รวม 6 นักสู้โควิด งานนี้ไม่เคยท้อ

รวม 6 นักสู้โควิด งานนี้ไม่เคยท้อ

0

รวม 6 นักสู้โควิด งานนี้ไม่เคยท้อ
        การแพร่ระบาดของโควิด19 ส่งผลต่อชีวิตผู้คนมากมายไม่ว่าด้านสังคมและเศรษฐกิจ และยิ่งภายหลังรัฐบาลสั่งล็อกดาวน์ ชีวิตหลายคนแม้กระทั่งคนนักแสดงดาราที่หันเหไปทำอาชีพอื่นก็ได้รับผลกระทบไม่น้อย

อ่านข่าวต่อ:สู้โควิด“ต้น พลกฤษณ์” จากพระเอก 7 สีแว้นมาส่งข้าวกล่อง 


       ดาราเดลี่ได้รวมเลือกสรร นักสู้โควิด19 มาอีกครั้งเพื่อส่งกำลังใจและช่วยกันอุดหนุนพวกเขาเท่าที่จะทำได้ 

เบิร์ด พิทยา

เบิร์ด พิทยา

       “เบิร์ด พิทยา” ที่สุดของนักสู้ต้องยกให้คนนี้ เมื่อเรื่องราวของเขาที่มาขับ grab ในเชียงใหม่ กลายเป็นข่าวใหญ่ และเขาก็ได้รับคำชมเชยมากมายว่าไม่อายและไม่ท้อ

ต้น พลกฤษณ์

ต้น พลกฤษณ์

        “ต้น พลกฤษณ์” นักแสดงจักรวงศ์และดารา 7 สี เป็นข่าวเมื่อดาราเดลี่เปิดเรื่องราวจากดาราที่มีผลงานต่อเนื่อง โควิดรอบสี่ทำให้ต้องมาขายข้าวกล่องและแหนมในหมู่บ้านย่าน ปทุมธานี 

จอย ติตัส

        “จอย ติตัส” เป็นข่าวขึ้นมาเมื่อโควิดรอบแรก เพราะมีคนพบว่าไปขายข้าวต้มในปั๊มแห่งหนึ่งย่านสมุทรสาคร เรื่องราวดราม่าใหญ่โต กระทั่ง ได้ “หนุ่ม กรรชัย” และเพื่อน ช่วยสนับสนุนอุปกรณ์ทำครัวมากมาย

เอ๊ะ จิรากร

เอ๊ะ จิรากร

เอ๊ะ จิรากร

       “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” ทั้งโดนพิษโควิดเล่นงาน ร้องเพลงไม่ได้ แถมยังติดโควิด19 รอบที่สี่อีก ตัดสินใจลุยธุรกิจ กุ้งเผา, ปูดอง, กุ้งดอง ใครสน กดเข้าไปที่ไอจีเจ้าตัว หรือไอจี @kinkubka ได้เลย บางทียังไปส่งกุ้งเองด้วย

อ๊อฟ ศุภณัฐ

อ๊อฟ ศุภณัฐ

        “อ๊อฟ ศุภณัฐ”  มาขับ grab ช่วงโควิดรอบแรกสู้ชีวิตเหมือนกันแต่โดยกระแสว่าสร้างภาพ แต่เอาจริงไปผ่านซักระยะ ก็ทำให้เห็นแล้วว่าเจ้าตัวทำอาชีพนี้จริงๆ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

       “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” หากจำได้โควิดรอบแรกผุดธุรกิจหมูปิ้งฮีโร่ ตอนนี้ก็ยังขายอยู่ ลองไปส่อง อินสตาแกรม @moopinghero ใกล้สาขาไหนไปสาขานั้นได้เลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments