“แสตมป์” เผยเสน่ห์ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” เกมพลิกได้ทุกแมทช์

“แสตมป์” เผยเสน่ห์ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” เกมพลิกได้ทุกแมทช์

0

“แสตมป์” เผยเสน่ห์ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” เกมพลิกได้ทุกแมทช์

           เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่ชื่นชอบศิลปินไอดอลอันดับต้น ๆ ของวงการ สำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ "แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสรับหน้าที่เป็น 1 ใน 4 กรรมการของรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD งานนี้ถึงแม้เจ้าตัวพอจะทราบกิตติศัพท์ความโหดและภาระอันหนักอึ้งของผู้ที่ทำหน้าที่กรรมการในรายการนี้มาบ้างแล้ว แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินหนุ่มแสตมป์ก็ยังรู้สึกหนักใจทุกครั้ง

แสตมป์

             แสตมป์-อภิวัชร์ กล่าวว่า “ครั้งแรกกับการมาเป็นกรรมการใน “ลาสต์ ไอดอล” มันยาก เพราะว่าเป็นการแข่งขันดูภาพรวม คือการคัดคนเข้าวงไอดอล หลักเกณฑ์ไม่ตายตัว เลยค่อนข้างยากตรงที่ว่าเราจะใช้เกณฑ์ไหนวัดดี ผมเห็น พี่ณัฐ วง “เคลียร์” ใส่นาฬิกาวัดชีพจรมาเลยว่าใครทำให้ใจเต้นได้มากกว่ากัน ผมก็เลยคิดว่าไอ้นี่แหละคือส่วนสำคัญของไอดอล แมทช์ที่ผมเพิ่งตัดสินไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คือคู่ของ ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 และผู้ท้าชิงคนที่ 16 น้องเซนเตอร์-นันทภัค อุณหกาญจน์กิจ คู่นี้ต่างกันมาก เซนเตอร์ก็มาน่ารัก ยิ้ม ผู้ชายแบบหลงแน่นอน ผู้ชมน่าจะมีความสุขไปกับโชว์ของเขา แต่เขายังไม่ค่อยเจนเวทีเท่าไหร่ ส่วนน้องซีโมนก็ตกใจเหมือนกันที่เด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่กลับมีของเยอะขนาดนี้ มีพลังล้นเหลือมากน่าจะเป็นอาวุธที่ดีของวงนี้ครับ”

แสตมป์

             “เท่าที่ได้ชมโชว์น้อง ๆ ไอดอล ด้วยความที่หลายคนยังเด็ก อาจจะมีฟีลลิ่งร้องเพลงได้ไม่มากนัก ทุกอย่างเป็นโมโนโทน ถ้าร้องได้มีมิติกว่านี้ โชว์มันจะน่าสนใจและแข็งแกร่งมาก ถามว่าความสนุกของรายการนี้อยู่ตรงไหน มันคือการท้าชิงกัน มันวัดใจคนที่มาท้าชิงและผู้ชม เป็นเกมที่โหดมากคาดเดาอะไรไม่ได้เลย บางคนอยู่มาตั้งกี่สัปดาห์แล้วอยู่ ๆ มาโดนท้าชิง ไม่มีอะไรการันตีได้เลยว่าคุณจะแพ้หรือชนะ ผมว่านี่เป็นเสน่ห์ของรายการนี้ครับ ปัจจุบันนี้มีเด็กที่มีความฝันแบบนี้เยอะนะ แต่ผมเห็นว่าน้อง ๆ มีความมั่นใจในตัวเองมากเลยเวลาสัมภาษณ์ ตอนที่ผมเป็นเด็กผมไม่สามารถที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมาได้ รู้สึกว่าเขามีความกล้าพูดกล้าแสดงออก แต่ไม่ว่าน้อง ๆ ที่มาจะสมหวังหรือผิดหวังกลับไป แต่สิ่งหนึ่งที่น้อง ๆ ได้รับคือ น้องมีเวทีที่ให้ได้ฝึกฝีมือ ถ้าไม่ได้เวทีนี้เวทีหน้าอาจจะได้ก็ได้ครับ”

              ติดตามชมและร่วมลุ้นพร้อมให้กำลังใจกับเด็กสาวที่วิ่งตามฝันในเส้นทาง “ไอดอล” กับรายการ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 12.30-13.30 น. ทางช่อง 7 HD

            และอย่าลืมเตรียมโทรศัพท์มือถือของคุณให้พร้อม เพื่อร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 25 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แสตมป์-นิว” รัก18ปี...ไม่เคยปล่อยมือไปจากเรา ไม่ว่าเราจะอยู่ที่จุดไหนของชีวิต

คึกคัก! “ETC. - Stamp - Sara” รวมพลังส่งความสุข ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

“มาย ภาคภูมิ” ทำแฟนคลับอยากเช็ดน้ำตาให้ MV เพลง “ขาด” เศร้าเกินใจจะไหว!

เปิดตัว “BE ON CLOUD MUSIC” ส่ง “มาย ภาคภูมิ” ลงพระเอก MV ดึง “แสตมป์” ถ่ายทอดเพลงเศร้า!

เป็นไวรัลไปแล้ว!! สำนักข่าวเกาหลีถ่าย “แบมแบม” ที่สนามบิน แต่ติด “แสตมป์ อภิวัชร์”

ดูแล้วอยากเจ็บแทน! “กลัฟ-ใหม่” ส่งอารมณ์เดือดเลือดพุ่งใน MV “เจ้าอารมณ์ – แสตมป์ อภิวัชร์” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

Comments