นางเอกยึดบัลลังก์ตั่งทองเจ้าแม่ละครเย็นวิกหมอชิต

นางเอกยึดบัลลังก์ตั่งทองเจ้าแม่ละครเย็นวิกหมอชิต

0

นางเอกยึดบัลลังก์ตั่งทองเจ้าแม่ละครเย็นวิกหมอชิต

       การเป็นนางเอกละครแต่ละเรื่องนอกจากความสวยเป๊ะปัง ฝีมือทางการแสดงก็ต้องมีส่วนด้วย บางคนเติบโตเลื่อนขั้นเป็นนางเอกละครหลังข่าว บางรายยึดบัลลังก์นางเอกละครเย็น หากไปส่องดูรายชื่อจากดินแดนวิกหมอชิตคัดมาแล้ว 5 คนด้วยกัน

ละคร

        มาที่สาวคนแรก ชิงชิง คริษฐา" นางเอกน้องใหม่เข้าวงการไม่นานแต่มีงานละครทุกปีผลงานที่พึ่งจบไปไม่นาน "ทานตะวันสีเพลิง" และเร็วนี้ก็มีเรื่อง "คุ้งเสน่หา

ละคร

         ต่อมากับนางเอกสายดราม่าน้ำตาสั่งได้อย่าง "พีพี พัชญา" เธอโด่งดังจากละครรีเมกในตำนาน "สาวน้อยอ้อยควั่นเป็นอีกคนเล่นละครเย็นบ่อยมากงานละครมีออกมารัวๆ ผลงานที่เพิ่งลาจอคือเรื่อง "กาเหว่า" 

ละคร

         ถัดกันที่สาวหน้าวหาน "แจมมี่ ปาณิชดา" นับวันออร่าความปังยิ่งอัพสกิลขึ้นเรื่อย ๆ ฝีมือการแสดงไม่แผ่ว และที่เพิ่งเปิดกล้องไป พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาย" เรื่องนี้บู๊แหลกแน่นอน

ละคร

         สำหรับเธอคนนี้ไม่ติดโผไม่ได้เลยอย่างนางเอกมากฝีมือ แม็กกี้ อาภา" เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผลงานการแสดงดีแจ้งเกิดกับละครเย็นแถมเป็นเจ๊ดันทั้ง เข้ม​ หัสวีร์,ไมค์ ภัทรเดชมาแล้ว ผลงานที่เพิ่งลาจอ หนี้เกียรติยศ"

ละคร

       ปิดท้ายนางเอกจิดใจดี "เกรซ พัชร์สิตา" เรียกได้ว่าเธอเป้นดาวรุ่งที่มาแรงอีกคน ณ เวลานี้ ล่าสุดมีผลงานอีกหนึ่งเรื่องกับ นางสาวส้มหล่น” 

      บอกเลยสมัยนี้ใครได้เป็นนางเอกละครเย็นต่างภาคภูมิใจ เมื่อผลงานเข้าตาแฟนละครกวาดเรตติ้งกระจุยมากกว่าละครหลังข่าวหลายๆ เรื่องซะอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments