เหลือไว้ในความทรงจำ ปี 64 ศิลปินดารา ลาโลก

เหลือไว้ในความทรงจำ ปี 64 ศิลปินดารา ลาโลก

0

เหลือไว้ในความทรงจำ ปี 64 ศิลปินดารา ลาโลก

         เรียกว่าปี 2564 ที่กำลังจะผ่านไป วงการบันเทิงของบ้านเรา มีเรื่องราวของการสูญเสียเกิดขึ้นมากมาย ศิลปินดารา นักแสดง หลายต่อหลายคน ลาจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ทิ้งไว้เพียงชื่อเสียงให้เราได้ระลึกถึงความสุข ความบันเทิง ที่พวกเขาเหล่านี้เคยมอบให้กับวงการ

          ดาวบางดวงจากไปตามกาลเวลาและอายุขัย แต่ดาวบางดวงดับไปแบบไม่ให้ทันได้ตั้งตัว จนเป็นข่าวช็อกวงการ เรามาร่วมไว้อาลัยให้กับดาวทุกดวงที่เคยส่องแสงเจิดจรัส สร้างความสุขให้กับวงการบันเทิง เพื่อเป็นการยืนยันว่า เขาและเธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป

ปื๊ด กิตติ

ปื๊ด กิตติ

         เริ่มกันที่ อดีตดาวร้าย “ปื๊ด กิตติ ดัสกร” ที่จากไปอย่างสงบเมื่อ (18 ก.พ.2564) ในวัน 70 ปี หลังป่วยเป็นอัมพฤกษ์จากอุบัติเหตุรถยนต์ตกคลอง เมื่อปลายเดือนกันยายนปี 2560 และได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและแพทย์ตรวจพบโรคแทรกซ้อน ทั้งความดัน เบาหวาน และยังมีอาการอัมพฤกษ์ขาไม่มีแรง ปากเริ่มเบี้ยว ต้องรักษาอาการที่โรงพยาบาลระยะหนึ่ง หลังจากนั้นก็เลือกที่จะกลับมาพักฟื้นที่บ้านจนในที่สุดได้จากไปอย่างสงบ

ไพโรจน์ ใจสิงห์

          “ไพโรจน์ ใจสิงห์” ที่เสียชีวิต เมื่อ 22 ก.พ. 64 หลังป่วยหลายโรครุมเร้า โดยจากไปอย่างสงบด้วยวัย 78 ปี

น้าค่อม ชวนชื่น

          “น้าค่อม ชวนชื่น” ตลกดังที่เสียชีวิตจากโควิด19 โดยก่อนหน้านี้น้าค่อมตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 64 ทำให้อาการป่วยค่อยๆ ทรุดลงเรื่อยๆ และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา 30 เม.ย. 64

เจ ไพลิน

          “เจ ไพลิน พิจิตอำพล” อดีตนักแสดงชื่อดังยุค 90 ตนเอง จากไปอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว ในวันที่ 17 ก.ค. 64

ราม ราชพงษ์

         “ราม ราชพงษ์” นักแสดงรุ่นใหญ่จากไปอย่างสงบในวัย 75 ปี ในวันที่ 11 ก.ค. 64 หลังป่วยและเข้ารับการรักษาประมาณ 5 วัน ด้วยโรคกระเพาะ และอาการปอดติดเชื้อ

ธันวา ราศีธนู

          “ธันวา ราศีธนู” นักร้องดัง เจ้าของบทเพลงฮิตมากมาย ไก่ตาฟาง, นางฟ้าหรือซาตาน ฯลฯ ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 64 จากการติดเชื้อโควิด 19

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์

         “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” ได้เสียชีวีตลงเพราะโรคประจำตัวและโควิด19 ในวันที่ 10 ก.ย. 64

ทมยันตี

          “ทมยันตี” หรือ “คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์” ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ พุทธศักราช 2555 นวนิยายเรื่องแรกคือเรื่อง ในฝัน ใช้นามปากกาว่า โรสลาเรน เบื้องต้นรายงานว่าทมยนตีได้นอนหลับไปเฉยๆ ในวันที่ 13 ก.ย. 64

เสนาโค้ก

           “เสนาโค้ก” หนึ่งในพิธีกรรายการ “ยุทธการขยับเหงือก” วาไรตี้ชื่อดังในอดีต เสียชีวิตแล้วหลังป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย ในวันที่ 15 ก.ย. 64

พรศักดิ์ ส่องแสง เสียชีวิต

          ด้าน “พรศักดิ์ ส่องแสง” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 15 ต.ค. 64 เนื่องด้วยภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีอาการวูบล้มในห้องน้ำที่บ้านพัก ญาติพี่น้องได้นำตัวส่งห้องฉุกเฉิน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตจนสุดความสามารถ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้สำเร็จ

อ๊อด คีรีบูน กระดูก

          “อ๊อด คีรีบูน” อดีตนักร้องนำและหัวหน้า วงคีรีบูน ได้เสียชีวิตลงเมื่อ 16 ต.ค.64 ด้วยโรคมะเร็งสมอง โดยมีอาการป่วยมาหลายปี

          “ชาลี เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดังจากคณะสีหนุ่ม รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ด้วยอาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ จนจากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 64

เสียชีวิต

           ต่อมา “อาร์ต KPN” ที่สร้างความช็อกให้กับคนในวงการด้วยการจากไปแบบกระทันหัน เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 64 โดยก่อนเสียชีวิตได้โพสต์โพสต์รูปสีดำพร้อมกับข้อความ Goodbye

อัมพร ปานกระโทก

          “อัมพร ปานกระโทก” ตัวประกอบดาวร้ายชื่อดัง ที่จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 64 หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลภูมิพลด้วยอาการไตวายเฉียบพลัน 

แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต

          “แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต” ได้เสียชีวิต 7 ธ.ค. 64 หลังเสถียรธรรมสถาน แจ้งข่าว แม่ชีศันสนีย์ คืนสู่ธรรมชาติอย่างสงบ สิริอายุ 68 ปี ด้วยอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหารและเข้ารับการรักษาตั้งแต่พ.ศ.2560

ชาตรี พิณโณ เสียชีวิต

          ปิดท้ายที่ “ชาตรี พิณโณ”  อดีตนักแสดงพระเอกชื่อดังของละครพื้นบ้าน ที่เสียชีวิตลงจากก่รป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรคก่อนจะมาเสียชีวิตลงเมื่อ 15 ธ.ค. 64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนความทรงจำหนังฮา “บักแตงโม” ผลงานตลกลาลับฟ้า “น้าค่อม ชวนชื่น” และ “โรเบิร์ต สายควัน”

“ไอซ์ ณพัชรินทร์” ร้องไห้กลางกอง รับยังทำใจไม่ได้หลังสูญเสียคุณพ่อ “ค่อม ชวนชื่น”

“ไอซ์ ณพัชรินทร์” โพสต์รูป “พ่อค่อม” หลังจากไป 11 เดือน พร้อมข้อความโคตรคิดถึงพ่อเลย

ไอจีร้อนฉ่า “ไอซ์ ณพัชรินทร์” อวดบิกินีโชว์หุ่นเซ็กซี่จนต้องร้องขอชีวิต!

“ไอซ์ ณพัชรินทร์” โพสต์วันเกิด “พ่อค่อม ชวนชื่น” ไม่รู้ไปทำการแสดงอยู่สวรรค์ชั้นไหน

เหลือไว้ในความทรงจำ ปี 64 ศิลปินดารา ลาโลก

“ไอซ์ ณพัชรินทร์” เผยเป็นปีสารพัดอารมณ์ ยังคิดถึงพ่อค่อมทุกวัน

Comments