ยุโรปในฝันของ 5 ซุปตาร์ ตอน 2 

ยุโรปในฝันของ 5 ซุปตาร์ ตอน 2 

0

ยุโรปในฝันของ 5 ซุปตาร์ ตอน 2 
       ดาราเดลี่ได้เสนอเรื่องราวของซุปตาร์ไทยไปเที่ยวยุโรปเป็นตอนที่สอง สำหรับยุโรปถือว่าเป็นดินแดนในฝัน ทว่าความฝันตอนนี้มาอยู่ตรงหน้าแล้ว 
ลองไปดูว่าตอนสองนี้มีใครบ้าง 

อ่านข่าวต่อ:ยุโรปในฝันของ 5 ซุปตาร์ | daradaily

“นีโน่ เมทนี”

“นีโน่ เมทนี”

นีโน่ เมทนี

       “นีโน่ เมทนี” ไปเที่ยวไกลถึงฟินแลนด์ ล่าสุดเขาโพสต์ว่า ถึง Oulu เเล้ว บ่าย3 มึดตึ๊ด อากาศยังพอไหวติดลบ18 ในที่สุดหิวข้าว คืออยากกินข้าวจริงๆเลยแวะร้านจีน เจ้าของเกาหลี พนักงานไต้หวัน หลากหลายดี รอดไปอีกมื้อ 
       ก่อนหน้านั้นเขาอยู่อีกเมืองคือ  Helsinki เมื่อคืน อากาศติดลบ16 วันนี้นั่งรถไฟไปOulu ติดลบ14 หนาวดีจังครับ เมื่อวานต้องขอบคุณน้องลูกเรือฟินเเอร์ชาวไทยด้วยน่ะครับ ช่วยเรื่องกระเป๋าเดินทางเป็นอย่างดี ลืมถามชื่อน้อง อิอิ ว่างๆลองมาเที่ยวกันครับ เที่ยวไม่ยากเดินทางสะดวกครับ

หนูนา หนึ่งธิดา

หนูนา หนึ่งธิดา

        “หนูนา หนึ่งธิดา” โพสต์ทริปยุโรปหลายประเทศเช่นเบลเยี่ยมที่เด่นๆ คือฝรั่งเศสเธอบอกว่า   มื้อแรกที่ strasbourg เป็นอีกมื้อที่ค่อนข้างแพง  แต่เราก็ต้องสู้สิวะ อีหญิง 55
       ร้านมีชื่อว่า L’eveil des sens พนักงานน่ารัก แนะนำดีสุดๆ เราเลือกเป็นคอร์ส มี starter main และ ขนม แต่ก่อนอื่นใด นางเสริฟ ซุปฟักทอง ซึ่งอร่อยมาก แบบอร่อยตายไปเลย และเริ่มมาก็ตก ชาวไทยเช่นชั้นด้วย ตับห่าน แบบมาเป็นแท่งเลยแม่ จานนึงอยู่ในมูส ช็อคโกแลต อีกจานมาในขนมปัง ชั้นนี่ร้องกรี๊ดเลย อร่อยมาก เมนเราจานนึงเป็นเนื้อกับอีกจานอกไก่งวง ก็อร่อยมากอีก แต่เริ่มอิ่มแล้วมาเยอะจริงๆ ตบท้ายด้วยขนม จานแรกเป็นแอปเปิ้ลเชื่อมในไวน์ร้อน คู่กับไอติมและมูสมันม่วง อีกจานเป็นเค๊กช็อคโกแลต กับไอติมซินนาม่อน โอ้มาย
       บอกเลย คุ้มค่าทุกราคาค่ะ รวมแล้ว จ่ายไป คนละ เกือบ2000 ราคาแรง แต่อร่อยขนาดนี้ อีหญิงก็คือยอมจ้า 
#noonalittlediary #อาจูม่าถือกล้อ

เบิ้ล ปทุมราช”

เบิ้ล ปทุมราช”

        “เบิ้ล ปทุมราช” มาหาแฟนสาวที่ สวิสเช่นกัน โดยเขาโพสต์ว่ามาเมืองสวิตเซอร์แลน ดินแดนสุขขี มาพักผ่อน จักคราวครับพี่น้อง ค่อยกลับไปลุยงานบ้านเฮาต่อ #lovelhailand

สอดอสไตล์

สอดอสไตล์


        “สอดอสไตล์” บล็อกเกอร์คนดัง ไปเที่ยวที่สวิสเซอร์แลนด์โดยมากเธอจะเล่นสกี และโพสต์ที่เมืองซอร์แมทว่า สร้างตำนานอีกแล้วหลงเขา ไปอีกทางดิ่งจัด แคบสุด 2 ชม. แต่ระหว่างทางคือสวยมากกก ร้องไห้ไป หู้วววย์ ไป สวย แง สวย แง สวย แงกว่าจะกลับลงมาได้ เหลือ 2 คนสุดท้ายบน Zermatt สตาฟน่ารักสุด เล่นคุมหลังให้พากลับ น่ารักมากกกก พรุ่งนี้เอาใหม่! ทีนี้กลิ้งหัวปักหิมะตุยไปเลยยยย 55555

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

“พิม พิมประภา” โพสต์ภาพเที่ยวฝรั่งเศสเช่นกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

เราสองคนคู่กัน “จูเนียร์ –หนูนา หนึ่งธิดา” พร้อมใจลงภาพปาท่องโก๋

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments