“เอิน กัลยกร” โพสต์ชวนคิดกรณี “คิมซอนโฮ”

“เอิน กัลยกร” โพสต์ชวนคิดกรณี “คิมซอนโฮ”

0

“เอิน กัลยกร” โพสต์ชวนคิดกรณี “คิมซอนโฮ”
       จากกรณีดราม่าศิลปินดังเกาหลี “คิมซอนโฮ” ถูกฝ่ายหญิงออกมาแฉให้ทำแท้งตามข่าวจนมีกระแสวิจารณ์นักแสดงชื่อดังต่างๆนานา
       ล่าสุด“เอิน กัลยกร” อดีตนักร้องแฟนคลับของ “คิมซอนโฮ”ได้โพสต์วิจารณ์เรื่องดังกล่าวในหลายแง่มุมจนแฟนๆ ของนักแสดงเกาหลีนำออกมาแชร์

อ่านข่าวต่อ:ต้นสังกัด “คิมซอนโฮ” ออกแถลงการณ์ วอนรอตรวจสอบ

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ


       โดยเธอโพสต์ว่า อัพเดทดราม่าของซอนโฮที่นึกว่าจะจบแต่ไม่จบจริง... คืออาชีพที่กำลังรุ่งๆ ของซอนโฮอ่ะจบจริงแหละ... แต่เรื่องทางฝ่ายหญิงยังไม่จบอ่ะ...
Identity ของฝ่ายหญิงถูกเปิดเผย... เราเลย... งง...
ผู้หญิงอายุ 37... อาชีพการงานก็ดี... ถูก "บังคับ" ให้ทำแท้งได้จริงอ่ะ  นี่เป็นคำถามจากผู้หญิงอายุ 38 ที่เคยถูก manipulate เคยถูกบังคับให้ทำนู่นนี่มาตั้งแต่เด็กจนถึง 20 กว่า... หาคำตอบไม่เจอและไม่รู้จะไปยังไงต่อเลย... คนอายุจะ 40 มัน... โตแล้วนะ... แต่ก็นะ... เราไม่เคยท้อง และไม่ใช่แนวอยากแต่งงาน แถมมีความรักที่ยาวนานอยู่รักเดียว เราอาจไม่เข้าใจ
       ที่เราพูดไม่ใช่เพราะสนับสนุนการตั้งครรภ์โดยไม่วางแผน หรือการทำแท้งโดยไร้เหตุจำเป็นนะ แต่.. มันต้องเป็นการตัดสินใจของคนสองคน... มั้ย... ยิ่งในประเทศที่การทำแท้งเป็นเรื่องถูกกฏหมายและมีขั้นตอนชัดเจน... ไม่ใช่ว่าอยากทำก็จูงกันเข้าไปคลินิคเถื่อนอ่ะ... แล้วถ้ามันเป็นการตัดสินใจของคนสองคน... มันไม่จำเป็นต้องมีคนผิดนะ
แต่ถ้าเรื่องหนึ่งไม่จริงแล้ว เรื่องที่เหลือจริงแค่ไหน... แถมฝ่ายชายก็ไม่ได้แถลงอะไร ไม่ได้ว่าจริงหรือไม่จริง... แต่ก็นะ.. มันคงเป็นแค่วิธีการมองโลกของเราที่ถ้าใครบิดความจริงเสียเรื่องนึง ที่เหลือก็จะไม่มีน้ำหนักเลย...
        นี่ถกกับอปป้าข้างตัวเลยว่าหรือนางเป็นฝ่าย manipulate คนอื่นหรือเปล่า คือเราเจอคนมาหลายแบบ เราว่ามันเป็นไปได้หมด
งงหนักกว่าเดิมเมื่อเจอการอัพเดทข้อความจากฝ่ายหญิง ว่าเขาเคยรักกันอย่างจริงใจ ว่าเสียใจที่ชีวิตของผู้ชายต้องพังเพราะการเขียนที่รุนแรงของตัวเอง... แล้วจบด้วยการบอกว่า... "เรามีเรื่องเข้าใจผิดกัน และหวังว่าข้อเท็จจริงและเรื่องราวของทั้งคู่จะไม่ถูกเอาไปขยายต่อ และใช้ทีมกฏหมายเข้ามาดูแลแล้วอ่ะ... 
       ไม่เกี่ยวกับว่าฝ่ายชายเป็นใครเลย เราไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนคลับก็เหวอได้.... แต่นี่ทำไมนึกถึงฟิลม์ รัฐภูมิ ตอนนั้นฟิล์มก็อาชีพพังอ่ะ  มีเคสอื่นอีกอ่ะ ของไทยนี่แหละ แม้กระทั่งตอนไมค์ ที่ทางฝ่ายชายก็เงียบเพราะไม่อยากทำร้ายคนที่เคยรักกัน... ส่วนทางฝั่งเกาหลีเองก็มีหลายเคส ที่เอาเข้าจริงแล้วไม่จริง... แต่อาชีพของอีกฝ่ายพังไปแล้วจริง

 

เอิน กัลยกร

เอิน กัลยกร


       เอาเถอะ... เรื่องของเขาสองคนอ่ะเนอะ... จะจัดการยังไงลงเอยยังไงก็ได้แค่ดูห่างๆ
        แต่ก็ยอมรับว่าตอนแรกไม่อคติ และเจอ closure จากมุมของตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้มีนะ คือเราเป็นแฟนคลับมานานเพราะชื่นชอบงานเขา อยากเห็นการแสดงจากคนๆ นี้อีก ไม่เกี่ยวกับหล่อไม่หล่อ เพราะข้าพเจ้ามีเมนหล่อคนอื่น แถมดั้งเดิมไม่ได้มองว่าซอนโฮหล่อด้วย แต่เราชอบการแสดงของเขาจริงๆ
       มันเหมือนคนที่ชื่นชอบงานเขียนของศิลปินคนหนึ่ง และเฝ้ารอที่จะได้เสพงานเขียนชิ้นใหม่ของศิลปินคนนั้นอีกอ่ะ... แต่มันต่างกันที่... ศิลปินมีพู่กันกับผ้าใบก็เขียนงานใหม่ได้เลย... แต่นักแสดงต้องมีคนจ้าง...

น่าเสียดายที่ตอนนี้คนพูดถึงแต่ข่าวเรื่องนี้ และอาจลืมกันไปแล้วว่าการแสดงของเขานั้นโคตรดี... 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments