5 คู่จิ้นสายวาย CUTE BOY  5

5 คู่จิ้นสายวาย CUTE BOY  5

0

5 คู่จิ้นสายวาย CUTE BOY  5

       สืบเนื่องจากมีผู้ติดตามเรื่องราวของคู่จิ้นในวงการสายวายเป็นจำนวนมาก จากสกู๊ป คู่จิ้นสายวาย ดาราเดลี่จึงได้เขียนมาถึงตอนที่ 5 แล้ว  ลองไปดูกันว่า คู่จิ้นสายวาย 5 คู่ที่เข้ามาโลดแล่นในวงการมีใครอีกบ้าง

อ่านข่าวต่อ:5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 3 | daradaily | LINE TODAY

ก้าวหน้า กิตติภัทร

ก้าวหน้า กิตติภัทร

ก้าวหน้า กิตติภัทร

       1. “ก้าวหน้า กิตติภัทร” และ “เทอร์โบ ชนกชนม์” คู่จิ้นน้องใหม่อย่างที่ถึงแม้จะถูกจับจิ้น และมีผลงานคู่ออกมาแจมบ้างเป็นบางครั้งให้แฟนๆ ได้ฟินกันไปบ้างแล้ว งานนี้ “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” ได้มารับบทนำแบบเต็มตัวคู่กันครั้งแรก เพราะล่าสุดนั้น ผู้จัดโอ๋ ออกมาคอนเฟิร์ม แล้วว่าจะจับทั้งคู่มาประชันอวดหวาน ให้จิกหมอน ด้วยกันครั้งแรก ใน ซีรีย์เรื่อง”LOVE STAGE!!” ซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ต้นฉบับจากมังงะที่นิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น มารีเมคให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟินจิกหมอนกัน พร้อมจะทำการเปิดกล้องเร็วๆ นี้แน่นอน 

กัน ณภัทร

กัน ณภัทร

กัน ณภัทร

       2. “โบ๊ท ธารา” และ “กัน ณภัทร” หลังจากที่ประกาศออกไปว่า ซีรีส์วายอีกหนึ่งเรื่องจากบ้านวิก 3 อย่าง “Goldenbloodth รักมันมหาศาล”ได้จับ 2 นักแสดงวัยรุ่นมาประกบคู่กันเรื่องแรก สร้างโมเม้นต์ฟินผ่านภาพโมเม้นต์น่ารักของทั้งคู่ เรียกว่าถูกพูดถึงในเพจของเหล่าสายวายเยอะพอสมควรถึงเคมี ของพระนายทั้งคู่ ที่อีกคนก็ดูน่าถนุนถนอม อีกคนก็ดูเข้มแข็ง เหมาะกันเหลือเกิน 

ป๊อด ศุภกร

ป๊อด ศุภกร

       3. “ป๊อด ศุภกร” และ ข้าวตัง ธนวัฒน์” สองหนุ่มหน้าใส นักแสดงนำจากซีรีส์ ต้นหลชลธี ที่เคมีดีไม่ไหว ใครๆก็ตกหลุมรัก และนอกจากจะครองใจเอฟซีแล้ว พื้นที่โซเชียลก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เรียกว่าสร้างปรากฏการณ์ออกแล่นเรือนำพาคลื่นความสุขของแฟนคลับทั่วโลกให้ฟินกันขั้นสุดได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

บูม-พีค

บูม-พีค

       4. “บูม-พีค” คู่จิ้นในตำนาน บูม-พีค จาก ซีรีส์ชื่อดัง Make it Right  ที่สาววายรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื้อเรื่องมาแนวใสๆ วัยมัธยม จีบกันงุ้งงิ้งน่ารักก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดอินกันได้ไม่น้อย จนทำให้คู่นี้มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

       5. “เจฟ ซาเตอร์” และ “เกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน” อีกหนึ่งคู่จิ้นที่น่าจับตามอง เข้าสู่วงการนักแสดงสายวาย ด้วย International Short Film “ He She It ตายไม่ตาย” และ มินิซีรีย์ Ingredients ส่วนผสมที่ลงตัว ที่สร้างกระแสในโซเชียลมีเดียในช่วงโควิคระบาด จนถึงกับสื่อวงการ Boy Love Series หลายสำนักในต่างประเทศได้เริ่มพูดถึงอย่างกว้างขวางมากขึ้นเรื่อยๆจนเริ่มเกิด แฮทเท็ค #Jeffgame #เจฟเกม ทำให้ “เจฟ” และ “เกมส์เพลย์” ได้รับการยอมรับเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ จากยอดผู้ติดตามฐานแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“เจฟ ซาเตอร์” ใจบาง!  ที่หนึ่งในใจ “น้องเกล” แซว “พีพี” แพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

“เจฟ ซาเตอร์” ซุ่มเตรียมโปรเจ็คท์ลับเกี่ยวกับงานศิลป์ แย้มเป็นความฝันของตัวเอง

เปิดสถานะหัวใจ 3 หนุ่มฮอต “ไมค์ - เจฟ - บาร์โค้ด”

“เจฟ ซาเตอร์” ถึงเสียอาการ หลังเจอ “เต้ย จรินทร์พร” มาเซอร์ไพรส์

“เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! พร้อมปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)”

“อิงฟ้า วราหะ” ขอบคุณทุกโอกาสรับรอง “The Marriage” ความสนุกคุ้มค่าตั๋ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments