ปีแห่ง “มิส สน.” “แมท- น้ำหวาน- บุ๋ม” นำทีม 10 ดาราขยี้เกรียนคีย์บอร์ด” 

ปีแห่ง “มิส สน.” “แมท- น้ำหวาน- บุ๋ม” นำทีม 10 ดาราขยี้เกรียนคีย์บอร์ด” 

0

ปีแห่ง “มิส สน.” “แมท- น้ำหวาน- บุ๋ม” นำทีม 10 ดาราขยี้เกรียนคีย์บอร์ด” 
       ปี 64 เรียกว่าเป็นปีที่ดาราขึ้นโรงขึ้นศาล แจ้งความกันหนักปีหนึ่ง เป็นเพราะการบูลลี่และแสดงความเห็นเกินขอบเขต ดังที่ ทนายนิด้ากล่าวไว้ว่า ไปเจอกันที่ศาลคะ  มิส สน.
ดาราเดลี่ได้รวมคัดคดีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเด่นๆ ดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:แชทหลุด “เอ๋ มิรา” เมนต์แหลกอะไรกันคะเนี้ย นอนดึกมัน ..

แมท ภีรณีย์

แมท ภีรณีย์

1.“แมท ภีรนีย์ คงไทย” ตั้งทนายนิด้า ฟ้องเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท เป็นคดียืดเยื้อมาจากปี 63  จากดราม่าชีวิตรักกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  ซึ่งมีการขึ้นศาล และคู่กรณียอมขอโทษผ่านสื่อ ซึ่งแมทยืนยันไม่ยอมถอนฟ้อง แต่ที่ฟ้องไม่ใช่เพราะอยากได้เงิน แต่อยากสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับสังคมในเรื่องของการเสพข่าวอย่างมีสติ  จนมีคำพูดใหม่ในวงการสื่อจากทนายนิด้า ว่า มิส สน.

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

2. “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ตั้งทนายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในกรณีที่มีบุคคลโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทไบร์ทในสื่อสังคมออนไลน์จนทำให้เสียชื่อเสียง จนส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน โดนโพสต์ด่าทั้งในทวิตเตอร์ และโซเชียลหลายคอมเมนต์พาดพิงจนเสียหาย 

บุ๋ม ปนัดดา

3. “บุ๋ม ปนัดดา” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียก 5 ล้าน เรียกว่าโดนบุลลี่หลายเรื่องทั้งเรื่องหุ่นและการทำงานในสังคม ล่าสุดเธอฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดไปแล้วหลายราย 

น้ำหวาน เดอะเฟซ

น้ำหวาน เดอะเฟซ

4.“น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงษ์ธนทัศน์” เจ้าของแฮชแท็กกระชากใจว่า #อบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายที่หน้าบัลลังก์ ล่าสุดเจ้าตัวขอฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่วิจารณ์ คอมเมนต์ลามไปถึงพ่อแม่ และขอจบที่ศาล จากกรณีความรักกับไฮโซแชมป์และรายการดังนำเรื่องราวไปเผยแพร่

เจนี่ อัลภาชน์

5. “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”  โดนบูลลี่เรื่องลูก และโดนชาวเกรียนในโลกโซเชียลนำทั้งภาพและข้อความไปโจมตีในหลายช่องทาง ล่าสุดเจ้าหน้าที่จับมือโพสต์ได้แล้ว 1 จาก 10 กว่าราย  
6. “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์”  โดนโพสต์ข้อความคุกคามทางเพศบนทวิตเตอร์ เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจทองหล่อ เอาผิดคนที่โพสต์ทำให้เสียชื่อเสียง คุกคามทางเพศ 
7.  “แก้มบุ๋ม ปรียาดา”  ฟ้องเกรียนจนชนะคดี โดยได้นำเงินฟ้องหมิ่นประมาท บริจาคช่วยเหลือสังคม

8. “ฝน ศนันฉัตร ธนพัฒน์พิศาล”  ฟ้องชาวเน็ตและเจ้าของเพจที่เมาท์กันสนุกปากถึงเรื่องราวส่วนตัวของเธอ จนได้รับความเสียหายและเข้าใจผิด งานนี้จ้าตัวขอไม่ยอมความ จบที่ศาลเช่นกัน 

9. “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร”  โดนด่าหยาบคาย เจ้าตัวเลยบอกว่าให้เตรียมรอรับหมายศาลเลย  

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

10. “ครูไพบูลย์-กระต่าย”  เจ้าของค่ายเพลงจ๊วดจ๊าดแลนด์ฟ้องเกรียนกรณีดราม่าชีวิตครอบครัว มากกว่า 20 ราย รวมถึงฟ้องหมิ่น เอ๋ มิรา อดีตภรรยา หลังออกรายการโหนกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments