ซุปไก่มันฝรั่งฝีมือแม่ ของโปรด “วินนี่ ศิภัชรดา”

ซุปไก่มันฝรั่งฝีมือแม่ ของโปรด “วินนี่ ศิภัชรดา”

0

ซุปไก่มันฝรั่งฝีมือแม่ ของโปรด “วินนี่ ศิภัชรดา”

       เรียกว่าเป็นนางเอกน้องใหม่ของ 7 สี สำหรับ “วินนี่ ศิภัชรดา ผิวทอง”
       ล่าสุดซอกแซกชิม ดาราเดลี่ ได้เปิดใจ ถึงเมนูโปรด 5 เมนู ของเธอลองไปดูกัน 

อ่านข่าวต่อ:กินแล้วหล่อ ต้มยำเมนูกักตัวของ “เจฟ ซาเตอร์” | daradaily

วินนี่ ศิภัชรดา

วินนี่ ศิภัชรดา


         เมนูแรกจะเป็นเมนูอื่นไม่ได้เลย ก็คือเมนูซุปไก่มันฝรั่งค่ะ เมนูนี้เป็นเมนูที่วินนี่คิดว่าเป็น Top of Thebest ของวินนี่เลยเพราะว่าเป็นเมนูที่คุณแม่ทำอร่อยมาก ๆ เลยค่ะ วินนี่สามารถทานเมนูนี้ได้ทุกวันเป็นเวลามากกว่า 1 สัปดาห์ ซึ่งนั้นก็หมายความว่าน่าจะเป็นเมนูที่รักที่สุดเลยนะคะ 
       เมนูที่สองที่วินนี่ชอบทานมาก ๆ เลยนะคะก็คือ ข้าวมันไก่ค่ะ ข้าวมันไก่อาจจะดูเป็นเมนูที่หาทานได้ง่าย เราไปที่ไหน จังหวัดไหน ก็สามารถหาทานข้าวมันไก่ได้ถูกมั้ยคะ นั่นแหละค่ะเหตุผลที่ข้าวมันไก่คือเมนูสุดโปรดอีกหนึ่งเมนูเลยเพราะว่าถ้าคิดอะไรไม่ออก ข้าวมันไก่ค่ะคือคำตอบของวินนี่
       เมนูที่สามนะคะที่ชอบมากที่สุดเลยเหมือนกันก็คือ พะโล้ค่ะตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ที่เราเรียนอยู่สมัยประถม มัธยม ใช่ไหมคะ เวลาไปโรงอาหารตอนเที่ยงเวลาเราคิดไม่ออกว่าเราจะกินไรแล้วเราได้เห็นแบบโรงเรียนก็จะมีกระเพรา ลาบ อะไรต่าง ๆ ถูกต้องมั้ยคะ พะโล้จะเป็นอะไรที่วินนี่เลือกทานบ่อยที่สุดแล้ว เพราะมันดูง่ายแล้วมันก็เป็นซุปมันเป็นอะไรที่แบบหวาน และคิดว่าเด็ก ๆ ทุกคนก็ชอบทุกวันนี้จากที่เราเคยทานมา ทุกวันนี้ก็เลยเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ชอบแล้วก็ทานบ่อยเหมือนกันค่ะ
       เมนูที่สี่ที่วินนี่ชอบมาก ๆ เลยเหมือนกันนะคะก็คืออาหารอีสานค่ะ วินนี่สามารถทานอาหารอีสานได้แบบทานได้ทุกอย่าง ข้าวเหนียวไก่ย่าง หมูทอด คอหมูย่าง ส้มตำ ลาบ แกงหน่อไม้ แกงอ่อม ทุกอย่างทานเป็นหมดเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นลูกครึ่งอีสานรึเปล่าก็ไม่รู้แต่คิดว่าชอบมาก ๆ เลยค่ะ แล้วก็คิดว่าอาจจะเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คนเหมือนกัน

วินนี่ ศิภัชรดา

วินนี่ ศิภัชรดา

วินนี่ ศิภัชรดา

       เมนูสุดท้ายนะคะเมนูที่ห้าที่วินนี่ชอบที่สุดเลย ที่สุด ๆๆ ของที่สุดเลยเหมือนกันก็คือ ปาเต๊ะค่ะ ไม่รู้ว่าทุกคนชอบเหมือนกันมั้ย แต่ว่าปาเต๊ะพูดง่าย ๆ ภาษาไทยก็คือตับบด วินนี่ชอบทานมาก ๆๆ เลยค่ะ คุณพ่อของวินนี่เป็นเชฟแล้วทำปาเต๊ะอร่อยมาก ตั้งแต่เด็ก ๆ เวลาไปทานอาหารร้านอาหารกับคุณพ่อคุณแม่ คุณพ่อก็จะสั่งปาเต๊ะมาทานก็รุ้สึกชอบตั้งแต่เด็ก ๆ อันนี้ไม่ได้มีความพิเศษอะไรนะคะ แค่รู้สึกว่าอร่อยแล้วก็ชอบมาก ๆ ก็จะกินบ่อยมากอันนี้ก็เป็นเมนูที่ชอบที่สุดเหมือนกันเลยค่ะ 
         ไม่รู้ว่าทั้ง 5 เมนูนี้เป็นเมนูโปรดขอใครรึเปล่าแต่ 5 เมนูนี้ก็คือเอาใจวินนี่ไปหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม ๆ เลยค่ะ ไลฟ์สไตล์ของวินนี่จริง ๆ แล้วก็เป็นคนธรรมดา ชอบไปเที่ยวปกติเหมือนกับทุก ๆ คนเลยไม่ได้มีความพิเศษว่าโอเคชอบไปที่ไหนเป็นพิเศษแต่ว่าชอบไปเที่ยว ไม่ว่าจะกับครอบครัว กับเพื่อน ๆ อะไรก็ตามเวลาชวนไปไหนวินนี่ก็จะไม่ค่อยปฏิเสธค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบออกไปเจอเพื่อน ชอบเข้าสังคม ชอบไปสนุกสนานกับเพื่อน ๆ เพราะฉะนั้นแล้วก็ไลฟ์สไตล์เป็นคนที่ง่าย ๆ ไม่ได้เลือกสถานที่แต่ว่าชอบออกไปข้างนอกมากกว่าอยู่ที่บ้านค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments