5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 2

5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 2

0

5 อินฟลูเอนเซอร์ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิง 2

       สืบเนื่องจากดาราเดลี่ได้เสนอเรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์ ที่เข้ามามีบทบาทในวงการบันเทิงไปแล้วตอนหนึ่ง ได้รับความสนใจมาก ดาราเดลี่จึงได้เสนอตอน 2 ดังนี้

อ่านข่าวต่อ:“ตงตง” ทำบุญวันเกิดปีที่ 26 ส่งมอบอาหารและของใช้ต่างๆ

เบส รักษ์วนีย์

เบส รักษ์วนีย์

       “เบส รักษ์วนีย์” ลูกสาวคนสวยของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่โด่งดังมาจากการเป็นยูทูปเบอร์ ล่าสุดก็กำลังเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวกับการเป็นนางเอกหน้าใหม่ของช่องวัน คู่กับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง ตงตง กฤษกร ที่กำลังมีข่าวหวานนอกจอ รวมไปถึงภาพคู่ในไอจีที่ดูหวานน้ำตาลเรียกพี่ ล่าสุด ตงตง กฤษกร ก็ออกมาเปิดใจว่าเบสคือคนพิเศษ พร้อมทั้งยืนยันไม่กลัวหมัดคุณพ่อของฝ่ายหญิง เพราะมีความจริงใจให้เบสแบบเกินร้อย

     GoyNattyDream Channel

GoyNattyDream Channel

GoyNattyDreamChannel

        “GoyNattyDream Channel” 3 สาวสุดฮอตอย่าง “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” แห่งรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ถึงจะเป็นช่องยูทูปน้องใหม่ แต่แขกรับเชิญที่มานั่งรถไม่ธรรมดาเลย มีทั้งตู่-ภพธร, ต่อ-ธนภพ, เก้า-จิรายุ, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และอื่นๆ ลองคิดภาพตามว่าถ้าคุณเป็นผู้ชายที่ต้องนั่งอยู่ในรถที่มีสาวๆ ผลัดกันหยอดมุกจีบถึง 3 คนจะเกร็งแค่ไหน เปิดมาได้ 6 เดือน แต่มีคนติดตามเกือบ 7 แสนคนแล้ว

แม่สิตางศุ์ บัวทอง

แม่สิตางศุ์ บัวทอง

       “แม่สิตางศุ์ บัวทอง” เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ที่กลับมาโด่งดังอีกครั้ง หลังจากที่คนแห่คัฟเวอร์เป็นเธอในแอปพลิเคชัน TikTok กับตำนาน “สิตางศุ์ ส้มหยุด” ในช่วงกักตัวอยู่บ้านจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายคนสงสัยว่า เสียงจริงเป็นใครและตำนานส้มหยุด จริงๆ แล้วมีความเป็นมายังไงกันแน่

นิวนิว เอวเด้ง

นิวนิว เอวเด้ง

       “นิวนิว เอวเด้ง” นางแบบและเจ้าของตำแหน่งแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ปี 2012 น้องนิว เคยสร้างกระแสความฮอตเมื่อครั้งไปออกรายการ ซุปเปอร์หม่ำ เทป ดีเจเพชรจ้าและ ดีเจภูมิ เป็นแขกรับเชิญ จนทำให้ภายหลังมีคนรู้จักสาวสวยมากความสามารถคนนี้เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ปัจจุบัน น้องนิว มีเรื่องให้ออกรายการบ่อยๆ กรณีรักๆ เลิก เติ้ล ธนพล

หยาดพิรุณ ปู่หลุน

       “หยาดพิรุณ ปู่หลุน” อินฟลูเอนเซอร์ดาวรุ่งหน้าใหม่ที่แจ้งจากการคลิปคัฟเวอร์เพลง “ว่างแล้วช่วยโทรกลับ” เพลงฮิตของสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ” โดยเธอนำมาร้องคัฟเวอร์ในยูทูบช่อง “YARDPIRUN” ในสไตล์ฉบับของตัวเอง แถมยังทำ MV ออกมาได้ฮาโดนใจชาวเน็ต และวลีฮิตอย่าง “ละแมะ” “อะหรือ” ที่เธอใช้ในเพลงนั้นกลายเป็นคำที่ชาวเน็ตนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments