“นิกกี้”  ฟาดกลับหลังโดนบูลลี่

“นิกกี้” ฟาดกลับหลังโดนบูลลี่

0

“นิกกี้”  ฟาดกลับหลังโดนบูลลี่ 

        “นิกกี้” หรือ “นิโคล กิตติวัฒน์” นางแบบดังน้องสาวฝาแฝดของ “มิลลี่” หรือ “คามิลล่า กิตติวัฒน์” ร่ายยาวดราม่าที่เธอถูกบูลลี่ แม้เรื่องผ่านมาหลายปี แต่คาดว่าคู่กรณีเดิม นำเรื่องราวในอดีตมาเผยแพร่ในที่สาธารณะ เกี่ยวกับการนำเสนอข้อมูลที่บิดเบือนไม่เป็นจริงทำให้เธอเสียชื่อเสียง โดยเรื่องของเรื่องคือมีคู่กรณีทำมือถือเธอถูกน้ำร้อน แต่ตกลงกันไม่ได้ ทั้งนี้เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ พย.2011 หรือปี 2554 

อ่านข่าวต่อ:แซวกันตรึม “นิโคล กิตติวัฒน์” เปิดตัวหวานใจ | daradaily

นิโคล กิตติวัฒน์

นิโคล กิตติวัฒน์

นิโคล กิตติวัฒน์

       เธอโพสต์ว่า  เรื่องคือมือถือของเธอคือไอโฟน มีประกันและควรได้รับการเคลมจากศูนย์ แต่มีเหตุโดนน้ำร้อน จากคู่กรณี เธออยากเคลมเครื่องใหม่ ราคาที่ 8000  ส่วนซ่อมเอ็มบีเคอยู่ที่ 2000 แต่คู่กรณีและแม่คู่กรณีแจ้งว่าแพงเกินไปให้ไปซ่อมที่มาบุญครอง
       เธอโพสต์อีกว่า พอกลับมาบ้านรู้สึกไม่ดีกับการจัดการหลายอย่าง ตนเองเด็กกว่า 3ปี ไอโฟนก็ด้ไม่นานและเก็บเงินซื้อเอง และได้บอกว่าปรึกษากับแม่แล้ว และแม่เห็นด้วยว่าการจัดการแบบนี้ไม่ยุติธรรม ไม่ใช่การฟ้องอย่างที่คุณบอก แต่เป็นการปรึกษาแม่เพราะเราเด็ก  ซึ่งคุณแม่เราไม่ได้อยู่กับเราเพราะทำงาน แต่คุณเองอยู่กับคุณแม่ และคุณเริ่มทำเหมือนจะรองไห้แล้วพูดว่าฉันรับไม่ไหว แล้วยื่นโทรศัพท์ให้แม่ของคุณ  แต่นิกกี้จำได้ว่าเธอต่อว่าและกรีดร้องเสียงดังใส่นิกกี้ ทางโทรศัพท์  นิกกี้ตอนนั้นอายุ 16 เอง เราตกใจกลัว ไม่เคยคิดว่าแม่ของคุณที่เราให้ความเคารพรักนั่นจะทำได้เช่นนี้  นิกกี้เลยโทรหาคุณแม่แล้วแม่นิกกี้ ก็ได้โทรไปเคลียร์กับคุณ

นิโคล กิตติวัฒน์

นิโคล กิตติวัฒน์

นิโคล กิตติวัฒน์


       นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้คุยกัน วันนั้นคุณไม่เคยคุยกับแม่เรา แม่ไม่เคยเรียกคุณว่าเห็นแก่ตัว ที่สำคัญ คนที่โดนผู้ใหญ่ต่อว่าคือเรา ไม่ใช่คุณ
       บางคอมเมนต์มาแสดงความเห็นโดนชี้แจงว่าคู่กรณีของนิกกี้เข่าข่ายบูลลี่เธอดังนี้    จริงๆแล้ว detail ของสิ่งที่เกิดขึ้นมาวันนี้ไม่มีความสำคัญและไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรู้เลยสำหรับ public เพราะมันคือ “your words against mine” คหสต ถ้าคุณไม่สบายใจเรื่องอะไรกับคนที่ไม่ได้มีการติดต่อกันมาเกือบ10ปี ไม่ใช่คดีความฆ่าคนตาย แค้นอะไรกันนักหนา อีกอย่างนิกกี้เค้าก็ไม่เคยทำในสิ่งที่คุณกล่าวเสียๆหายๆในทุกเรื่องเลย ก็ติดต่อมาทางส่วนตัวเพื่อเคลียร์ปัญหาที่คาอยู่ในใจได้นะครับ
        ต่างคนต่างจะได้หาresolution แล้วก็เลือกว่าจะเดินไปทางเดียวกันหรือคนละทาง การที่คุณเค้าเอามาโพสในpublic ให้เห็นหน้า ชี้เป้าให้สังคม มันเป็นสิ่งไม่พึงควรกระทำเพราะทางออกดีๆมีหลายวิธีถ้าคุณมีเจตนาที่ดีคุณก็คงไม่ทำแบบนี้หรอกครับ ทำแบบนี้มันคือ social bullying แสดงว่าเจตนาคุณมุ่งร้าย อยากให้คนที่ตามคุณถามว่าคือใคร จะได้ตามไป canceled culture หรือแบนคนๆนั้น

นิโคล กิตติวัฒน์

นิโคล กิตติวัฒน์

        คนปกติที่มีสัมปชัญญะก็อ่านออก แค้นขนาดเอาใบเสร็จซ่อมมือถือไป laminate เผื่อวันไหนจะได้เอามาใช้แค่นี้ความคิดก็เสื่อมมากๆแล้วครับ เรื่องมันผ่านมานานแล้ว ถ้าคุณคิดว่าคุณถูกก็แก้ปัญหาในวิธีที่ cilvilized กว่านี้ ขอให้คุณพบกับความสงบในใจคุณนะครับ เพราะทางนี้เค้าปล่อยวางเรื่องไร้สาระแบบนี้ไปนานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments