5 ดาราวัยรุ่นชายบนเส้นทางมายา 6

5 ดาราวัยรุ่นชายบนเส้นทางมายา 6

0

5 ดาราวัยรุ่นชายบนเส้นทางมายา 6

       เรียกว่าเรื่องราวของนักแสดงหน้าใหม่ที่ดาราเดลี่นำเสนอผ่านมาถึงตอนที่ 6 แล้ว ความที่แต่ละตอนมีความยาวมาก อันเนื่องจากการเสนอเรื่องราวของนักแสดงหลายคน ทำให้ดาราเดลี่จำต้องตัดให้เหลือตอนละ 5 คน

สำหรับเส้นทางมายา 6  มีหนุ่มๆ นักแสดงที่ขอเอ่ยถึงดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 5 | daradaily

จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์

จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์

       1. “จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์” หนุ่มตี๋หน้าใส ที่มีความสูงไม่แพ้ความน่ารัก หลังจากเข้าวงการมาได้ไม่นานจิมมี่ก็ได้โดนทาบทามมารับบทพระเอกอย่างเต็มตัว กับตัวละคร ”สายฟ้า” หนุ่มวิศวะพูดน้อย มาดกวน สุดป๊อป ใน WhyRUTheSeries ประกบคู่กับ “ทอมมี่ สิทธิโชค”  ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกของจิมมี่  ที่ทำให้เขากดดันอยู่พอสมควร แต่ผลงานที่ออกมานั้นทำให้จิมมี่ได้เป็นที่รักของแฟนๆเป็นที่เรียบร้อย ทั้งความตลก  ขี้เล่นของตัวเองบวกกับความซ่าในตัวละครสายฟ้า ทำให้แฟนๆทั้งไทยและต่างประเทศหลงรักในความกวนของเขา ล่าสุดควงคู่ ทอมมี่ สิทธิโชค โกอินเตอร์ไปถึงเกาหลีใต้แสดงในซีรีส์วายของเกาหลีเรื่อง ‘Peach Of Time’ ที่ได้เปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อหลายเดือนก่อน โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นความร่วมมือระหว่างไทยและเกาหลีใต้ การถ่ายทำตลอดทั้งเรื่องดำเนินการอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ทั้งหมด ติดตามรับชมซีรีส์เรื่อง ‘Peach Of Time’ พร้อมกันตอนแรกในวันที่ 30 สิงหาคม 2564 ทางแอปพลิเคชัน WeTV

ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล

ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล

       2. “ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล”  หลายคนคงคุ้นตากับหนุ่มหน้ามน สายตาคมเข้มชวนฝันคนนี้กันบ้างแล้ว เจ้าตัวเคยชิมลางงานภาพยนตร์มาหลายเรื่องแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “หอแต๋วแตก แหกนะคะ” รวมไปถึง “หลวงพี่แจ๊ส” ทอมมี่ก็ร่วมแสดงด้วย ก่อนหน้านี้ทอมมี่เคยเผยลุคเซอร์ ๆ ให้สาว ๆ ได้น้ำลายไหลเอ้ย! ได้ติดตามในบทของ “บุญทิ้ง” จากซีรีส์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาคองค์ประกันหงสา” แม้ตอนนี้ซีรีส์สุดฮอต Why R U จะลาจอไปแล้ว แต่บอกเลยว่ากระแสของทอมมี่ยังคงเกาะติดโลกโซเชียลอย่างเหนียวแน่น และกำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่มาให้ได้รับชมกันอีกด้วยแต่คราวนี้พิเศษกว่าที่เคยเพราะว่าทั้ง จิมมี่และทอมมี่ ได้ควงคู่โกอินเตอร์แสดงในซีรีส์วายของเกาหลีเรื่อง ‘Peach Of Time’ ที่ได้เปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อหลายเดือนก่อน โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นความร่วมมือระหว่างไทยและเกาหลีใต้ การถ่ายทำตลอดทั้งเรื่องดำเนินการอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ทั้งหมด ติดตามรับชมซีรีส์เรื่อง ‘Peach Of Time’ พร้อมกันตอนแรกในวันที่ 30 สิงหาคม 2564 ทางแอปพลิเคชัน WeTV

จา พชร สวนศรี

จา พชร สวนศรี

       3. “จา พชร สวนศรี” ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตขวัญใจคอซีรีส์วายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานการแสดงของ “จา พชร” ก่อนที่จะได้มารับบทนำเป็นครั้งแรกในซีรีส์ Don't say no เมื่อหัวใจใกล้กัน นั้น มีทั้งจากเรื่อง beauty boy ผู้ชายขายสวย, ซีรีส์ด้ายแดง และ ธารไทป์ซีซั่น 2 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เพียบพร้อมทั้งศักยภาพและพลังที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพื่อพัฒนาฝีมือในฐานะนักแสดงมืออาชีพจริงๆ

มาร์ช จุฑาวุฒิ

มาร์ช จุฑาวุฒิ

      4. “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” พระเอกหนุ่มหน้าใส เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งงานแสดงละคร ภาพยนตร์ และพิธีกร ออกมามากมาย ผลงานเด่น ๆ อาทิ เน  Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ , ภูเบศ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น , เพิร์ท ฝากไว้..ในกายเธอ , โชน หลงไฟ , และ บิว Club Friday the Series 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ ปัจจุบันมีผลงานซิทคอมที่กำลังออนแอร์เรื่อง สุภาพบุรุษสุดซอย รับบท ซัน ให้แฟน ๆ ได้ชมกันให้หายคิดถึงอยู่ตลอด

กัน อรรถพันธ์

กัน อรรถพันธ์

       5. “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” หนุ่มหน้าหวาน ตัวเล็กตะมุตะมิ เติบโตจากนักแสดงวันเด็กสู่การเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่เป็นที่รักของทุกคน ผลงานการแสดงละครเรื่องแรก เป็นละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 จากนั้นเขามีงานภาพยนตร์อาทิ สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา, เฉือน, อนธการ ที่แสดงกับโอบนิธิ และ 407 เที่ยวบินผี หลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญากับ GMMTV จนมีผลงานซีรีส์ตามมาเรื่อยๆ

       ปัจจุบันกันมีชื่อเสียงจากการเล่นละครซีรีส์วัยรุ่นหลายเรื่อง จนทำให้เขามีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

ฟินไม่ไหว! “มาร์ช” กระทบไหล่ซุปตาร์ดังระดับโลก “เดวิด เบ็คแฮม”

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

ไทเปเตรียมเจอกันหลังปีใหม่ “ออฟ-กัน-เต-นิว” พร้อมบินตรงจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก!!

วันครบรอบ! “ออฟ-กัน” วันนั้นจนถึงวันนี้ 8 ปีแล้วนะที่เราเจอกัน แฟนคลับปาโมเมนต์ฉลอง

เพราะน้องคือครอบครัว “กัน อรรถพันธ์” แจ้งข่าวเศร้า “น้องบี่บี๋” ไปเป็นนางฟ้าที่ดาวหมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments