คลิกเดียวรู้เรื่องสรุปดราม่า #MEYOU

คลิกเดียวรู้เรื่องสรุปดราม่า #MEYOU

0

คลิกเดียวรู้เรื่องสรุปดราม่า #MEYOU

          กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลเมื่อ Stickyrice Killah แร็พเปอร์ชื่อดัง ออกมาโพสต์สเตตัสในเฟซบุ๊กส่วนตัว แฉพฤติกรรมของนักร้องหนุ่ม “MEYOU” หรือ “มิว ชิษณุชา” เจ้าของเพลง “พัทยา” ที่เป็นกระแสไวรัลและมียอดวิวถล่มทลายอยู่ ณ. ตอนนี้

อ่านข่าวต่อ : “MEYOU” เคลียร์ดราม่าเพลง พัทยา พร้อมแจงเหตุไม่ให้เครดิตคนอื่นเพราะ?!

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

          โดยแร็พเปอร์ดังได้บอกว่านักร้องคนหนึ่งที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่เคยให้เครดิตหรือผลตอบแทนเป็นจำนวนเงินใดๆ กับบทเพลงที่เขาร่วมแต่งหรือแก้ไข แต่กลับใส่เครดิตว่าเป็นคนแต่งคนเดียวทั้งหมด ทำให้ #meyou ติดเทรนด์ที่ 1 ในทวิตเตอร์ทันที

MEYOU ดราม่า พัทยา

          และจากการโพสต์วิจารณ์นั้นแล้ว ยังได้มีการโยงไปถึง “จีน่า ดี” นักร้องสาวอดีตแฟนของมิวที่เลิกรากันไปแบบจบไม่สวย โดยบอกว่า ถ้าไม่มีจีน่ากับร้านสักทั้งหมดทั้งมวลจะไม่เกิดขึ้น แต่จีน่าไม่เคยได้อะไรจากวงของมิวเลย และตัวเองก็เช่นกัน คนที่ถือทุกอย่างกลับเป็นคนนอกวงและ 1 คนในวง ตอบหน่อยว่าแฟร์ไหม 

          ต่อมา จีน่า ก็ได้ออกมาร่วมวงแฉด้วย หลังออกมาโพสต์ว่า “คนอื่นจะได้รู้ไปเลยว่าคุณชอบหลอกใช้คนอื่น ละทำเป็นพูดจาดีต่อหน้าเขา ผมอุตส่าห์ไม่พูด” และ “เสียเวลาชีวิตมาก พระเจ้าช่วย” พร้อมกับแชร์เพลง ชาวนากับงูเห่า รวมไปถึงตอบคอมเมนต์ที่มีแฟนคลับบอกว่าดีแล้วที่เลิกกัน “ใครๆ ก็พูดกันแบบนั้นค่ะ ส่วนตัวรู้สึกเหมือนหมดกรรม”

MEYOU ดราม่า พัทยา

          ซึ่งหลังจากมีดราม่าดังกล่าว “มิว” ก็ได้ออกมาชี้แจง โดยบอกว่า ตนเองเป็นผู้แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง ร่วมกับพี่อีกสองคน และด้วยการร่วมเเต่งเพลงถ้ามีคนร่วมด้วยจะให้เครดิตอย่างเเน่นอน แต่ถ้าเป็นเพียงผู้ชี้เเนะหรือให้คำปรึกษาจะไม่ให้เครดิต  

          พร้อมบอกว่าถ้าเรื่องดราม่าดังกล่าวทำให้ใครหลายๆ คนไม่สบายใจ จากความไม่ชัดเจนของ มิว ที่ไม่เคยแจ้งมาก่อนหน้านี้ เขาต้องขออภัยจากใจ และยังขอบคุณอีกหลายๆ คนที่เป็นห่วงและทักเข้ามา

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

         ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับเเฟนสาวไฮโซ ตอนนี้รักกันมาก และยังไม่เข้าใจว่าคนที่พยายามทำลายความสัมพันธ์ทำเพื่ออะไรกันเเน่ พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นกำลังใจและห่วงใยมาโดยตลอด

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

         ทว่าเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับเพลง “พัทยา” ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อมีชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่าภาพปกที่นักร้องดังใช้นั้นมีรูปนางแบบชื่อดังของต่างประเทศปรากฏอยู่ ซึ่งภาพที่ใช้นั้นจะเป็นรูปของชายหนุ่ม และหญิงสาว 3 คนที่กำลังนั่งอยู่บนเรือ เป็นหญิงสาวที่คล้ายกับ นางแบบสาวชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง “เบลลา ฮาดิด” ทำให้แฟนๆ พากันมาเปรียบเทียบ ซึ่งเป็นภาพที่คล้ายคลึงกันมาก แตกต่างแค่สีของชุดว่ายน้ำเท่านั้น

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

         ซึ่งหลังจากที่เป็นดราม่า ศิลปินผู้วาดภาพปกเพลงดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า รูปที่วาดนั้นได้มีการนำเรฟจากรูปนางแบบสาวสวย อย่างเบลลามาใช้เป็นต้นแบบในการวาดภาพจริง และไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะทำให้มันไม่ดี พร้อมขอโทษ ที่อาจส่งผลกระทบต่อเพลง ศิลปิน รวมไปถึงนางแบบสาว ตนจะทำการแก้ไขและขออภัยในความผิดพลาด อย่างไรก็ตามศิลปินผู้วาดได้ทำการแก้ไขภาพปกอีกครั้งโดยการลบรูป “เบลลา ฮาดิด” ออกจากภาพประกอบของซิงเกิ้ล และบอกว่าจะไม่มีภาพดังกล่าวมาใช้ในผลงานอีกต่อไป

MEYOU ดราม่า พัทยา

MEYOU ดราม่า พัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments