“เฟม-ฟลุ๊ค”ฉีกกฎสายวาย “รักนาย My Ride” จัดเต็มทีมนักแสดงซีรีส์คุณหมอกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์

“เฟม-ฟลุ๊ค”ฉีกกฎสายวาย “รักนาย My Ride” จัดเต็มทีมนักแสดงซีรีส์คุณหมอกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์

0

“เฟม-ฟลุ๊ค”ฉีกกฎสายวาย “รักนาย My Ride” จัดเต็มทีมนักแสดงซีรีส์คุณหมอกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์

            ถือเป็นซีรีส์สายวายที่น่าจับตาแห่งปี เพราะได้บทประพันธ์ดังที่สร้างความประทับใจนักอ่านวัยรุ่นทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาสร้างให้มีชีวิตลงจอ โดย “บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด” ทุ่มทุนสร้างพร้อมจัดเต็มทีมนักแสดง “รักนาย My Ride” ซีรีส์วาย Romantic Comedy เรื่องราวความรักของ แพทย์ประจำบ้านสาขาอายุรกรรม กับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ พล็อตเรื่องเริ่มต้นจากความบังเอิญทำให้เกิดมิตรภาพความรักอบอุ่น ดึงนักแสดงมากฝีมือ “เฟม ชวินโรจน์” มาพบกับ “ฟลุ๊ค พงศกร” นักแสดงหน้าใหม่ ล่าสุดส่งสัญญาณสาดความฟินชวนให้ใจเต้นแรงและอดไม่ได้ที่จะหลงไปกับเรื่องราวความลึกซึ้งของคู่จิ้น “เฟม” และ “ฟลุ๊ค” ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะอานุภาพเคมีเผยถึงพลังความรักออกมาให้ได้เห็น หลังต้นสังกัดปล่อยภาพเบื้องหลังออกมา

รักนาย My Ride

รักนาย My Ride

            “รักนาย My Ride” นำแสดงโดย “เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล” รับบท นายแพทย์ตะวันออก และ “ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร” รับบท หมอกหนุ่มวินมอร์เตอร์ไซค์ พร้อมทีมนักแสดงชื่อดังร่วมสร้างสีสันในเรื่อง ทั้ง “หมอโอ๊ต สุเมธี นามเกิด” ที่โด่งดังในโลก TIKTOK มีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน และ “กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล” , “เบส ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล” , “ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร” , “ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์” , “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์” , “แพท พัสสน ศรินทุ” , “สุรศักดิ์ ชัยอรรถ” , “หมูเติ้ล ทวีศักดิ์ เพ็ชรปราณีนุกูล” , “สมัคร อนันตศิลป์” ฯลฯ กำกับการแสดงโดย “สโรช น่วมสำราญ” ที่เคยสร้างผลงานประทับใจมาแล้วมากมาย

รักนาย My Ride

             สำหรับ รักนาย My Ride “เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล” นักแสดงนำ ได้เปิดเผยว่า “ เป็นซีรีส์วายที่เฟมรับบทนำเต็มตัวครั้งแรก ปกติผมมักจะรับงานแสดง หนัง ละครทั่วๆ ไปเป็นส่วนใหญ่ ซีรีส์วายจะไม่ค่อยได้รับ ถ้าจะรับคือบทต้องถูกใจและน่าสนใจจริงๆ อย่างเรื่องนี้ ตัดสินใจรับเล่นเพราะบทประพันธ์น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นนิยายสายวายที่เคยได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นทั้งในไทยและต่างประเทศมาก่อน ความน่าสนใจของซีรีส์นี้มาจากเรื่องราวความรัก ที่ต่างกันสุดขั้วของคุณหมอตะวันกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ เสนอแง่มุมความรักให้สังคมได้เห็น ว่าบางครั้งความรักมักจะเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่รู้ตัวมาก่อน ซีรีส์เรื่องนี้เน้นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างอาชีพที่ท้าทายคนดูมากๆ และถือเป็นการเปิดกว้างให้คนดูหลายกลุ่มได้เข้าถึง ตัวละครที่มีเหตุและผลในเรื่องราวความรักที่น่าสนใจหลายคู่ มีกลิ่นอายความรักใสๆ ฟินๆ จิ้นๆ ดูแล้วมีความสุข คนดูได้ร่วมลุ้นและยิ้มไปกับตัวละครแน่นอนครับ ผมอ่านบทเรื่องนี้ครั้งแรกรู้สึกชอบ ยอมรับว่าอยากรับเล่นเลย ความรักในเรื่องนี้ทำให้เห็นว่าหากเราได้คิดถึงใคร และยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อให้อีกคนได้มีความสุข ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ ทางผู้จัดต้องการนำเสนอ เรื่องราวความรักที่ไม่ปิดกั้น ไม่มีแบ่งแยก เรื่องของเพศ ฐานะ อายุ เป็นความรักที่นำเสนอในมุมอบอุ่น ต้องลองดูว่า รักนาย My Ride จะนำเสนอออกมายังไง และในเรื่องนี้มีความรักหลากหลายแง่มุม ของเพื่อน แฟน พี่น้อง ในมุมต่างๆ ผมเองตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากเพราะเป็นซีรีส์ที่ท้าทายความสามารถในการแสดงผมมากพอสมควร อยากฝากให้ติดตามบทบาทใหม่ในครั้งนี้ของผมในบท หมอตะวันและช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ด้วยครับ“

รักนาย My Ride

              ทางด้าน “ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร” เล่าว่า “ เรื่องรักนาย My Ride ความรักในแบบชายรักชาย เป็น ซีรีส์วายที่ผมรับเล่นครั้งแรก ซึ่งผมรับบท หมอก วินมอร์เตอร์ไซค์ บุคลิกคล้ายตัวผมเลยไม่ยาก แต่จะยากตรงที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกในรูปแบบของชายรักชาย คือเป็นความรักห่วงใย สงสารคุณหมอตะวัน ด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่าง คือทั้งอยากดูแล ห่วงใย ใส่ใจ เป็นความรักอบอุ่นในอีกมุมหนึ่งที่เกิดขึ้นได้ ทำให้รู้ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศนะ ไม่ว่าในรูปแบบไหนก็เป็นความรักที่งดงามได้เหมือนกัน ความรักของวัยผู้ใหญ่คุณลุง คุณอา ที่ผ่านโลกมาอยู่ในช่วงอายุหนึ่งที่ทำให้เห็นความรัก ความใส่ใจที่ลึกซึ้ง ดูเรื่องนี้แล้วอาจจะทำให้ให้เข้าใจรสนิยมความรักมากขึ้นว่ามันไม่ได้มีข้อจำกัด ขึ้นอยู่ที่ว่าความรักมันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ซึ่งเราก็อาจไม่รู้ตัวก่อน รู้อีกทีก็รักไปแล้ว ผมอยากให้ลองติดตามซีรีส์รักนาย My Ride เพราะทีมงานทุกคนทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้มาก อยากทำออกมาให้ดีที่สุด และหวังว่าทุกคนจะชอบและช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

รักนาย My Ride

           อัพเดททุกความฟิน เรื่องราวความรักชวนจิ้น ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก พร้อมสัมผัสกับทุกๆ โมเมนต์ที่จะทำให้เผลอยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว จากซีรีส์ “รักนาย My Ride” ไปพร้อมๆ กัน ได้ทาง Facebook, Instargram, Youtube : MyRideTheSeries

รักนาย My Ride

รักนาย My Ride

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments