“แพท-นาย” ถือธง 3 คู่รักหวานรับลมหนาว 

“แพท-นาย” ถือธง 3 คู่รักหวานรับลมหนาว 

0

“แพท-นาย” ถือธง 3 คู่รักหวานรับลมหนาว 
       เรียกว่าลมหนาวสื่อรักทำให้คู่รักดาราออกมาชิงประกาศความในใจกันเยอะหน่อยช่วงนี้ โดยดาราเดลี่ได้คัด 3 คู่รักดาราที่ตัดสินใจบอกว่ารักและเป็นแฟน แถมบางคู่คือ โอเค say yes ไปเลยก็มี ลองไปดูว่ามีคู่ใครบ้า

อ่านข่าวต่อ:เปิดใจ“ปอ อรรณพ” ยินดี “แพท ณปภา” รับตัวเองไม่ชัดเจน

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

       คู่แรก “แพท-นาย”โดยล่าสุด ออกมาตอบคำถาม ทุกประเด็นแบบเคลียร์ชัดแล้ว สำหรับ นักแสดง พิธีกรคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ “แพท ณปภา” ว่ากำลังคบหาดูใจกับ นายตำรวจหนุ่ม “นาย ณภัทร ชัยประภา”  และ พร้อมใช้คำว่า "แฟน" แบบเต็มปาก ไม่คุยกับคนอื่น คุยแค่คนเดียว งานนี้ทำเอาไอจีของพ่อหนุ่ม “นาย ณภัทร ชัยประภา” ร้อนสุดๆตอนนี้และส่องกันหนักเลยว่าเขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีก

เนย ปภาดา

เนย ปภาดา

เนย ปภาดา

       คู่ที่สอง “เนย-เจ”  “เนย ปภาดา” เตรียมเป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกคนแล้ว สำหรับนางเอกสาว “เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์”  นางเอกสาวช่อง 7 สี ที่ล่าสุดเผยข่าวดีแฟนหนุ่ม “เจ ภาสกร” จัดเต็มความหวานเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว
           โดยล่าสุด แฟนหนุ่มจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก โดยเธอได้ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า "and i said "yes"  ตั้งใจเอาไว้ว่าจะเปิดเผยเรื่องความรัก ก็ต่อเมื่อเจอคนที่ทำให้พูดประโยคข้างบนนั้น…และวันนี้ก็มาถึงแล้วจริงๆ say yes ไปตั้งแต่วันเกิดของตัวเอง แต่ยังไม่ได้บอกกับใครนอกจากคนใกล้ตัว..วันนี้ทุกอย่างพร้อมและกำลังจะก้าวสู่อีกก้าวสำคัญของชีวิต เลยขอถือโอกาสนี้มาบอกข่าวดีกับทุกคนค่ะ

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

       คู่ที่สามคือ “แนนนี่-ปวิน” โดยเรื่องราวหวานสุดรับลมหนาวคือ  “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หรือ “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี”  ที่ล่าสุดถูกแฟนหนุ่มหล่อผมยาวทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนังคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว ท่ามกลางเพื่อนๆ ของแนนนี่ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วยในโมเมนต์สำคัญนี้ เรียกว่ามากันครบวง ทั้ง กิ๊บซี่ วนิดา,กิฟท์ซ่า ปิยา และ เบลล์ มนัญยา และทุกคนดีใจกับแนนนี่มาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments