5 ดาราชายดาวรุ่งบนเส้นทางมายา 11

5 ดาราชายดาวรุ่งบนเส้นทางมายา 11

0

5 ดาราชายดาวรุ่งบนเส้นทางมายา 11

       เส้นทางชีวิตนักแสดงชาย ช่วงสองสามปีที่ผ่านมาถือว่าเข้ามาเยอะมาก เรื่องราวของพวกเขานั้น ดาราเดลี่ได้ร้อยเรียงมาถึงตอนที่ 11 แล้ว ลองไปดูบ้างว่าเส้นทางของตอนนี้มีใครบ้าง 

อ่านข่าวต่อ:ดาวรุ่งชาย บนเส้นทางมายา 9 | daradaily

จิณณ์ จิณณะ

จิณณ์ จิณณะ

       1. “จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์”  เป็นนักแสดงช่อง 7 มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกคือเรื่อง ยอดมนุษย์ดาบเทวดา และมีผลงานละครบู๊เรื่อง มหาหิน ถือเป็นบทพระเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกของเขา จากนั้นมีผลงาน 2 เรื่องคือ คุณชายไก่โต้ง และสัมปทานหัวใจ มีผลงานละครเย็นกับ พ่อตาปืนโต ตอน หลานข้าใครอย่าแตะ และเล่นเป็นพระเอกนำเดี่ยวเรื่องที่2ใน  มังกรเจ้าพระยา และปัจจุบันมีละครที่กำลังออนแอร์เข้มข้นอยู่ตอนนี้เรื่อง แม่เบี้ย ตามด้วยละครเย็นอย่าง สาวสองวิญญาณ ที่จะได้รับชมกันในเร็ว ๆ นี้

ออฟ จุมพล

ออฟ จุมพล

      2. “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร”   เป็นอาจารย์พิเศษที่มหาวิทยาลัย แต่ถูกชักชวนไปเป็นพิธีกรและก็เลยได้ผลงานชิ้นแรกคือ Five Live Fresh ด้านผลงานของหนุ่มออฟนั้นก็มีมากมาย อาทิ ปี 2559 ซีรีส์เรื่องรุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey รับบท ปกรณ์ สิรินโชต (ปิ๊ก) ซีรีส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง รับบท ไบรท์ ปี 2560 ซีรีส์ U-Prince Series ตอน ไบรอัน รับบท หลี่ถัง ซีรีส์ Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก รับบท โจ ซีรีส์ 30 กำลังแจ๋ว The Series  GMM TV 

ตรัย จักรภัทร

ตรัย จักรภัทร

       3. “ตรัย จักรภัทร อังศุธนมาลี” เป็นนักแสดงในสังกัด   ช่อง7HD ก่อนหน้านี้ได้ชิมลางเล่นละครในเรื่อง บ้านปั้นดาว และ เด็กเสเพล จนปัจจุบันมีละคร 2 เรื่อง ที่ออนแอร์ไปแล้วคือ พริกกับเกลือ และ  หลงกลิ่นจันทน์ 

โอบ นิธิ

โอบ นิธิ

       4. “โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์” นักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงโด่งดังจากการรับบท แจ็ค ในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น โอบเป็นที่รู้จักในวงกว้างและเข้าชิงรางวัลมากมายจากบทบาท ภูมิ ในภาพยนตร์เรื่อง อนธการ  โด่งดังอีกรอบจากบท ไอ่ ในซีรีส์เรื่อง I Hate You, I Love You และผลงานในปีล่าสุด มีละครเรื่อง จิตสังหาร รับบท นภัส ซีรีส์ Blackout บาร์ลับไม่มีในโลก รับบท บิลลี่ ผลงานที่จบไปแล้วคือ ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค 2 รับบท ไจ๋ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

นนน กรภัทร์

นนน กรภัทร์

       5. “นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์” เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากการรับบท เอส ในซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ผลงานการแสดงเด่นของนนน อาทิ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ,The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ และ Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรรายการ รถโรงเรียน School Rangers และรายการ Beauty & The Babes สู้ตาย My First Date จากนั้นยังได้ฝากผลงานเพลงไว้อีกมากมาย อาทิ 

เพลง กว่าจะรู้ใจตัวเอง ,เพลง พ่อจะอยู่ในใจเสมอ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments