่เด็ก ๆ จุดเริ่มต้นของการเต้น คือเรียนเต้นแจ๊สมาก่อน แต่เดิมนั้นเธอตั้งใจจะลงคอร์สเรียนเบสิกแดนซ์ แต่เพราะเข้าห้องเรียนผิดจึงได้เรียนเต้นแจ๊สแทน และได้ฝึกเต้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อมาเรียนชั้นมัธยมปลายก็หยุดเต้นไป เพราะคิดว่าต้องเริ่มจริงจังกับชีวิตแล้ว ช่วงเวลานั้นยังมองไม่ออกว่าเส้นทางของการเป็นนักเต้น อนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป จึงตัดสินใจหยุดเต้น แต่เมื่อมีรายการ 4EVE Girl Group Star เกิดขึ้น จึงกลับมาซ้อมเต้น และเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อทำตามเส้นทางความฝันของตัวเองในวัยเด็ก ที่ฝันอยากเป็นศิลปินอีกครั้ง   

โจริญ คัมภีรพันธุ์

โจริญ คัมภีรพันธุ์

       “โจริญ”  เข้าร่วมออดิชั่น รายการ 4EVE Girl Group Star จากนั้นกลุ่ม 4EVE มีซิงเกิลแรกของวง 4EVE คือเพลง Ooh La La! แนว Pop Dance จังหวะสนุก ๆ เนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงความมั่นใจในตัวเองของหญิงสาว ซึ่งสมาชิกของวง ทั้ง 7 สาว สามารถสื่อสารความเป็นผู้หญิงผ่านตัวตนของพวกเธอด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป 

โจริญ คัมภีรพันธุ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments