ทัวร์ลง “เป๊ก-เพลง”ลูกอนุทินไม่สวมแมสก์ ?

ทัวร์ลง “เป๊ก-เพลง”ลูกอนุทินไม่สวมแมสก์ ?

0

ทัวร์ลง “เป๊ก-เพลง”ลูกอนุทินไม่สวมแมสก์?
       จากกรณีการแพร่ระบาดของโควิด19 ระลอก 5 โอมิครอนและกำลังจะถูกรัฐบาลยกระดับการเตือนภัยเป็นระดับ 4 ซึ่งอาจจะกระทบชีวิตคนไทยมากกว่าเดิม
       ล่าสุดในโซเชี่ยลมีการแชร์ภาพปาร์ตี้ของบ้านชาญวีรกูล ในภาพจะมี “อนุทิน ชาญวีรกูล” รมว.สาธารณสุขและเป๊กบุตรชายแฟนหนุ่มของ “เพลง ชนม์ทิดา” นักร้องดังเลขานุการของ “นันทิดา อัศวเหม”  นายกอบจ.สมุทรปราการ ทั้งนี้คาดว่าก่อนปาร์ตี้น่าจะมีการตรวจเอทีเคหรือสว็อฟ SWAP ก่อนร่วมงานแล้วแต่ก็มีการแชร์ให้เข้าใจว่าหละหลวมในการป้องกันโควิด19

อ่านข่าวต่อ:“เพลง ชนม์ทิดา” อวดโมเมนต์หวาน “เป๊ก” ทริปพักผ่อนริม

เพลง ชนม์ทิดา

เพลง ชนม์ทิดา

 

     ในเน็ทมีคนวิจารณ์ว่า เอ้า ลูกท่านก็ไม่ใส่แมสก์ จะบอกว่าแค่ถอดถ่ายรูปไม่ได้นะ คนข้างหลังก็ไม่ใส่อะ แต่พ่อมันด่าปชช.ว่าเห็นแก่ตัว ไม่เคารพมาตรการเลยติดเชื้อ  โถ ขอบคุณนะค่ะที่กล้าจะสอนหนู 

        ทั้งนี้ดาราเดลี่ได้ตรวจสอบภาพและข้อมูลแล้วพบว่าในภาพปาร์ตี้ของบ้านชาญวีรกูลนั้นเมื่อตรวจสอบภาพอื่นๆ อย่างครบถ้วนพบว่ามีการสวมแมสก์กันเคร่งครัด และการแชร์ในเน็ทที่ทำให้มีทัวร์ลงก็เป็นการแสดงข้อมูลเพียงบางส่วน  จึงเชื่อได้ว่าปาร์ตี้ดังกล่าวมีการรักษามาตรการป้องกันโควิด19 ตามมาตรการสธ.เคร่งครัด
     อัพเดท 6 มค 64  กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข แถลงข่าวจากโรงพยาบาลวชิรภูเก็ต อัปเดตสถานการณ์โรคโควิด-19 และมาตรการปฏิบัติเพื่อป้องกันควบคุมโรค ซึ่งในวันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 5,775 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 11 ราย และแนวโน้มการระบาดของโรคนั้นมีสูงขึ้น จากการแพร่ระบาดของโควิดสายพันธุ์ "โอมิครอน"
       สำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ จ.ชลบุรี พบมากที่สุด 769 ราย สมุทรปราการ 494 ราย กรุงเทพมหานคร 454 ราย โดยอันดับ 4 และ 5 ที่พบผู้ป่วยรายใหม่สูงสุดอยู่ที่จังหวัด เชียงใหม่ และ อุบลราชธานี ตามลำดับ 

       นพ.เกียรติภูมิ กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศในขณะนี้มีการระบาดอย่างรวดเร็วจากปัจจัยการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดจากการใช้บริการเวลานานในสถานที่ระบบปิด เช่น ร้านอาหารกึ่งผับ งานเลี้ยง งานบุญ พิธีกรรมทางศาสนา รวมเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงปีใหม่ และเริ่มพบสัญญาณการเพิ่มขึ้นจากการสัมผัสใกล้ชิดคนในครอบครัว อยากให้ประชาชนมีความตื่นตัว อย่างไรก็ตามอัตราการเสียชีวิตลดลง 

       นพ.เกียรติภูมิ กล่าวต่อว่า สธ.ยกระดับการเตือน ปชช. จากเดิมระดับที่ 3 เป็นระดับที่ 4 โดยจะมีข้อเสนอแนะเพิ่มขึ้น และมาตรการต่างๆก็จะตามมาต่อไป ซึ่งอาจจะมีการปิดสถานที่เสี่ยงที่ทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรค และเพิ่มมาตรการต่างๆให้มากขึ้น เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในสถานที่เสี่ยงนั้นๆ 

เพลง ชนม์ทิดา

เพลง ชนม์ทิดา

ทัวร์ลง

        รวมถึงการชะลอการเดินทาง เน้นการเวิอร์คฟรอมโฮม รวมถึงการชะลอเดินทางข้ามจังหวัด การรวมกลุ่มกิจกรรมตางๆจะมีความเคร่งครัดมากขึ้น ลดจำนวนการรวมกลุ่มลง 
        ทั้งนี้ ระดับ 4 ทุกคน งดไปรับประทานร่วม/ดื่มสุราในร้าน งดเข้าสถานที่เสี่ยงทุกประเภท เลี่ยงเข้าใกล้ผู้อื่นนอกบ้าน งดร่วมกิจกรรมกลุ่ม งดโดยสารขนส่งสาธารณะทุกประเภท งดไปต่างประเทศ เข้าประเทศกักตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments