“อิ้งค์ วรันธร” เปิดใจ! พูดเรื่องรักแบบหมดเปลือกรับเป็นคนคิดเยอะ

“อิ้งค์ วรันธร” เปิดใจ! พูดเรื่องรักแบบหมดเปลือกรับเป็นคนคิดเยอะ

2.5

“อิ้งค์ วรันธร” เปิดใจ! พูดเรื่องรักแบบหมดเปลือก รับเป็นคนคิดเยอะ

         ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดนตรี ที่โลดแล่นอยู่ในวงการ หลายปี สำหรับสาว “อิ้งค์ วรันธร เปานิล” มีผลงานให้ติดตามมาแล้วมากมาย ล่าสุดเธอได้มาเปิดใจพูดคุยถึงเรื่องราวความรัก แบบลึกซึ้ง พร้อมยืดอกยอมรับเป็นคนคิดเยอะในทุกๆเรื่อง โดยสาวอิ้งค์ เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : ไม่พบเชื้อ!! “อิ้งค์ วรันธร” เผยผลตรวจโควิด19 ล่าสุด พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

อิ้งค์ วรันธร นักร้อง เพลง ความรัก แฟน

         สำหรับหนูชอบโมเมนต์ที่เวลาเราร้องเพลง หรือว่าปล่อยเพลงอะไรไป มีคอมเมนต์กลับมาว่าเหมือนพี่พูดแทนหนูเลย ทำไมพี่รู้ว่าตอนนี้หนูรู้สึกอะไรอยู่ สิ่งที่เราคิด สิ่งที่เราตั้งใจทำงานกับพี่ๆ คอนเทนต์ที่เรานั่งหามาเป็นเพื่อนเขาในวันนี้ ไม่ว่าเขาจะแอบรักใครสักคนอยู่ วันที่เขาอกหัก วันที่เขาคิดมาก เสียใจ รู้สึกว่าดีจังเลยที่เขามาบอก มันทำให้เราแฮปปี้อยากทำงานต่อ ส่วนตัวเป็นคิดเยอะมากๆ เยอะจนคนรอบตัวรู้ จนกลายเป็นโจ๊กไปเลย เรื่องขำไปเลยก็มี แบบเจอเหตุการณ์คือขำมองหน้ากัน  รู้เลยว่าอิ้งจะพูดอะไรขึ้นมา หรือจะเป็นอะไรกับเหตุการณ์นี้

อิ้งค์ วรันธร นักร้อง เพลง ความรัก แฟน

         เรื่องราวความรัก เราพูดคุยกับทีมงานที่ค่ายรู้สึกว่าไม่อยากให้คนมาโฟกัสหรือว่ามามองเราที่ไม่ใช่เรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องงาน ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เข้ามาก็รู้สึกว่าเรามาทำงาน มาทำเพลง ไม่อยากให้เรื่องอื่นๆ มากลายเป็นว่า เราไปดังเพราะเรื่องอื่นหรือว่าคนไปสนใจเราเพราะเรื่องอื่น อยากให้ตัวเองเป็นศิลปินที่เป็นศิลปินจริงๆ ก็เลยทำให้อาจจะไม่ได้มีเรื่องอัปเดตอะไรกับใครเขาเท่าไร เวลาที่พี่นักข่าวถาม 

อิ้งค์ วรันธร นักร้อง เพลง ความรัก แฟน

        Puppy Love ถ้าเอาแบบเป็นเรื่องเป็นราวเลย เป็นช่วง ม.1 เด็กมากเลย เป็น  Puppy Love ตั้งแต่อิ้งค์พึ่งเข้าโรงเรียนเป็นเด็กใหม่ ด้วยความตอนนั้นเราตัวสูงมาตั้งแต่ ม.1 เลยทำให้ดูเหมือนโตเป็นสาวไว ได้ไปเป็นหลีดของโรงเรียน แล้วก็มีรุ่นพี่หลายๆ คน แล้วก็กลายเป็นว่ามีรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งที่เรารู้สึกว่าน่ารักจังเลย ชอบแกล้งกัน แซวกัน ก็เลยรู้สึกดีๆ ว่าพี่เขาน่ารัก แล้วมีวันหนึ่งได้ประกวดร้องเพลงของโรงเรียน ระหว่างที่ประกวดร้องเพลงรอบชิงพี่เขาก็บอกว่าเขาจะไม่มาดู เราก็โอเคไม่เป็นไร เพราะเขาไม่ว่าง แล้วพอเราร้องเพลงใกล้จะจบเพลง เขาก็เดินลงมาจากอาคารถือดอกไม้มาให้เราที่บนเวที อันนี้ก็เป็นความ Puppy Love ครั้งแรกที่ยังรู้สึกว่ากรี้ด เพื่อนๆ ก็กรี้ดกันหมด มันใสๆ น่ารักๆ ค่ะ

อิ้งค์ วรันธร นักร้อง เพลง ความรัก แฟน

          ตอนนี้ก็เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นคนที่เราพูดคุยแล้วเขารู้ทันว่าเรากำลังรู้สึกอะไรอยู่ เครียดเรื่องนี้ใช่ไหม แล้วเขารู้วิธีการรับมือกับสิ่งที่เราเป็นได้ค่ะ ช่วยกันให้ผ่านเรื่องต่างๆ ไปได้ ส่วนลุคก็ไม่ได้มีอะไรที่ฟิกขนาดนั้น คือ อิ้ง บอกว่าไม่ชอบตี๋ขาวในรายการก้อย แต่คนที่อิ้งค์ชอบดาราเกาหลีอย่าง กงยู เพื่อนก็บอกว่า กงยู นี่ก็ตี๋ขาวนะ แล้วอิ้งค์ก็บอกว่า กงยู ไม่ตี๋ขาว ซึ่งคำว่า ตี๋ขาวของเราอาจจะไม่เท่ากัน

อิ้งค์ วรันธร นักร้อง เพลง ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “อิ้งค์ วรันธร” จับมือ “4EVE” ปล่อยเพลงใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

“อิ้งค์ วรันธร” หวนกลับมารับงานแสดง แฟนๆตกใจคาแรกเตอร์ในเรื่องแน่นอน

ด้อมหมูแดงปักหมุดกรี๊ด! “อิ้งค์ วรันธร” สาดความน่ารักทะลุจอ

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“อิ้งค์ วรันธร” ขอม่วน ปล่อยซิงเกิล “ปิดทองหลังใจ” กระแทกใจคนสายมู

ทั้งสวยและเก่ง! “สายตาหลอกกันไม่ได้” เวอร์ชั่นญี่ปุ่นจาก “อิ้งค์ วรันธร”

ถึงกับต้องโทรขอโทษ “อิ้งค์ วรันธร” เล่าฮา “บิวกิ้น” สายตรงปมจับถอดหน้ากากทิวลิปสำเร็จ

Comments