7 คู่รักดาราต้องพึ่งหมอกว่าจะมีลูก

7 คู่รักดาราต้องพึ่งหมอกว่าจะมีลูก

0

7 คู่รักดาราต้องพึ่งหมอกว่าจะมีลูก

       สองสามปีมานี่แวดวงบันเทิงได้ยินคำว่าเด็กหลอดแก้วกันเยอะมากขึ้น เหตุเพราะคู่รักดาราโดยมากอาจจะมีบุตรยาก การพึ่งวิธีการทางการแพทย์หรือวิทยาศาสตร์อาจเป็นอีกหนทางที่จะทำให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์

       ดาราเดลี่ได้คัดสรรคู่รักดารา ที่เลือกใช้วีธีทางการแพทย์และประสบความสำเร็จ 7 คู่ แต่ละคู่มีเรื่องราวน่าสนใจแตกต่างกันไป ดังนี้  

อ่านข่าวต่อ:“เป้ วงมายด์” ดีใจ “น้องมิวสิค” ได้ออกจากตู้อบแล้ว พร้อมเล่า

โย่ง อาร์มแชร์

       1. “โย่ง-ก้อย”  “โย่ง อาร์มแชร์”  มีลูกได้สำเร็จหลังจากรอมานานกว่า 9 ปี ” ด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) คุณหมอก็ได้แจ้งผลให้ทราบว่า ทายาทคนแรกของโย่งและก้อย คือ เพศหญิง 

เจมส์ เรืองศักดิ์

        2. “เจมส์ – ครูก้อย” “เจมส์ เรืองศักดิ์”  ก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” เหมือนกันและได้ "น้องเมดา" ที่น่ารักสมใจคุณพ่อคุณแม่เจมส์ก้อยทำเอาปลื้มปริ่มสุดๆ ถึงขั้นผันตัวเป็นกูรู เปิดเพจแนะนำคนมีลูกยากกันเลยทีเดียว โดยล่าสุดวางแผนที่จะมีทายาทคนที่สองโดยการกระตุ้นไข่ใหม่แต่ทำที่เดิม ซึ่งรอบนี้ ครูก้อย ได้ใช้วิธีการเลี้ยงตัวอ่อนด้วยเครื่อง eva ร่วมด้วยเพื่อ Save ตัวอ่อนมากที่สุด และตัดสินใจฝากตัวอ่อนที่นี่ไว้จนครอบครัวเราพร้อมสำหรับลูกคนที่ 2 จึงจะย้ายตัวอ่อนกลับไปฝังที่โพรงมดลูก ครูก้อย เป็นเคส PCOS ภาวะถุงนำรังไข่หลายใบ มีไข่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เคยกระตุ้นไข่จากที่อื่นมาแล้วมีปัญหา OHSS รังไข่ถูกกระตุ้นมากเกินไป

ต๊ะ บอยสเก๊าท์

       3. “ต๊ะ บอยสเก๊าท์ – บุ๋ม”  สำหรับ“ต๊ะ บอยสเก๊าท์”  ต้องพึ่งแพทย์อาศัยวิธี “อิ๊กซี่” (การฉีดเชื้อผสมเทียม)  ใช้วิธีกระตุ้นไข่ที่คุณแม่วิธีทำก็คือเอาไข่คุณแม่ออกมาแล้วก็เอาน้ำเชื้อของคุณพ่อตัวที่ดีที่สุดและก็เอาไปใส่ที่ไข่ด้านนอกแล้วก็รอดูว่าการปฏิสนธิคือตอนนั้นได้มาทั้งหมด19 ฟองฟ่อไป5 ฟองเหลือ14 ฟองพอปฏิสนธิแล้วทุกตัวมีโครโมโซมไม่ครบและมีที่ครบแค่ตัวเดียวในที่สุดและก็เป็นเพศที่เราอยากได้พอดีเสร็จแล้วก็ใช้วิธีฉีดกลับเข้าไปที่มดลูก จนมาเป็นน้องปิ๊งปิ๊งมาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี 

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

เป้ วงมายด์

       4. “เป้ วง Mild – กร”  “เป้ วงมายด์”  ก็ต้องพึ่งแพทย์ด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วเช่นกัน โดย ทำเด็กหลอดแก้ว ฝังตัวอ่อน 2 ใบ แต่ฝ่อไป 1 ใบ แต่เกิดปาฏิหาริย์ได้ลูกแฝดแท้ๆ

น้ำฝน พัชรินทร์

น้ำฝน พัชรินทร์

       5. “น้ำฝน-อาร์ม” “น้ำฝน พัชรินทร์”ภรรยาของ “อาร์ม พิพัฒน์” ใช้วิธีการฝากไข่ เธอได้โพสต์ว่าได้เก็บไข่มาทั้งหมด 22 ใบ คุณหมอบอกว่าถือว่าใช้ได้เลย สำหรับคนอายุ 35 ที่สำคัญผสมเป็นตัวอ่อนตอนนี้ day 1 ผสมได้ 100% เลย

น้ำฝน กุลณัฐ

       6. “น้ำฝน กุลณัฐ” กับ “จอร์แดน วินเทอร์” แต่งงานมา 1 ปีแล้ว ยังไม่มีน้องต้องไปปรึกษาคุณหมอ พอได้ลองใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์แล้ว ก็ยังไม่เห็นผล จากนั้นมีเพื่อนแนะนำให้ลองไปหมอจีน ซึ่งการตรวจและการรักษาของทางแพทย์แผนจีนนั่นคือการใช้วิธีการนับวันจากประจำเดือน ช่วงเวลาไข่ตก อีกทั้งฝ่ายทางสามีเองก็ต้องขยันทำการบ้านด้วย จนตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกน้อยน้องทาเรีย สมหวังดังใจทั้งคู่มาแล้ว 1 คนจ้า

วิลลี่ แมคอินทอช

วิลลี่ แมคอินทอช

       7. “เยลหลี ริคอร์เดล”และ “วิลลี่ แมคอินทอช” เคยเสียลูกแฝดคราวแรกไป จึงพยายามทำลูกกันหลายวิธี ทั้งทางวิทยาศาสตร์และพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่น้องก็ยังไม่มาซะที จนเริ่มถอดใจ จนกระทั่งมาสำเร็จได้ด้วยวิธีการที่เรียกว่า การทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) ซึ่งทั้งคู่ต้องใช้เวลามากถึง 23 ครั้ง จึงได้ผลจนได้น้องวิน ลูกชายคนแรกมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

“น้องเวลา” ของ “แม่น้ำฝน-พ่ออาร์ม” 4 เดือนแล้วจ้า

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

มีสตอรี่! “ก้อย วลัยลักษณ์” เสียน้ำตา เมื่อเจอ“โย่ง อาร์มแชร์” เซอร์ไพรส์ด้วยน้องแมวเหมียวตัวนี้

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ร้องเพลงเขมรลงติ๊กต๊อก คนดู 4 ล้าน แฟนๆ ชมร้องเป๊ะทุกคำ ทำตารางงานแน่น

รักสุดหัวใจ! “โย่ง - ก้อย” อวยพร “น้องอบเชย” ลูกสาว 2 ขวบ มีความสุขในทุกวัน

น่ารักน่าเอ็นดู “น้องอบเชย” ตอบ “พ่อโย่ง” หลังถูกถาม น่ารัก - สวยได้ใคร?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments