เมาท์แซ่บแม่ร้องถูก “นักปั้นมือทอง” ฮุบเงินเด็ก หลอกจะเทรนด์เข้าวงการ

เมาท์แซ่บแม่ร้องถูก “นักปั้นมือทอง” ฮุบเงินเด็ก หลอกจะเทรนด์เข้าวงการ

0

เมาท์แซ่บแม่ร้องถูก “นักปั้นมือทอง” ฮุบเงินเด็ก หลอกจะเทรนด์เข้าวงการ

            เป็นประเด็นฮอตร้อนแรงขึ้นเกี่ยวกับวงการบันเทิงขึ้นมาทันทีหลังจากรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 เมื่อพิธีกรอย่าง “แอนนา” ได้ออกมาเปิดเผยกรณีมีคนออกมาร้องเรียนมี “นักปั้นมือทอง” รายหนึ่งฮุบเงินเด็ก หลอกว่าจะเทรนด์เพื่อให้เข้าวงการแต่สุดท้ายหายเงียบทำให้ต้องออกมาร้องผ่านสื่อให้ช่วยออกมาบอกถึงเหตุผล..ทำไมรับเงินไปแล้วแต่ยังไม่ให้เด็กไปเทรนด์สักที

อ่านข่าวต่อ : ใครเอ่ย “พระเอกดัง” ทำตัวเรื่องเยอะเทวดาเรียกพ่อหรือเพราะผจก. คอมเมนต์หลุดชื่อนี้เต็มๆ

นักปั้น ดราม่า ซุบซิบ

          โดยทาง “แอนนา” ได้เล่าว่า ทางคุณแม่เด็กรายนี้อยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิง เลยติดต่อนักปั้นรายนี้ไปนักปั้นคนนี้เลยบอกว่าให้โอนเงินมาก่อนหลักหมื่น จะเทรนด์และสอนบุคคลิกภาพให้เด็กก่อนแต่ติดช่วงโควิดเลยคุยกันว่าเหลือแค่ 7 พันพอแล้วสอนบุคลิกภาพทางออนไลน์ซึ่งคุณแม่เด็กขอนแก่นรายนี้ ก็โอนเงินให้ไปหวังให้ลูกได้เป็นลูกศิษย์นักปั้นคนดังคนนี้เพราะถือเป็นการปูทางให้ลูกได้เฉิดฉายในวงการบ้าง

นักปั้น ดราม่า ซุบซิบ

       แต่ทว่าพอจ่ายเงินปุ๊ป.. นักปั้นรับเงินไปแล้วจะครบปีกลับไม่มีการสอนอะไรเลยตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนผ่านมาถึงทุกวันนี้ คุณแม่ทวงถามตลอด แต่นักปั้นรายนี้ ก็ได้แต่นิ่ง เงียบ ไม่บอกเหตุผลใดใดว่าทำไมถึงยังไม่มีการสอน จะดึงเข้ากลุ่มอะไร ก็ไม่มีเลย โดยคุณแม่ของเด็กบอกเพิ่มว่าเคยมีคนเตือนแล้วว่านักปั้นมือทองรายนี้เชื่อถือไม่ได้แต่ก็ไม่เชื่อเพราะเห็นหน้าจอทีวีบ่อยมีช่วยเหลือคนนั้นคนนี้โดยไม่คิดเงินและถ้านักปั้นมือทองติดต่อมาหลังเป็นข่าวก็ไม่จำเป็นแล้วหลอกลวงฮุบเงินขนาดนี้คงไม่ให้ลูกไปเทรนกับคนลวงโลกอีกส่วนเงินที่เสียไป ก็ไม่อยากได้คืนแล้วถือว่าให้ค่าอาหารหมาอาหารแมวไปจบ

นักปั้น ดราม่า ซุบซิบ

         สำหรับในกรณีพี่คนนี้ก็ยังไม่แน่ใจคงต้องรอให้เค้าออกมาคอนเฟิร์มพูดก่อน ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรก็เชื่อว่าคนทางบ้านรู้ว่าเป็นใครแต่ขอให้เค้าอธิบายความจริงว่ามันเป็นอย่างไรอย่าเพิ่งปักใจเชื่ออาจจะต้องฟังความทั้งสองฝ่ายก่อนถ้าเค้าเอาเงินไปจริงแล้วไม่ได้สอนคงต้องคืนด้วย ทั้งนี้ทางเพจดังอย่าง “เจ๊มอย108” ก็ได้มีการสรุปถึงประเด็นที่เกิดขึ้นให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตขาเผือกทราบและเข้ามาคอมเมนต์ด้วย

นักปั้น ดราม่า ซุบซิบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Comments