“เบล วริศรา” ขอสิ่งนี้ในปี65

“เบล วริศรา” ขอสิ่งนี้ในปี65

0

“เบล วริศรา” ขอสิ่งนี้ในปี65

       เรียกว่าเป็นนักร้องหญิงที่มาฮอตฮิตปลายปี64 รับต้นปี 65 กับเพลงเอาปากกามาวงของ “เบล วริศรา” ล่าสุดเธอเปิดใจโพสต์ถึงความสำเร็จและขอบคุณพ่อแม่และทีมงานจากความสำเร็จนี้ 
อ่านข่าวต่อ:
เป็นใครยังไง “เบล วริศรา” เจ้าของเสียงเอาปากกามาวง

เบล วริศรา

เบล วริศรา

เบล วริศรา

       วันสุดท้ายของปีเเล้วไวมากกกกกๆๆ เป็นปีที่สนุกที่สุดแล้วก็เครียดที่สุดในชีวิต5555555 ขอบคุณทั้งเรื่องดีเเล้วก็เรื่องใจร้ายที่เข้ามาในปีนี้ ทำให้เบลโตขึ้นเยอะมากกกกก ออกจากcomfort zoneไปไกลมากก 
       ขอบคุณป๊าม๊าแล้วก็อ้วนที่คอยให้กำลังใจให้กันทุกวัน ขอโทษที่ไม่ชอบล้างระเบียง ปีหน้าหนูจะล้างเองทุกครั้ง(ถ้าไม่มีแมลงสาบ)555
        ขอบคุณพี่ติ๊กแล้วก็พี่ๆHomerunทุกคนที่เหนื่อยด้วยกันมา ไม่คิดว่าจะสนิทและสบายใจกับคนในค่ายได้ขนาดนี้ สนุกเเล้วก็มีความสุขมากกๆ ขอบคุณทุกคนที่เบลได้ร่วมงานในปีนี้ด้วยยย ขอบคุณสำหรับทุกๆประสบการณ์ ดีใจที่ได้เจอเเล้วก็ได้ทำงานด้วยกันมากๆนะคับบ แล้วก็!!ขอบคุณทุกๆคนมากกก ที่คอยsupportเบลจนถึงตอนนี้ เอาจริงๆไม่คิดว่าในปีนี้จะได้ของขวัญชิ้นใหญ่ขนาดนี้

เบล วริศรา

พ่อของเบล วริศรา

       ดีใจมากกๆที่มีคนชอบผลงานเราเยอะขนาดนี้ ทุกอย่างมีผลต่อใจเบลมากๆ ขอบคุณน้า หายเหนื่อยเลยย หวังว่าเพลงเบลจะทำให้ทุกคนหายเหนื่อยเหมือนกันนะะ(ยกเว้นว่าจะเต้นจนเหนื่อย555555) ขอให้ปีหน้าดีใจกับทุกๆคน ขอให้โควิดหายไปไวๆ เราจะได้มาเจอกันบ่อยๆ! ปีหน้าสู้กันต่อออ Happy New Year

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments