ไม่ธรรมดา! “ลุลา” แซ่บจี๊ด

ไม่ธรรมดา! “ลุลา” แซ่บจี๊ด

0

ไม่ธรรมดา! “ลุลา” แซ่บจี๊ด
       เรียกว่ากำลังโหมโปรโมทคอนเท้นท์ในยูทูบสำหรับ “ลุลา” หรือ “ลุลา กันยารัตน์” ล่าสุดเธอปล่อยภาพเซ็กซี่น่ารักๆ รับปีใหม่มาในแนวบอดี้สูทบางเบา พร้อมข้อความว่า i don't want to just revolve, i want to evolve 

อ่านต่อ:เคมีลงตัว! “ลุลา” ชุ่มชื่นหัวใจ ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy ...

ลุลา

ลุลา

ลุลา

        “ลุลา” หรือ “ลุลา กันยารัตน์” จบจาก Swinburne University  ประเทศออสเตรเลีย ลุลาเป็นที่รู้จักจากการมีผลงานเพลงเป็นครั้งแรกในอัลบั้ม "2 Become 1" หลังจากนั้นมีผลงานเพลงในแนว Bossa Nova ซึ่งเธอได้ศึกษาหาข้อมูล ฟังเพลง และฝึกฝนการร้องมากว่า 3 ปี โดยได้ร้องเพลงในอัลบั้ม "Bossa Blossom 2" ในเพลง ขอบฟ้า และ ฤดูร้อน
       เธอมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรก ในแนวเพลงที่เธอเรียกว่า Urban Bossa Nova ในชื่ออัลบั้มชื่อ "Urban Lullaby" จากการชักชวนของ “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม”  
       จากนั้นเธอมีอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สอง "Twist" ในปี 2553  และอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สามของเธอ Spring ในปี 2555 ซึงมีแนวดนตรี ป๊อป บอสซาโนวา และอะคูสติก 

ลุลา

ลุลา

       ลุลากลับมาอีกครั้งในปี 2558 โดยการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ห่างไม่ไกล จากอัลบั้มลำดับที่ 4 ของเธอเอง ในปี 2560 เธอกลับมาในเพลง ''เรื่องที่ขอ'' ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้มที่ 4 เพลงนี้ได้ฮิตติดชาร์ทอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงในประเทศไทย รวมทั้งขึ้นอันดับ 1 บนไอจูนส์ในประเทศไทย 
       ปัจจุบันเธอเปิดตัวคบหากับแรพเปอร์รุ่นน้องชื่อ  Lazyloxy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments