“ตูน บอดี้สแลม” คัมแบ็ก! เชิญชวนวิ่ง “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ”

“ตูน บอดี้สแลม” คัมแบ็ก! เชิญชวนวิ่ง “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ”

0

“ตูน บอดี้สแลม” คัมแบ็ก! เชิญชวนวิ่ง “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ”

          กลับมาทวงบัลลังก์งานวิ่งเพื่อสุขภาพ ใส่ใจร่างกายพร้อมยังได้สร้างกุศลยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ล่าสุดขอชวนทุกคนฟิตร่างด่วนแล้วมาวิ่งไปด้วยกัน เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับน้องๆในโครงการ “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” เป็นการสานต่อกิจกรรมวิ่ง ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ในปี 2563 ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ถูกนำไปใช้สนับสนุนน้องๆที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ยังไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพ ได้ทั้งหมด 109 คน 

ตูน บอดี้สแลม

          ทั้งนี้ การวิ่งเพื่อการกุศลครั้งนี้ทางทีมงานได้มีแนวคิดในการนำตัวเลข 109 ตามจำนวนของน้องๆมาตั้งเป็นระยะทางวิ่งของเวอร์ชวลรัน โดยกำหนดให้มีระยะทางวิ่งทั้งหมด 109 กิโลเมตร โดยเริ่มวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลา 59 วัน ซึ่งการวิ่งในครั้งนี้ จะมีของที่ระลึกสุดพิเศษมอบให้กับนักวิ่งทุกท่าน ที่สามารถวิ่งสะสมระยะทางได้ตามเช็คพอยต์ ซึ่งมีทั้งหมด 6 จุด 6 ของรางวัล ซึ่งเราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนร่วมกับ พี่ตูน Bodyslam  และรายได้ทั้งหมดไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องทางการศึกษา ขอให้ทุกคนเบิร์นกันให้เต็มที่ เสียเหงื่อกันให้โลกระบือไกล

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

          นอกจาก นี้ยังได้วิ่งเพื่อร่วมสนุกในการสะสมของรางวัลพิเศษจากโครงการ “ก้าวเพื่อน้อง ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” อีกด้วย ค่าสมัครวิ่ง 300 บาท รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องทางการศึกษา  สมัครวิ่งและสนับสนุนของที่ระลึกจากโครงการได้ที่ www.kaokonlakao.com 15 ธันวาคม 2564

ตูน บอดี้สแลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ขอบคุณจากใจ! “ตูน บอดี้สแลม” โชว์ของฝากสุดพิเศษจากแฟนเพลง

ย้ายครอบครัว “ตูน บอดี้สแลม” ประกาศขายบ้านหลังแรก เล่าประวัติมูลค่ายิ่งกว่าเงิน

ครั้งแรก! ลูกสาว “ก้อย รัชวิน” ยอมเปิดหน้าให้เห็นแล้ว หลังหนูน้อยขี้อายเอามือปิดมา 8 เดือน

อีกเดือนเดียวเจอกัน! “ก้อย รัชวิน” อวดท้องโต 8 เดือน ฟิตออกกำลังกายเตรียมคลอดลูกสาวแบบธรรมชาติ

“ก้อย-ตูน” พา “น้องทะเล” ร่วมเทศกาลกินเจที่ภูเก็ต

Comments