ยุโรปในฝันของ 5 ซุปตาร์

ยุโรปในฝันของ 5 ซุปตาร์

0

ยุโรปในฝันของ 5 ซุปตาร์
       เรียกว่าเดือนธันวาคมเป็นเทศกาลท่องเที่ยวและพักผ่อน บ้างก็ออกเดินทางไปหาครอบครัวในต่างแดน  บ้างก็ท่องเที่ยวไปในแดนที่ฝันไว้เพื่อนำมาเล่าเรื่องราวในสื่อต่างๆ 

อ่านข่าวต่อ:เปิดภาพแรก “เบลล่า” หลังบินพักผ่อนทริปสวิตเซอร์แลนด์ 

ใบเตย สุวพิชญ์

ใบเตย สุวพิชญ์

ปั๊ป โปเตโต้


       “ใบเตย สุวพิชญ์” “ปั๊ป โปเตโต้”  เดินทางไปยุโรปหลายประเทศมากๆ ที่เขาได้โพสต์น่าสนใจก็ที่ กรุงเบิร์น สวิสเซอร์แลนด์เช่าเรื่อง first glider หรือเครื่องร่อนว่า 
       ยอมรับเลยว่าก่อนขึ้นfirst gliderคือปากแจ๋วมากค่ะ แต่พอขึ้นไปอยู่จุดที่นั่งห้อยอยู่กับสายเคเบิลคือรู้เลยว่ามันวูบวาบมากๆใจเต้นรัวเป็นกลองชุด พยายามและตั้งใจเก็บวิวสวยๆมาฝากทุกคนแต่ก็เป็นอย่างที่เห็นเลยค่ะ สวยลืมเสียวแต่เสียวจะทำโทรศัพท์ร่วงแทน
       เธอโพสต์อีกว่า ทริปนี้ถือว่าเป็นทริปผจญภัยที่แสนละมุน เพราะได้วิวสวยๆอากาศเย็นๆผู้ร่วมทริปแสนน่ารักอยู่เคียงข้าง ขอบคุณพี่เติ้ล @te12n ที่คอยเทคแคร์และเป็นพ่อครัวประจำทริปเอ็นเตอร์เทนพี่ปั๊บตอนขับรถและยิ้มได้เสมอเมื่อคับขัน และพี่พิ้ง @thawanlarat ล่ามประจำทริปผู้ติดต่อประสานงานทุกสิ่งอย่างอัพเดทสถานการณ์ทุกเจ็ดโมงเช้าตื่นเต้นไปกับเตยทุกครั้งที่เจอน้องหมา และพี่ปั๊บ @pup_potato พลขับประจำทริปตากล้องประจำตัวและคัดสรรวิวสวยๆให้ทุกคนในทริปได้เสพวิวแบบเต็มที่ แฮปพรี่มากฮะ และแน่นอนที่จะไม่พลาดคือถ่าย VLOG มาฝากทุกคนฝากติดตามด้วยนะฮะ
ส่วนใครที่กำลังวางแพลนไปเที่ยวไอซ์แลนด์ เดนมาร์ก สวิตเซอร์แลนด์ สามารถเข้าไปดู #เที่ยวมั่วทั่วยุโรป ได้และพยายามปักหมุดไว้ให้แล้วค่ะ

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

“เบลล่า ราณี” เดินทางไปสวิสเซอร์แลนด์พร้อมลงภาพสวยๆมากมาย เธอโพสต์ว่า เหมือนภาพวาดทุกที่เลย  #สวิสที่ไม่ใช่ปลั๊กไฟ

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

       “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เดินทางไปหาครอบครัวที่สวีเดน พร้อมโพสต์เรื่องราวมากมายเช่นตีแบตกับหลาน ไปหาพี่สาวบ้างมากมาย 
 สำหรับ แข หรือ “เจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ”  เกิดที่จังหวัดภูเก็ต อยู่ที่ภูเก็ตจนอายุได้ 10 ขวบ จึงย้ายไปอยู่ที่ประเทศสวีเดนและศึกษาที่โรงเรียน Nyboda school เพราะคุณแม่ของรัศมีแขแต่งงานใหม่เลยต้องย้ายไปอยู่กับคุณพ่อบุญธรรมที่ กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน และรับการศึกษาจากที่นั่น เขามีพี่สาวคนละพ่อหนึ่งคน เป็นลูกครึ่ง ไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ส่วนรัศมีแขเป็นลูกครึ่ง ไทย-เซเนกัล

 

มะปราง อลิสา

มะปราง อลิสา
     

        “มะปราง อลิสา” ควงดาวโอเกะเที่ยวกรุงเบิร์น สวิสเหมือนกัน

ใบเฟิร์น อัญชสา

ใบเฟิร์น อัญชสา

ด้าน “ใบเฟิร์น อัญชสา” ก็ควงแฟนหนุ่มไปฉลองคริสต์มาสที่ปาริส ฝรั่งเศส เช่นกัน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments