“ใหม่ สุคนธวา-ดีเจต้น” เล่าวินาทีบีบหัวใจ หลัง “น้องชิณะ” มีอาการชัก ต้องรีบพาไปรพ.ตอนตี 4

“ใหม่ สุคนธวา-ดีเจต้น” เล่าวินาทีบีบหัวใจ หลัง “น้องชิณะ” มีอาการชัก ต้องรีบพาไปรพ.ตอนตี 4

0

“ใหม่ สุคนธวา-ดีเจต้น” เล่าวินาทีบีบหัวใจ หลัง “น้องชิณะ” มีอาการชัก ต้องรีบพาไปรพ.ตอนตี 4

           บีบหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” กับ “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” แบบสุดๆหลังลูกชายสุดเลิฟ “น้องชิณะ”มีอาการชักเกร็งใข้ขึ้นสูงถึง 39.8 เลยต้องรีบพาไปโรงพยาบาลตอนตี 4

อ่านข่าวต่อ : “ดีเจต้น-ใหม่ สุคนธวา” เล่าโมเม้นต์การเลี้ยงลูกชาย “น้องชิณะ”

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น สรพงษ์ น้องชิณะ ป่วย

           โดย “ใหม่ สุคนธวา” ได้มีการโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความผ่านไอจีว่า “ใส่ชุดนอนไปรพ.ตอนตี4 เพราะลูกชักเช็ดตัวรอบที่5 ตอนตี4เพราะลูกตัวร้อนมาก วัดไข้38.6เลยรีบเช็ดตัว เพราะอุณหภูมิเริ่มสวิง กำลังจะเช็ดเสร็จ ลูกก็สั่น เกร็งทั้งมือเท้า ตาเหลือก เท่านั้นแหละแม่ รีบออกไปบอกพ่อให้ขับไปรพ.เลย ไปมันชุดนี้ เป๋าตังค์โทสับ ไม่ได้เอาไรไปเลย วินาทีนั้น ชีวิตลูกสำคัญที่สุด อุ้มแต่ตัวลูกทั้งเปลือยเปล่าขึ้นรถ ไฟฟืน ไม่ได้ปิด ช่างมันแล้ววินาทีนั้น เพราะลูก ตาเหลือก และตาลอย จนเริ่มตาเหล่แล้ว หายใจแผ่วลง หัวใจเต้นน้อยลง แม่ได้แต่ตั้งสติ ให้พ่อรีบขับ สวดมนต์ในรถระหว่างทาง ขอให้ลูกกลับมา ปลอดภัย เพราะทุกอย่างตาลอย ตัวคลายหมดแล้ว เหม่อไม่รู้สึกตัวแล้ว นึกคาถาบทไหนได้ ท่องทุกบท วินาทีนั้นความเป็นแม่มันสุดจริงๆ ในรถมันคือนาทีชีวิตของเด็ก9เดือน

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น สรพงษ์ น้องชิณะ ป่วย

            ได้ยินแต่เสียงตัวเองบอกรักลูก กอดลูก หอมลูก คุยกับลูก ไม่ให้ลูกหลับ ไม่กล้าขยับหรือปฐมพยาบาลอะไรมากเพราะกลัวจะยิ่งไปกันใหญ่ คิดในใจ ลูกตายแน่ๆ นึกถึงเจ้าแม่กวนอิม พระพิฆเนศ ว่าถ้าลูกหาย แม่จะกินมังสวิรัติให้9วัน เท่านั้นแหละ ปาฏิหารย์ก็มีจริง สักแป๊บ ลูกเริ่มขยับมือ แต่ตายังเหล่ เหม่ออยู่ ถึงรพ.พอดี เข้าห้องฉุกเฉิน พยาบาลหมอรุม6ชีวิต ไข้ลูก39.7 สักพัก กลับมาเป็นปกติได้ ขอบคุณเบื้องบน และคุณหมอพยาบาลทุกท่านด้วยนะคะ ตอนนี้แอดมิทนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ห่วงชิณะค่ะ (ตรวจโควิดกันทั้ง3คนแล้ว ไม่พบเชื้อนะคะ) *ขอบคุณสามีที่ไม่โทษอะไรเราเลย และบอกว่าเราทำดีแล้ว ถ้าตอนนั้นไม่ลุกมาเช็ดตัว ลูกอาจจะชักตอนที่เราเผลอหลับไป จะแย่เลย ขอบคุณที่ให้เกียรติเราในการดูลูกอย่างเต็มที่ค่ะ

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น สรพงษ์ น้องชิณะ ป่วย

          ด้าน “ดีเจต้น” ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “บันทึกไว้ในความทรงจำ !!! @shina_sipun @maisukhon ลูกชักตอนตี 4 คว้าทุกอย่างใกล้ตัวเสื้อผ้าไม่ต้องพูดถึงมาชุดนอน เสียงใหม่พูดไปร้องไห้ไป พี่เร็วๆพี่เร็วๆ พี่เร็ว ผมพยายามบอกใหม่ให้เช็คลูกว่าหายใจปกติหรือเปล่า ใหม่ร้องไห้ สวดมนตร์ตลอดทางที่มาโรงพยาบาล บอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าจะกินมังสวิรัติ 9 วัน ในความวุ่นวายนั้นมีความโชคดีใหม่เช็ดตัวลูกทุกชั่วโมง มาถึงโรงพยาบาลไข้สูง 39.8

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น สรพงษ์ น้องชิณะ ป่วย

          ตอนออกจากบ้านตั้งใจจะไปที่โรงพยาบาลรักษาและฉีดวัคซีน แต่พอออกมาจากบ้านลูกเหมือนตาลอยเลยตัดสินใจเลี้ยวเข้าโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด มาถึงโรงพยาบาลแรกพี่ๆพยาบาลเช็ดตัวแบบน้ำชุ่มเปียกๆ ลูกเริ่มร้องแล้ว(หลังจากนิ่งตาลอย) เหมือนทุกอย่างจะดีขึ้น หมอบอกว่าต้องแอดมิน แต่ตอนนี้เตียงเราเต็ม แต่คุณหมอบอกว่าเราจะทำเริ่มส่งตัวฉุกเฉินไปโรงพยาบาลที่เรารักษา สุดท้ายได้ใบส่งตัวเราขับรถมาเองที่โรงพยาบาลที่ 2 ลูกยังคงมีไข้สูง เช็ดตัวไปอีก 3 รอบ เราทั้งหมดตรวจโควิดและรอผล มาขึ้นห้องพัก ตอนนี้ชิณะ เจาะเลือดและให้น้ำเกลือเสียงสวดมนตร์ของใหม่ตอนขับรถมันบีบหัวใจคนเป็นพ่อเหลือเกิน”

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น สรพงษ์ น้องชิณะ ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments