“ONEONE” ส่งซิงเกิลใหม่ สะท้อนความเศร้าของทุกคนผ่านบทเพลง 

“ONEONE” ส่งซิงเกิลใหม่ สะท้อนความเศร้าของทุกคนผ่านบทเพลง 

0

“ONEONE” ส่งซิงเกิลใหม่ สะท้อนความเศร้าของทุกคนผ่านบทเพลง

         ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง และการระบาดครั้งนี้ยาวนานกว่าที่คิด เชื่อว่าคงส่งผลกระทบต่อจิตใจของคนทุกคนที่กำลังเผชิญสถานการณ์นี้อยู่ เลยอาจทำให้พรากความสุข ความฝัน หรือพรากแม้กระทั่งคนรักของเราไป ศิลปินวง ONEONE (วันวัน)ประกอบด้วย “กัปตัน จิรายุส” (ร้องนำ) และ “โอห์ม ภาณุ” (มือกลอง) จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) จึงแต่งเพลง สดใส ขึ้นด้วยเจตนาที่อยากจะสะท้อนอารมณ์ของสังคมในตอนนี้อยากจะบอกทุกคนว่าเราเองก็เผชิญกับเรื่องนี้ไปพร้อมกับทุกคน พวกเราขอเป็นตัวแทนที่พูดเรื่องราวความเศร้านี้แทนทุกคนเอง

ONEONE เพลง

ONEONE เพลง

        “สดใสซิงเกิลใหม่จาก “ONEONE พูดถึง เราทุกคนล้วนเคยมีวันที่ความสุข เคยมีวันที่สวยงาม เคยมีความฝัน เคยมีช่วงเวลาที่ "สดใส" กันทุกคน แต่เมื่อเวลาผ่านไป เติบโตขึ้น ได้พบกับโลกที่กว้างขึ้น และได้เจอกับความจริง  ความสดใสเหล่านั้นมันกลับหายไป โดยไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้มันกลับคืนมา ในส่วนของพาร์ทเนื้อเพลงได้กัปตันที่ยังคงเป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ด้วยตัวเอง โดยที่เราจะได้เห็นมุมที่จริงจังที่สุดของ ONEONE ผ่านเพลงสดใส โดยมี “ปอยPORTRAIT เป็นที่ปรึกษาเนื้อเพลง และในพาร์ทของดนตรีต้องขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับ ”ก้ามปู” อดีตสมาชิกที่มีส่วนในการทำดนตรีเพลงนี้ขึ้นมา และยังคงเป็น “พล คชภัค”  ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC มาเป็นโปรดิวเซอร์เช่นเดิม

ONEONE เพลง

ONEONE เพลง

         ด้าน “กัปตัน ONEONE” เผยจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ ผมเห็น “อิ้งค์ วรันธร” เช็คอินสถานที่นึงแล้วใส่แคปชั่นว่า กลับมาที่นี่แล้วพบว่าตัวเองไม่สดใสเหมือนเดิมแล้ว มันเลยเป็นจุดเริ่มต้นว่าขนาดคนที่สดใสในสายตาคนอื่นก็มีเรื่องเศร้าเหมือนกัน เลยทำให้ผมเริ่มเขียนเพลงนี้ครับ ฝากเพลงสดใสของพวกเราด้วยนะครับ เพลงนี้อาจจะไม่ใช่เพลงรักหรือเพลงอกหักแต่ผมเชื่อว่าเป็นเพลงที่เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ และอาจจะเหมาะกับสถานการณ์ใดในอนาคตของแต่ละคนก็ได้ เพลงนี้เป็นเพลงที่สะท้อนอารมณ์ของคนในสังคมที่บอกกับทุกคนว่าเราไม่ได้เผชิญเรื่องนี้โดยลำพังนะครับ อย่างน้อยให้เพลงนี้อยู่เป็นเพื่อนนะครับ ขอบคุณครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

เซอร์ไพรส์! “วิน เมธวิน” ชวน “Badmixy” ร่วมงานเพลง “ดึกมากแล้ว” (NIGHT RIDE)

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments