มาแล้ว ! “50%” เพลงรักของคนกล้าลุ้น จาก “เหมย สุพิชฌาย์”

มาแล้ว ! “50%” เพลงรักของคนกล้าลุ้น จาก “เหมย สุพิชฌาย์”

0

มาแล้ว ! “50%” เพลงรักของคนกล้าลุ้น จาก “เหมย สุพิชฌาย์

         ปล่อยความสดใสออกมากันต่อเนื่องสำหรับ "เหมย สุพิชฌาย์" ศิลปินเบอร์ล่าสุดจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก“ใช่ตั้งแต่ไม่รู้จัก” ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเกินคาด กลับมาคราวนี้ยังคงแจกความสดใส และยังคงคอนเซ็ปต์ผู้อ่อนประสบการณ์ด้านความรัก แต่ก็ยังคงคลั่งรักเหมือนเดิม

เพลง

เพลง

       50%ซิงเกิลที่สองของ EP ALBUM : First Spring เพลงที่พูดถึงโมเมนต์ที่ชอบใครคนนึง แล้วมารู้ทีหลังว่าเขาก็ชอบเราเหมือนกัน งั้นความรักครั้งนี้รวบรวมความกล้าแล้วบอกเขาไปเถอะ เพราะ “โอกาสเพียงแค่ 50% ก็ยังดีกว่า 0% แล้วกัน”

เพลง

เพลง

       "เหมย" กล่าวถึงเพลงนี้ “เพลงนี้มาจากการแชร์ประสบการณ์ความรักที่ผ่านกับพี่ ๆ ว่ามีหลายครั้งมากที่เราชอบใครแล้วเราก็ไม่กล้าบอกชอบเขาออกไป แล้วพอเวลาผ่านมาพักนึงถึงได้มารู้ว่าเขาก็ชอบเราเหมือนกัน เลยเอาไอเดียตรงนี้มาทำเป็นเพลงนี้ค่ะ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ก็เหมาะกับอีพีอัลบั้ม First spring ด้วยค่ะ เหมือนเป็นโมเมนต์ของความรักช่วงแรก ๆ ที่เรายังแอบรักเขาอยู่ ช่วงความรักผลิบาน ส่วนมิวสิควีดีโอ เหมยอยากให้ออกมาดูน่ารักๆ สบายๆ เน้นให้เห็นถึงอาการของคนที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะบอกชอบเขาหรือไม่บอกชอบดีค่ะ ในฉากที่แทรกของสองสิ่งในเฟรมเดียวเยอะเพื่อเน้นให้เห็นถึงความ 50% ค่ะ เหมยขอฝากเพลง 50% ที่เป็นซิงเกิลที่สองของเหมยไว้ด้วยนะคะ เป็นเพลงน่ารัก ฟังสบาย อยากให้ทุกคนลองฟังดู และหวังว่าจะเป็นเพลงที่เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังแอบชอบใครสักคนให้กล้าบอกชอบดูนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments