ความจริงจากปากลูกชาย “ศรเพชร ศรสุพรรณ” พ่อเป็นไตวาย

ความจริงจากปากลูกชาย “ศรเพชร ศรสุพรรณ” พ่อเป็นไตวาย

0

ความจริงจากปากลูกชาย “ศรเพชร ศรสุพรรณ” พ่อเป็นไตวาย

       ลือสนั่นวุ่นวายไปทั่ววงการลูกทุ่งเมื่อข่าวสะพัดเกี่ยวกับอาการป่วยของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”   ลูกทุ่งดังวัย 72 ปี ว่าอาการหนักสารพัดจะลือกันไป 

อ่านข่าวต่อ:ทัวร์ลงเฟคนิวส์ข่าว “ศรเพชร” เสียชีวิต | daradaily

ศรเพชร ศรสุพรรณ

ศรเพชร ศรสุพรรณ

กล้วยแขก สุพรรณ

       อัพเดทอาการของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”  อัพเดทอาการจากบุตรชาย “กล้วยแขก สุพรรณ” เช่นกัน ล่าสุดดาราเดลี่ได้ต่อสายตรง เผยว่า เรื่องพ่อวูบไปจนต้องปั๊มหัวใจขึ้นมาเป็นเรื่องจริง ตอนนี้อยู่ในมือแพทย์แล้ว อาการวันนี้ 3 พย 64 ยังทรง 

       “กล้วยแขก สุพรรณ” แจ้งว่าแพทย์แจ้งว่ามีภาวะไตวาย ต้องล้างไต ตอนนี้ได้ล้างไตไปแล้ว ค่าต่างๆ ในร่างกายดีขึ้น ความดันปกติ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง 

       เขาเผยถึงข่าวลือว่าศรเพชรเสียชีวิตว่าวอนอย่าแชร์ ผมได้แจ้งไปเพจต่างๆบ้าง ถ้ายังแชร์กันอีกผมจะดำเนินคดีตามกฎหมาย 

       สำหรับกรณีการขอสถานะศิลปินแห่งชาติ ให้ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”   เขาเผยว่าทางจังหวัดสุพรรณบุรีได้ดำเนินการไปแล้ว เราก็ได้ส่งเอกสารพร้อมประวัติของพ่อไปได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่ทราบคืบหน้า

วิลลี่ ยอดบัวงาม

วิลลี่ ยอดบัวงาม

ตี๋ นฤพน พานทอง

       ด้าน “ตี๋ นฤพน พานทอง”โปรดิวเซอร์เพลงลูกทุ่งที่เคยร่วมงานกับ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”  เผยว่าศรเพชรเขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือเสียงสูงมาก เขามาแนวร้องอย่างเดียวเลย ไม่ได้แต่งเพลงเอง แต่เสียงที่สูงของเขาคือเอกลักษณ์ที่นักร้องลูกทุ่งน้อยคนจะมี จนได้รับฉายาว่า หนุ่มนาเสียงเด็ด “ศรเพชร ศรสุพรรณ” เขาโด่งดังก่อนหน้ายอดรัก สลักใจนิดหน่อย ประมาณปี 2519 -20 เท่าที่ผมรู้จักอาศรเพชรเป็นคนดีมากๆ รักพี่รักน้อง แต่เขาติดบ้านเป็นชาวบ้านมากๆ ไม่ชอบออกสื่อ ไม่ใช้โซเชี่ยลใดๆ ชีวิตประจำวันเขาใช้เงินสดตลอด ไม่เคยเห็นว่าพกบัตรเอทีเอ็ม 

       ด้าน “วิลลี่ ยอดบัวงาม” หรือ “วิลลี่ ผีก้าบก้าบ” ตลกหน้าผีที่ทำงานในเวทีคอนเสิร์ตลูกทุ่งมานาน เผย  5เพลง ที่เป็นตำนานของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ”  ดังนี้ 

       1. ข้าวไม่มีชาย  2.ใจจะขาด 3. รักมา5ปี 4. เสียน้ำตาที่คาเฟ่ 5. อภัยให้เรียม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments